Điểm danh những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội

Một khu đô thị chất lượng, thiểu mẫu được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Chất lượng công trình, mức giá, hệ thống dịch vụ, tiện ích, cộng đồng dân cư... Cùng xem danh sách bên dưới để có được hình dung rõ nét hơn về nơi an cư lý tưởng là như thế nào bạn nhé!

1. Khu đô thị Ciputra

khu do thi sinh thai

Với kinh phí đầu tư hơn 2,1 tỷ đô, Ciputra Hanoi là khu đô thị đầu tiên của Việt Nam liên kết với chủ đầu tư nước ngoài Indonesia. Dự án đánh dấu thành công trong quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ cho đến các thiết kế tổng thể kiến trúc Châu Âu hiện đại, phóng khoáng.

Bước vào khu đô thị bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các những bức tượng điêu khắc khổng lồ về linh vật và vị thần nổi tiếng Châu Âu đặt ngay tại cổng chào. Bước vào sâu bên trong là cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ của hàng trăm sắc hoa và loài cây độc đáo, lạ mắt. Ngoài cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, khu đô thị Ciputra còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như: Trung tâm giải trí, mua sắm, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng...

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu về chất lượng cơ sở hạ tầng, dịch vụ, Ciputra xứng đáng được đứng đầu trong danh sách những khu đô thị đáng sống nhất ở Hà Nội.

Mức giá: từ 37 - 50 triệu/m2

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

2. Khu đô thị bên sông Vinhomes Riverside

khu do thi sinh thai

Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị cao cấp ven sông do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nằm dọc hai bên bờ sông thơ mộng của thành phố Venice (Italy), các kiến trúc sư đã sáng tạo nên những biệt thự sang trọng, lộng lẫy cùng cảnh quan cơ sở với những nhà hàng, quán cà phê vô cùng hữu tình và nên thơ nằm dọc hai bên bờ sông.

Các căn biệt thự tại đây được xây thô hoàn thiện để lại không gian bên trong cho chủ nhân thoải mái thiết kế theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, những gia đinh muốn tới thưởng thức những món ăn ngon và cắm trại ở hai bên sông có thể lựa chọn thuê biệt thự để nghỉ lại qua đêm với mức giá ưu đãi từ chủ đầu tư.

Với đa dạng cảnh quan kiến trúc và hệ thống hạ tiện ích đồng bộ, Vinhomes Riverside sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm một cuộc sống xa hoa, sang trọng tương tự như những nhà quý tộc tại thành phố Venice của nước Ý.

Mức giá: từ 60 - 70 triệu/m2 tức dao động từ 11 - 40 tỷ/căn

Địa chỉ: Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội

3. Khu đô thị sinh thái Ecopark

khu do thi sinh thai

Với quy mô hơn 500 ha, Ecopark là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc. Mong muốn tạo nên những trải nghiệm về cuộc sống đích thực, đáp ứng cả nhu cầu vật chất và tinh thần cho cư dân, các kiến trúc sư của Ecopark đã cho ra đời hàng loạt các công trình như: Hệ thống trường phổ thông liên cấp, bệnh viện  Eco Clinic 5* đạt tiêu chuẩn quốc tế,  câu lạc bộ thể thao, giải trí, nhà hàng, spa, siêu thị, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời cho trẻ em, công viên bốn mùa: Xuân, hạ, thu, đông, vườn nướng BBQ ngoài trời...

Điểm đặc biệt hấp dẫn tại Ecopark chính là việc xây dựng môi trường sinh thái hoàn thiện và một cộng dồng dân cư đoàn kết, gắn bó. Cư dân sẽ luôn cảm thấy tâm hồn an bình, tĩnh tại khi được sống giữa những tán rừng xanh mượt, bầu không khí trong lành, không gian thư giãn rộng rãi và khoáng đạt với cảnh quan đẹp của hồ nước, công viên bốn mùa, bể bơi hay dạo chơi, thưởng thức các món ăn ngon và tách trà để mở đầu tuần mới tại những nhà hàng, quán cà phê sang trọng nằm dọc hai bên bờ sông...

Ecopark là dự án thực sự đắt giá cho nhà đầu tư cũng như các khách hàng quan tâm đến nơi an cư, nghỉ dưỡng tiện nghi, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Mức giá: từ 18 - 70 triệu/m2 tức mức dao động khoảng 1,44 - 20 tỷ/ căn

Địa điểm: Đường Trúc, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Hưng Yên

4. Khu đô thị Gamuda

khu do thi sinh thai

Khu đô thị Gamuda được quy hoạch trên diện tích rộng 500 ha, do Công ty Địa ốc Gamuda Land thuộc Tập đoàn Gamuda (Malaysia) làm chủ đầu tư.

Dự án được đầu tư xây dựng toàn diện với đầy đủ các công trình công cộng phục vụ dân sinh (bện viện, trường học, trung tâm thương mại, dịch vụ) và đa dạng các loại hình nhà ở (chung cư, biệt thự..) sẽ góp phần đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho các cư dân sinh sống tại đây.

Thêm vào đó, Gamuda còn thu hút khách hàng bởi quần thể không gian sống xanh, thân thiện với môi trường. Có đến 64% tổng diện tích khu đô thị được dành cho việc kiến tạo cảnh quan bao gồm: Hồ điều hòa, công viên cây xanh, đường đi bộ dọc hai bên hồ... Cư dân sống tại Gamuda City sẽ sở hữu  không chỉ một ngôi nhà để ở mà cả một cuộc sống khỏe mạnh, thư giãn và an bình.

Mức giá: từ 18 - 70 triệu/m2

Địa chỉ: Đường Pháp Vân, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Gia An/Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vinhomes Tân Cảng: Bất động sản đẳng cấp "hút hồn" giới đầu tư

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín mang tên Vingroup, dự án Vinhomes Tân Cảng trở thành bất động sản mang thương hiệu Vinhomes tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây được xem là một trong những dự án hiện đại nhất Việt Nam.

Vì sao bất động sản sinh thái Aqua Bay Sky Residences hút khách mua nhà?

Hệ thống cây xanh khổng lồ, cộng đồng dân cư thân thiện, gắn kết cùng hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí đa dạng... là một trong những điểm khiến Aqua Bay Sky Residences thu hút khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Trải nghiệm không gian xanh giữa lòng đô thị - Aqua Bay Sky Residences

Có bao giờ giữa cuộc sống thành thị ồn ã và nhiều lo toan, bạn mong muốn tìm nơi với thiên nhiên để tĩnh tâm, thư giãn? Vậy thì chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Aqua Bay Sky Residences sẽ chính là nơi lý tưởng giúp bạn tìm lại chính mình.

Riviera Point - Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Với thiết kế căn hộ hợp lý, tiện ích hoàn hảo cùng vị trí đắc địa... các căn hộ tại Riviera Point đang là một trong những dự án có sức thu hút mạnh mẽ đối với các hộ gia đình lớn, cần nhiều không gian để cho các hoạt động sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho tất cả các thành viên.

Vì sao bất động sản Việt lại là miếng mồi béo bở thu hút đầu tư nước ngoài?

Theo số liệu thống kê từ đầu năm 2016 cho thấy Việt Nam đang đứng đầu về số tiền đầu tư từ nước ngoài vào hàng loạt các dự án bất động sản như: Condotel, officetel... Cùng Homedy phân tích sâu hơn vấn đề để hiểu tại sao Việt Nam lại trở nên thu hút các nhà đầu tư nước ngoài như vậy nhé.

    Mở App