Có nên mua căn hộ giá thấp tại Hà Nội?

Lựa chọn mua căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những đặc điểm ưu việt mà nó đem lại. Tuy vậy, khi quyết định mua một căn hộ giá thấp, bạn cần thận trọng xem xét mọi vấn đề có liên quan.

Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự ra đời một nhiều hơn của các dự án chung cư. Với nhiều cơ hội lựa chọn về không gian sống, bạn đang sở hữu trong tài một số tiền hạn chế? Việc lựa chọn một căn hộ giá thấp là hợp lý nhưng cần tìm hiểu kĩ về dự án căn hộ trước khi mua. Sau đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý:

chung cư gia thap 1

Thiết kế bên trong căn hộ giá thấp

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn mua một căn hộ chung cư, hãy xem xét yếu tố về thiết kế nội thất bên trong căn hộ vì nó có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của gia đình bạn. Xem xét và tìm hiểu kĩ cấu trúc phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh... đánh giá không gian các phòng có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên không. Cấu trúc thiết kế căn hộ mở với nhiều cửa sổ sẽ giúp không gian sống trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Ngược lại, những căn hộ quá ít thậm chí không có cửa sổ sẽ khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, nguy hiểm hơn còn gây hại cho sức khỏe.

Các thiết bị trong căn hộ giá thấp

Trước khi kí nhận bàn giao căn hộ, hãy xem xét yếu tố nội thất được trang bị bên trong căn hộ. Hệ thống nội thất có sắn được trang bị những gì? Hệ thống đèn điện, nước… có được bố trí hợp lý không? Một số dự án chung cư hiện nay, các chủ đầu tư thường bàn giao thô, vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ vấn đề này trước khi mua và chọn mua nhé.

chung cư gia thap 2

Hệ thống hành lang, cầu thang máy

Hệ thống hạ tầng kĩ thuật của dự án chung cư mà bạn định mua có được trang bị hiện đại và đầy đủ sẽ đảm bảo cho quá trình sinh hoạt diễn ra thuậ tiện. Một dự án có thiết kế an toàn, hệ thống cầu thanh bộ và thang máy đạt tiêu chuẩn sẽ là tiêu chí lựa chọn mua nhà tối ưu cần phải có.

Hệ thống báo cháy và an ninh

Một yếu tố vô cùng quan trọng là hệ thống an ninh an toàn. Bạn cần đảm bảo cho cuộc sống của gia đình mình luôn được bảo đảm, tránh những rủi ro không cần thiết. Ở một số dự án chung cư giá thấp, việc trang bị hệ thống báo cháy, đội ngũ an ninh và bảo vệ không được đảm bảo, có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Hầm gửi xe của dự án

Khi lựa chọn mua bất kì dự án chung cư nào, bạn cần quan tâm tới vị trí gửi xe, phí gửi xe phải chi trả hàng tháng. Vấn đề bảo đảm an toàn cho tài sản của gia đình bạn cũng vô cùng quan trọng, vì vậy, hãy bảo đảm chắc chắn rằng dự án chung cư đó sẽ đáp ứng được đầy đủ các vấn đề về vị trí gửi xe, mức độ bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn.

Trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi bạn lựa chọn mua dự án chung cư giá thấp. Bạn có thể tham khảo một số dự án căn hộ giá thấp và hợp lý tại Hà Nội như: Chung cư Linh Đàm, Chung cư Văn Phú, Khu đô thị Xa La... Hy vọng qua bài viết này, bạn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức bổ ích khi lựa chọn một căn hộ lý tưởng cho gia đình mình.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top dự án "sinh thái" được chào đón nhất trong năm 2016

Thị trường bất động sản 2016 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt các dự án bất động sản. Với quy mô xây dựng lớn, đầu tư thiết kế đồng bộ, các dự án "xanh" sẽ là điểm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư.

Những thông tin không phải ai cũng biết về quyền lợi và chính sách mua nhà ở xã hội

Nhà ở xã hội là loại hình nhà ở đang được các hộ gia đình có thu nhập trung bình săn đón bởi mức giá cả và chất lượng hợp lý. Tuy nhiên, dưới đây lại là những điều bất cập mà không phải ai cũng biết khi mua nhà xã hội.

Điểm danh những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội

Một khu đô thị chất lượng, thiểu mẫu được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Chất lượng công trình, mức giá, hệ thống dịch vụ, tiện ích, cộng đồng dân cư... Cùng xem danh sách bên dưới để có được hình dung rõ nét hơn về nơi an cư lý tưởng là như thế nào bạn nhé!

Vinhomes Tân Cảng: Bất động sản đẳng cấp "hút hồn" giới đầu tư

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín mang tên Vingroup, dự án Vinhomes Tân Cảng trở thành bất động sản mang thương hiệu Vinhomes tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây được xem là một trong những dự án hiện đại nhất Việt Nam.

Vì sao bất động sản sinh thái Aqua Bay Sky Residences hút khách mua nhà?

Hệ thống cây xanh khổng lồ, cộng đồng dân cư thân thiện, gắn kết cùng hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí đa dạng... là một trong những điểm khiến Aqua Bay Sky Residences thu hút khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

    Mở App