Lợi thế “kể không hết” của dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng

Tọa lạc ở nội thành Hà Nội nhưng FLC Complex 36 Phạm Hùng vẫn sở hữu được những điểm nhấn đáng giá mà ít dự án chung cư nào có được.

Vị trí đẹp

Vị trí địa lý cực thuận lợi cho việc sinh sống cũng như di chuyển của người daan

Vị trí địa lý cực thuận lợi cho việc sinh sống cũng như di chuyển của người dân.

FLC Complex Phạm Hùng sở hữu vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội với nhiều đơn vị cơ quan Bộ, ngành... Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như bệnh viện 198, tòa nhà Keangnam Landmark, Trung tâm Hội nghị Quốc gia… Đồng thời có thể di chuyển dễ dàng sang các quận khác trong nội thành và các tỉnh lân cận.

Hệ thống tiện ích, an ninh đạt chuẩn

Dự án còn tạo được sức hút lớn bởi phong cách thiết kế, diện tích căn hộ linh hoạt, chủ đầu tư uy tín, giá bán hợp lý, nguyên vật liệu xây dựng cũng chủ đầu tư được lựa chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp có thương hiệu.

Tiện ích hoàn hảo, an ninh đạt chuẩn

Tiện ích hoàn hảo, an ninh đạt chuẩn.

Các tiện ích như siêu thị, nhà trẻ, bể bơi, phòng tập gym... đều được đảm bảo ngay trong khu vực toàn nhà, điểm nhấn tiện ích đặc biệt của dự án chính là sân trực thăng trên tầng thượng đầy hiện đại. Thêm vào đó là việc đảm bảo an ninh là một trong những tiêu chí quan trọng mà chủ đầu tư đã trang bị cho dự án của mình, đây cũng là yếu tố để người dân quyết định mua căn hộ tại các dự án.

Một yếu tố để cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống tại FLC Complex 36 Phạm Hùng chính là chất lượng các dịch vụ dù là nhỏ nhất đều được đảm bảo từ vệ sinh đến vấn đề điện nước trong sinh hoạt. Tại mỗi tầng của tòa nhà, ở các góc của khu căn hộ kể cả tầng hầm đều được bố trí các camera 24/24, Sau khi dự án hoàn thiện, nhân viên an ninh sẽ trực 24/7 ở các tầng. Hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy ưu việt được lắp ở mỗi tầng giúp người dân tại đây có thể sử dụng dễ dàng nhất trong mọi tình huống.

Không gian sống hiện đại

Cư dân FLC Complex Phạm Hùng sẽ có một không gian sống yên tĩnh với hệ thống cửa trong toàn bộ tòa nhà được sử dụng bởi các nguyên liệu cách âm cao cấp. Các khoảng xanh sẽ được bố trí hợp lý xung quanh tòa nhà tạo cảm giác thoáng đãng và thư thái.

Không gian sống được thiết kế linh hoạt tối đa với nhiều đối tượng

Không gian sống được thiết kế linh hoạt tối đa với nhiều đối tượng.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị điện trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chọn lựa và thẩm định kỹ từ hệ thống biến áp, các dây hạ tải đến cáp ngầm đều đạt chuẩn an toàn tuyệt đối trong thời gian dài. Các hạng mục tường, sàn tại các căn hộ đều sử dụng các vật liệu cao cấp nhập ngoại như gạch ceramic chống trơn, gỗ công nghiệp loại dày… Các thiết bị và phụ kiện còn lại đều được chọn từ thương hiệu nổi tiếng và đáp ứng được tiêu chuẩn bền, đẹp, hiện đại và sang trọng.

Tiến độ

Chung cư FLC Complex Phạm Hùng đã tiếp nối các dự án trước của chủ đầu tư như khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, FLC Landmark Tower… với tiến độ vượt dự kiến. Chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách sớm hơn dự kiến vào quý III/2016. những cư dân đầu tiên vào tháng 6 năm nay.

Với những ưu thế riêng của mình, FLC Complex Phạm Hùng hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng và mang đến những lợi thế đầu tư lâu dài cho khách hàng.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ Sài Gòn Plaza Tower Quận 7?

Thị trường bất động sản trong năm 2015, các dự án chung cư từ phân khúc bình dân tới trung cấp, cao cấp hay cả hạng sang đều liên tục tăng cao từ đầu năm ở 2 đô thị lớn nhất nước là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự khác biệt giữa Goldmark City và Times City Park Hill Premium

Dường như chưa có một đại gia bất động sản nào dám vượt mặt các ông lớn trong nghề như Vingroup hay FLC. Nhưng dạo gần đây, chúng ta đã thấy sự biến đổi khá tích cực về một dự án đô thị cao cấp.

Nỗ lực cải tạo “xanh hóa” một vùng đô thị tại Thủ đô Hà Nội

FLC Twin Towers - Giải pháp phủ xanh dự án nhà ở cao tầng phía Tây Hà Nội cực kỳ ý nghĩa.

Vì sao Vinhomes Smart City chưa ra mắt đã hút hàng

Như chúng ta đã biết, những năm trở lại đây sức nóng từ thị trường bất động sản bắt đầu tăng mạnh. Những dự án ghi điểm với khách hàng thường phải có những điểm nhấn nổi trội mới thu hút được những khách hàng khó tính

Phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội đang tăng trưởng ổn định

Bước vào năm 2016, phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội nói chung đang ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng ổn định.

    Mở App