Giải pháp nào để cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng hậu Covid-19?

Cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng là bài toán khó nhằn của không ít đầu tư bất động sản sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư. Để giải bài toán này, hãy cùng Homedy tham khảo những giải pháp trong bài viết dưới đây!

Giải pháp cho thuê chung cư quận 4 nhanh hậu Covid-19

Dưới tác động của dịch Covid-19, Nhà nước đã ban hành chỉ thị 16 về giãn cách xã hội tại TP.HCM  từ 0 giờ ngày 9/7/2021. Điều này đã gây ra ảnh hưởng vô cùng lớn đối với nền kinh tế, đồng thời nhiều ngành cũng bị đẩy vào cảnh khó khăn cùng cực.

Cập nhập tình hình thuê chung cư quận 4 hiện nay

Covid-19 là một bệnh hô hấp cấp tính được xuất hiện lần đầu tiên tại Vũ Hán (Trung Quốc) vào cuối năm 2019. Kể từ đó đến nay, bệnh dịch này đã lan rộng trên toàn cầu, gây ảnh hưởng không chỉ đối với sức khỏe con người mà còn tác động xấu đến sự phát triển nền kinh tế toàn thế giới. Và, Việt Nam cũng không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

tin dang cho thue chung cu quan 4 hcm

Nhà cho thuê giảm giá mạnh giữa mùa dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Trong số các ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi tác động dịch bệnh tại Việt Nam, không thể không kể đến lĩnh vực bất động sản, cụ thể là cho thuê nhà ở. Với tình hình kinh doanh ảm đạm, người dân hạn chế ra khỏi nhà nên hoạt động cho thuê chung cư quận 4 cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

Trong thời gian này, chủ cho thuê chung cư quận 4 nên giữ tâm lý bình bĩnh và cập nhật thường xuyên tình hình kinh tế trong khu vực. Đăng tin cho thuê chung cư quận 4 ít được quan tâm cũng chỉ mang tính thời điểm. Dịch Covid-19 qua đi “bức tranh” về thị trường cho thuê nhà ở sẽ dần khởi sắc.

Chủ cho thuê chung cư quận 4 cùng địa phương tích cực chống dịch

Việc nắm bắt thông tin về tình hình, diễn biến dịch bệnh Covid-19 ở trong nước và địa phương là chưa đủ. Chủ cho thuê chung cư quận 4 cần phối hợp với chính quyền địa phương tích cực phòng, chống dịch. 

Với những diễn biến khó lường, chủ nhà cần thực hiện nghiêm túc chỉ thị của chính phủ và thông điệp 5K. Đồng thời, cung cấp thông tin người thuê chung cư quận 4 cho đơn vị chức năng rà soát nhân khẩu kiểm soát dịch nếu cần thiết.

Xác định đối tượng thuê chung cư quận 4

Xác định đúng đối tượng thuê chung cư quận 4 là cách để chủ nhà sàng lọc và tiếp cận khách hàng đúng hướng. Theo đó, bạn cần trả lời các câu hỏi: Người thuê chung cư quận 4 là sinh viên hay người đã đi làm, lứa tuổi là bao nhiêu, độc thân hay đã có gia đình...

Xác định đúng đối tượng giúp chủ nhà sàng lọc và tiếp cận khách hàng đúng hướng

Ví dụ: Bạn có căn hộ studio tại quận 4 với diện tích 40m2 xác định cho sinh viên từ 18-25 tuổi thuê. Hoặc, bạn có căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75m2 xác định cho gia đình trẻ thuê. 

Giảm giá cho thuê chung cư quận 4

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến không ít người bị ảnh hưởng đến nguồn thu nhập. Trong tình thế này, chủ nhà có thể san sẻ khó khăn với người thuê chung cư quận 4 và đưa ra mức giá thật hợp lý. Theo đó, có nhiều cách để chia sẻ khó khăn với người thuê nhà như giảm giá thuê từ 10-50%, kéo dài thời gian đóng tiền nhà. 

Cho thuê chung cư quận 4 ở đâu nhanh chóng nhất?

Có rất nhiều cách để bạn có thể cho thuê căn hộ quận 4 như phát tờ rơi, đăng tin tìm kiếm khách hàng lên mạng xã hội… Tuy nhiên, để chuyên nghiệp hóa và tin đăng tiếp cận đến nhiều khách hàng, chủ nhà cho thuê chung cư quận 4 nên đăng tin tại các trang web, nền tảng kết nối bất động sản uy tín.

