‘Bóc giá’ căn hộ tại những tòa nhà cao nhất Việt Nam

Nếu muốn sống tại 1 trong 10 tòa tháp cao nhất Việt Nam, bạn sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

Lotte Center Hanoi, Bitexco Financial Tower, Vietcombank Tower, Saigon Center 2 là những tòa nhà “đình đám” của Việt Nam được thiết kế dành cho dịch vụ, văn phòng cho thuê, khách sạn.

Trong số 5 tòa cao nhất Việt Nam nhà mở bán căn hộ, chỉ có Landmark 81 và Keangnam là có giá đắt đỏ nhất, cung cấp nhiều sản phẩm penthouse, sân vườn trên cao giá lên tới hàng trăm triệu đồng/m2. Tuy nhiên, cũng có những dự án lại có giá khá bình dân. Hãy cùng "check" giá căn hộ tại 5 tòa nhà "chọc trời" của Việt Nam nhé!

diamond flower

landmark 51

discovery complex

keangnam landmark

landmark 81

>>> XEM THÊM: Điểm lại những con số ấn tượng về ‘siêu dự án’ cao nhất Việt Nam

>>> XEM THÊM: EMPIRE CITY THỦ THIÊM - Khu đô thị Thủ Thiêm Lake View

T.Linh (T.H)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

'Shark' Dũng lý giải sức hút của startup bất động sản Homedy

Ngoài quy mô thị trường và nhân lực, sản phẩm có khả năng cạnh tranh nên hấp dẫn các quỹ đầu tư.

Đất nền Long Thành ‘dậy sóng’ vào cuối năm 2018?

Đất nền khu vực Long Thành được dự báo sẽ dậy sóng trong thời gian tới nếu dự án sân bay quốc tế Long Thành thực sự khởi công vào cuối năm 2018.

Homedy phối hợp với EQVN tổ chức buổi Offline Digital Marketing BĐS: Từ Marketing đến bán hàng

Sự kiện do Homedy và EQVN- Đơn vị chuyên về đào tạo Digital Marketing tổ chức, dành riêng cho những người hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản sẽ được diễn ra vào ngày 09/08/2018 tại TP. HCM

Vinhomes Nguyễn Trãi – Cuộc sống xanh giữa lòng thành phố

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là dự án nổi bật dự kiến sẽ được triển khai do tập đoàn Vingroup đầu tư. Theo các chuyên gia, Vinhomes Smart City cùng với Vinhomes Royal City sẽ tạo nên một siêu đô thị đẳng cấp tại khu vực cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội.

Bohemia Residence được trang bị PCCC ở mức cao nhất

Khi mà tình trạng cháy nổ tại các chung cư diễn ra liên tục trong thời gian gần đây, tâm lý khách hàng trở nên e ngại khi đầu tư chung cư. Hiểu được điều này Bohemia Residence đã đầu tư hệ thống PCCC theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

    Mở App