Những món nội thất thông minh cho nhà nhỏ nên có trong mọi gia đình

Ngày nay những sản phẩm nội thất thông minh cho nhà nhỏ ngày càng phổ biến. Với những món đồ nội thất thông minh cực tiện lợi này, ngôi nhà nhỏ sẽ hóa rộng rãi bất ngờ khi bạn biết sử dụng đúng cách.

Những năm gần đây, lượng dân số đổ về các đô thị lớn ngày càng nhiều khiến cho không gian sống người dân ngày càng thu nhỏ. Chính vì thế, người mua nhà đang phải dần lựa chọn những căn hộ diện tích nhỏ từ 25-40m2 làm không gian sống cho cả gia đình của mình. Để không gian nhỏ vẫn đảm bảo đời sống sinh hoạt và góp phần tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn sử dụng nội thất thông minh cho nhà nhỏ, vừa giúp nhà chật “hóa rộng” bất ngờ, bài trí lại dễ dàng, gọn gàng.

noi that thong minh
Những món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ đang được sử dụng rộng rãi

Nội thất thông minh cho nhà nhỏ là gì và xu hướng hiện nay?

Nội thất thông minh là một sự sáng tạo tuyệt vời từ các nhà thiết kế nội thất khi tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Điều này nhằm giúp giải quyết các vấn đề khó khăn của không gian sống nhỏ hẹp.

noi that thong minh

Ngày nay, khi diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp, những món đồ nội thất đa chức năng này trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Bàn ăn đóng tường, giường tích hợp tủ đồ,… là những sản phẩm hiện đại đang làm mưa làm gió và bắt đầu hot trên thị trường nội thất vì rất được khách hàng ưa chuộng.  Không những được quan tâm bởi tính tiện dụng mà những nội thất này lại vô cùng thẩm mỹ. Chúng giúp không gian sống của bạn trở nên đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại.

7 kiểu nội thất thông minh cho nhà nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một vài thiết kế nội thất thông minh cho nhà nhỏ mà bạn có thể tham khảo để “tậu” ngay về nhà mình.

1. Giường ngủ thông minh “kiêm” ghế sofa và tủ đồ

Nếu đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất thông minh tích hợp cả giường ngủ, ghế sofa và tủ đồ chỉ trong 1 vật dụng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc giường ngủ thông minh xếp gọn này. Ban ngày được sử dụng làm bàn ghế trong phòng khách, có phần tủ đồ khá lớn phía sau, vô cùng sang trọng.

giuong thong minh

giuong thong minh

Khi tối đến, ngay lập tức phòng khách “hóa” phòng ngủ chỉ với một bước hạ phần tựa của ghế salon xuống, vậy là bạn có thể “gộp” 2 không gian thành 1 chỉ với một thứ đồ nội thất.

giuong thong minh

giuong thong minh

2. Tủ gỗ “2 trong 1” là nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Nếu sở hữu diện tích nhà quá chật hep khiến bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế một vị trí làm việc thích hợp. Một chiếc tủ gỗ vừa làm giá sách gọn gàng, khi cần có thể dễ dàng mở ra thành bàn làm việc siêu tiện lợi, bạn còn cần gì hơn ở thứ nội thất tuyệt vời này?

tu go

Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian sống, lắp đặt tại góc nhà hay bất kỳ vị trí nào nhỏ xinh bạn có thể tận dụng. Vậy là bạn đã sở hữu góc làm việc tiện nghi “kiêm” luôn tủ sách hiện đại rồi.

tu go

3. Tận dụng sàn phòng ngủ

Sàn nhà nên sử dụng gỗ chắc chắn, chất lượng, có thể làm giường ngủ, cùng với đó tạo ra các ngăn tủ để lưu trữ đồ đạc.

san phong ngu

Lưu trữ đồ dùng trong ngăn kéo dưới gầm giường ngủ là cách làm khá phổ biến và hầu hết mọi người đều biết, thế nhưng không phải ai cũng nghĩ đến việc lưu trữ dưới nền sàn nhà. Đây thực sự là cách rất khéo léo thông minh và giúp bạn tận dụng triệt để không gian trong một căn phòng nhỏ.

giuong thong minh

Vấn đề là khi tạo hộc dưới sàn nhà, bạn cần xử lý tốt việc chống ẩm thấp và mối mọt để đồ dùng được bảo quản tốt.