Homedy: Nền tảng kết nối bất động sản uy tín

Homedy là nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 2015. Trải qua gần 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Homedy đang có hơn 3 triệu lượt xem trang mỗi tháng, trở thành cầu nối vững chắc giữa chủ sở hữu bất động sản và người có nhu cầu mua/thuê nhà ở.

Đặc biệt, trong thời gian qua, Homedy cùng với đội ngũ nhân sự high-tech liên tục thử nghiệm, cải tiến để tạo ra các tính năng mới nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng, giúp tiết kiệm tối đa nhiều thời gian, nguồn lực trong hành trình tìm kiếm và xây dựng ngôi nhà mơ ước. 

Đối với chủ sở hữu cho thuê chung cư quận 4, bạn có thể đăng tải tin đăng cho thuê căn hộ tại Homedy để tiếp cận đến nhiều người có nhu cầu. Đặc biệt, để gia tăng trải nghiệm cho người dùng, hiện Homedy đang miễn phí 05 tin đăng đầu tiên cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng đăng tin cho thuê căn hộ chung cư quận 4 bằng cách truy cập trang web Homedy.com ngay hôm nay.

Mẫu tin đăng cho thuê chung cư quận 4 tại Homedy

Dưới đây là mẫu tin đăng cho thuê căn hộ quận 4 tại quận 4 giúp bạn tiếp cận đến đông đảo khách hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo:

tin dang cho thue chung cu quan 4 hcm

Mẫu tin đăng cho thuê chung cư quận 4 tại Homedy

  • Tiêu đề: Chỉ 13 triệu cho căn 1PN riêng biệt 54m2 căn hộ Masteri Millennium Quận 4
  • Vị trí: Căn hộ chung cư Millennium - Đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
  • Diện tích: Căn 1PN riêng biệt 54m2
  • Tiện ích: Hồ bơi, spa, gym, siêu thị mini, ATM Techcombank, chợ dân sinh cách 200m...
  • Giá thuê: 13tr/tháng
  • Phí quản lý căn hộ: 20.000đ/m2 (Chưa VAT) 
  • Liên hệ xem nhà: 09xx.789.987 gặp Mr.Anh ( Zalo/Viber/Whatsapp/Sms)

Lưu ý: Cần tối thiểu 3 hình ảnh chụp thực tế căn hộ muốn cho thuê chung cư quận 4. Sau khi khách hàng đồng ý thuê nhà, nên có bản hợp đồng thuê nhà làm căn cứ thỏa thuận sau này.

Trên đây những bí quyết giúp bạn có thể cho thuê chung cư quận 4 một cách nhanh chóng giữa mùa dịch Covid-19. Những mẹo nhỏ này tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn cho thuê căn hộ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Đừng quên tham khảo thêm những kiến thức bất động sản, mẫu thiết kế nhà đẹp và tin rao mua bán nhà đất tại Homedy ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Review chi tiết chung cư Hiyori Đà Nẵng

Chung cư Hiyori Đà Nẵng là dự án căn hộ đầu tiên được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng 100% vốn đầu tư từ Nhật. Đây là dự án chung cư Đà Nẵng nổi bật ngay từ khi xuất hiện bởi mức giá cực tốt so với giá trị thực. Dưới đây, Homedy sẽ review chi tiết dự án chung cư Hiyori Garden Tower Đà Nẵng.

Giá đất Đông Anh "có ấm lên nhưng không sốt nóng”

Giá đất Đông Anh "có ấm lên nhưng không sốt nóng”. Đây là nhận định của chuyên gia trước thông tin giá nhà đất Đông Anh sốt vì quy hoạch.

Kinh nghiệm thuê chung cư mini 2 phòng ngủ giá rẻ, chất lượng tốt

Thuê chung cư mini 2 phòng ngủ cần lưu ý những vấn đề gì? Tìm thuê chung cư mini ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Mặt bằng giá chung cư quận 9 là bao nhiêu?

Cùng với đà tăng giá của thị trường BĐS, giá chung cư quận 9 (TP.HCM) cũng ghi nhận tăng nhẹ tại các dự án. Mặt bằng giá chung cư quận 9 mới nhất hiện nay đã được Homedy cập nhật trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tham khảo!

Mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ không khó nếu 'nằm lòng' những điều này!

Trong bối cảnh quỹ đất sạch của Thủ đô đang rơi vào tình trạng kham hiếm, thực tế đất chật người đông khiến giá nhà Hà Nội dưới 1 tỷ gần như bị xóa sạch. Vậy bài toán đặt ra cho những người có thu nhập thấp là mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ ở đâu?

    Mở App