Mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng dưới 700 triệu, hỗ trợ vay 70%

Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương với vị trí trọng điểm về quốc phòng - an ninh, kinh tế - xã hội của cả nước. Chính vì thế, số lượng dân cư ngày càng đông kéo theo tìm kiếm về mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng và các hạng mục bất động sản khác tăng cao.

Lý do thị trường mua bán căn hộ tại Đà Nẵng phát triển

Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đứng thứ 3 cả nước về sự phát triển. Trong những năm gần đây, thành phố nhận được đầu tư nguồn lực mạnh mẽ cả trong và ngoài nước. Xét về các chỉ số cạnh tranh, đầu tư hạ tầng, tăng trưởng kinh tế… Đà Nẵng luôn dẫn đầu cả nước suốt thời gian qua. Tất cả các thông tin này giúp khách hàng, chủ đầu tư luôn cảm giác tin tưởng, an tâm khi đầu tư vào bất động sản Đà Nẵng.

Bên cạnh sự phát triển của các loại bất động sản phục vụ nghỉ dưỡng, kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng. Các căn hộ giá rẻ dành cho người dân sinh sống và làm việc tại đây cũng luôn nhận được sự chú ý. Nhiều nhà nghiên cứu bất động sản nhận định, sở hữu bđs tại Đà Nẵng như sở hữu vàng, không bao giờ lo mất giá.

Nhiều chủ đầu tư chú trọng đến mua bán chung cư giá rẻ. Chính vì thế bạn có thêm nhiều cơ hội so sánh và lựa chọn giữa nhiều dự án chung cư với các mức giá khác nhau.

mua-ban-bat-dong-san-da-nang
Mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng nhận được nhiều sự quan tâm

Một số dự án căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng nổi bật

  • Căn hộ chung cư F.Home. Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chung cư Vicoland Đà Nẵng 2PN 58m2. Địa chỉ: Vân Đồn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Căn hộ chung cư Fusion Suites Danang Beach. Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Street, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Khu dân cư Khu phức hợp The Monarchy. Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Ngoài ra, còn hàng trăm dự án mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng khác mà bạn có thể tìm kiếm trên các trang thông tin bất động sản uy tín.

mua-ban-bat-dong-san-da-nang
Nhiều dự án chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng mở bán

Tìm mua bán căn hộ giá rẻ Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Trang thông tin mua bán nhà đất, chung cư tại Đà Nẵng - Homedy cập nhật các thông tin mua bán và cho thuê các loại bất động sản ở Đà Nẵng mới nhất để tránh những sai lầm khi mua bán căn hộ giá rẻ. Tại đây bạn sẽ có được các thông tin tổng hợp tất cả các tin nhà đất bán và nhà đất cho thuê bao gồm cả tin đăng nhà đất chính chủ và của người môi giới, người mua có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà để thương lượng mức giá hoặc liên hệ với nhà môi giới nhà đất ở Đà Nẵng để được tư vấn để đầu tư một cách hiệu quả. Ngoài ra, có những thông tin về hỗ trợ vay vốn của từng dự án (hỗ trợ đến 70%) để bạn có thể tham khảo khi khả năng tài chính hiện tại không đảm bảo.

mua-ban-bat-dong-san-da-nang
Chú ý chọn địa chỉ mua bán chung cư uy tín tại Đà Nẵng

Tại Homedy với hàng nghìn thông tin bất động sản tại Đà Nẵng được cập nhật mỗi ngày do người có nhu cầu bán/ cho thuê đăng tải sẽ giúp người mua/ thuê có nhiều lựa chọn. Từ đó giúp bạn so sánh để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế. Homedy.com có các phân mục rõ ràng dựa theo các tiêu chí về diện tích, kích thước, địa chỉ, tình trạng giúp người thuê/ mua tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển so với các phương thức tìm mua nhà truyền thống.

>> XEM THÊM:

6 lưu ý khi mua căn hộ giá rẻ nên nhớ để tránh “tiền mất tật mang”

Chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

N.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua bán căn hộ giá rẻ TPHCM hỗ trợ trả góp 70%: Nên hay không nên?

Nhiều cặp vợ chồng, gia đình có mức thu nhập trung bình thấp thường lựa chọn mua bán căn hộ giá rẻ TPHCM với hình thức trả góp để mong muốn “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm về sự nhanh chóng, tiện lợi thì hình thức mua bán trả góp này vẫn tồn tại một số hạn chế. Cùng Homedy tìm hiểu:

Làm thế nào để môi giới cho khách nước ngoài thành công?

Với các chính sách hấp dẫn về quyền sở hữu, quyền sử dụng nhà đất dành cho người nước ngoài, hiện nay nhu cầu mua nhà, thuê nhà của đối tượng này đang có xu hướng tăng nhanh chóng. Qua đó, đây thực sự là cơ hội “vàng” đối với các chuyên viên môi giới nhà đất tại Việt Nam nếu có thể môi giới thành công.

Mua nhà đất trả góp: Cẩn thận nếu không muốn "sa lầy trong nợ"

Mua nhà đất trả góp được nhiều người lựa chọn bởi bạn sẽ được sở hữu bất động sản nhanh chóng khi không cần có đầy đủ số tiền. Thời điểm hiện nay, số lượng người mua nhà trả góp tăng bởi sự ổn định mức giá bất động sản đồng thời mức lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm. Tuy nhiên, trước khi mua nhà trả góp bạn nên chú ý các thông tin sau để tránh một số sai lầm:

Cách nhận biết môi giới nhà đất lừa đảo đơn giản nhất

Môi giới nhà đất hiện đang là nghề được giới trẻ ưa chuộng bởi tính chất “hái ra tiền” của nó. Có lẽ cũng chính vì thế mà nhiều kẻ đã lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của khách hàng để lừa đảo. Do đó, để phát hiện sớm những người môi giới bất động sản lừa đảo bạn hãy tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây!

    Mở App