giuong thong minh

4. Nội thất thông minh cho nhà nhỏ với bàn trang điểm “5 trong 1”

Phòng ngủ nhỏ vẫn có thể thoải mái bố trí bàn trang điểm cho chị em nhờ sử dụng khéo léo nội thất thông minh.

ban trang diem

Chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh này khi xếp lại chỉ nhỏ gọn như một chiếc tủ văn phòng. Khi bung ra, bạn sẽ có một chiếc bàn trang điểm, một bàn làm việc, ghế ngồi, tủ chứa đồ, gương soi. Đặc biệt, chiếc ghế ngồi có thể trở thành tủ đầu giường, quá tiện lợi mà lại tiết kiệm chỉ cho 1 vật dụng.

ban trang diem

 

ban trang diem

ban trang diem

5. Bồn tắm đa năng - nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Với không gian sống nhỏ như hiện nay, phòng tắm nhỏ chỉ đủ chỗ để chứa những đồ dùng cần thiết.

bon tam

Nhưng bạn vẫn muốn thiết kế bồn tắm? Đừng lo vì hiện nay loại bồn tắm đa năng kết hợp tủ chứa đồ dành cho những căn hộ nhỏ đã ra đời.

Với chiếc bồn tắm này, chị em vẫn sở hữu bồn tắm theo ý thích, lại có thể chứa các đồ dùng nhỏ gọn trong những ngăn nhỏ phía dưới.

6. Tủ giày thông minh là món nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Tủ giày thông minh cánh lật có thể chứa gấp 3 lần tủ giày bình thường.

tu giay

Thiết kế gọn gàng và hiện đại có thể “giấu nhẹm” đống giày lộn xộn gọn gàng. Đây còn có thể là nơi bạn có thể trang trí cây cảnh, hoa tươi ngay tại cửa ra vào, làm “xanh” thêm không gian sống.

tu giay

7. Tủ bếp nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Khi thiết kế nội thất cho một căn hộ nhỏ, chắc chắn không thể bỏ qua việc lựa chọn cho căn bếp diện tích khiêm tốn những vật dụng nội thất thông minh, hợp lý.

tu bep

Hiện nay, nội thất thông minh nhà bếp nhỏ đang được vô cùng ưa chuộng.

tu bep

Những chiếc tủ bếp với ngăn kéo tiện lợi, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà là lựa chọn thích hợp nhất cho diện tích bếp nhỏ. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hứng thú với việc bếp núc nếu sở hữu nội thất bếp thông minh.

tu bep

Trên đây là những gợi ý đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ nên có trong mọi gia đình. Đừng quên truy cập Homedy thường xuyên để tham khảo những thông tin hữu ích cho tổ ấm nhỏ của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất, hãy truy cập website Homedy và đăng tin ngay để tiếp cận tới đông đảo khách hàng quan tâm!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm trang trí cột vuông giữa nhà sang trọng

Trang trí cột vuông giữa nhà tạo nên điểm nhấn cực lạ mà vô cùng sang trọng cho không gian sống của bạn. Cùng tham khảo những kinh nghiệm về cách trang trí cột vuông sao cho thẩm mỹ và hợp phong thủy nhất cho căn nhà của bạn.

Nhà ống 5x20 3 phòng ngủ đẹp mê đắm dành cho mọi gia đình

Nhà ống 5x20 3 phòng ngủ đáp ứng hoàn hảo tiêu chí về diện tích cũng như công năng của các gia đình Việt hiện nay. Chính vì thế, các mẫu nhà ống 5x20 3 phòng ngủ ngày càng nhiều và phổ biến.

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 đẹp hút hồn từ thiết kế của KTS

Sở hữu một ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2 đẹp, nhẹ nhàng thanh thoát và đặc biệt là chi phí rẻ là mơ ước của rất nhiều gia đình hiện nay.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 70m2 chuẩn

Chi phí xây nhà 2 tầng 70m2 có thể chỉ tốn khoảng hơn 200 triệu, cũng có thể lên tới gần 1 tỷ đồng tùy theo nhu cầu xây dựng của gia chủ. Dưới đây, Homedy sẽ hướng dẫn bạn cách tính toán, dự trù chi phí thi công nhà 2 tầng 70m2 chuẩn xác nhất.

Màu sơn cho người mệnh Thủy mang tài lộc, may mắn vào nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, khi lựa chọn đúng màu sơn cho người mệnh Thủy sẽ giúp gia chủ mang tài lộc vào nhà, đón nhiều may mắn và bình an hơn.

    Mở App