Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà sở hữu căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ. Mặc dù vậy nhưng hiện tại cô và ông xã Louis Nguyễn - anh trai rich kid Tiên Nguyễn lại đang sống riêng tại một căn biệt thự vườn triệu đô khác có thiết kế giản dị hơn rất nhiều.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - anh trai rich kid Tiên Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Mặc dù gia đình Louis Nguyễn sở hữu căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ đồng, song hai người vẫn quyết định sống riêng tại một biệt thự vườn khác thiết kế theo phong cách châu Âu, trang nhã và giản dị hơn rất nhiều.

Phòng khách của Hà Tăng có diện tích khá lớn, nội thất tối giản và hạn chế trang trí rườm rà

Phòng khách nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có lẽ là không gian ưa thích của nữ diễn viên bởi 2 vợ chồng cô thường xuyên có những bức ảnh chụp tại không gian này. 

Chú chó tên Molly đáng yêu của Hà Tăng cũng thả dáng tại không gian phòng khách

Gia đình Hà Tăng và Louis Nguyễn nuôi 2 chú chó được đặt tên là Molly và April. Hai chú chó được cưng nựng và yêu chiều như những thành viên trong gia đình.

Hà Tăng cùng April ngồi ghế sofa đọc sách

Nhà của Tăng Thanh Hà có khoảng không gian rộng để các bé và hai chú chó cưng có chỗ vui đùa, chạy nhảy. Sàn nhà được lát gỗ màu đen vô cùng sang trọng và ấm cúng.

Louis Nguyễn chơi đùa cùng con trai 

Căn biệt thự của Hà Tăng được thiết kế cầu thang xoắn ốc, vừa sang trọng lại tiết kiệm không gian trong nhà.

Chiếc cầu thang đặc biệt là góc ‘sống ảo’ quen thuộc của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Phòng ăn nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có diện tích lớn với bộ bàn ăn dài có thể mời tới 12 người khách cùng dự bữa ăn tối với gia đình.

Căn biệt thự của Hà Tăng và Louis Nguyễn có phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Đây cũng là địa điểm chụp hình ưa thích của nữ diễn viên. Khu vực trồng vườn cũng được thiết kế sàn gỗ tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng. 

Molly và April vô cùng thân thiết với gia đình Hà Tăng

Tăng Thanh Hà thường chia sẻ khoảnh khắc trồng và chăm sóc cây, hoa trong vườn nhà trên trang cá nhân.

Trái cây nhà Hà Tăng trồng siêu to và ngon

Bếp nướng BBQ phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời

Anh LP (Tổng hợp)

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Ốc Thanh Vân: Khám phá góc bí mật bên trong căn biệt thự xanh mướt

Nhà của Ốc Thanh Vân là một căn biệt thự mang phong cách đương đại đầy tinh tế, bao trùm không gian nhà là một mảng thực vật xanh tươi, hài hòa với thiên nhiên.

Nhà của Đặng Thu Thảo: Biệt thự bề thế bậc nhất Sài Thành

Nhà của Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 là một căn biệt thự hoành tráng, bề thế nằm ở vị trí đắt đỏ tại TP HCM...

“Đã con mắt” với màn F5 ngôi nhà cũ đang sốt sình sịch trong hội “Nghiện nhà”

Ai cũng mong muốn được sở hữu một không gian sống tiện nghi và ưa nhìn. Thế nhưng, không phải ai cũng dám mạnh tay chi hẳn 1,3 tỷ đồng để biến căn nhà cũ có tuổi đời lên tới 20 năm trở thành một căn hộ “sang-xịn-mịn” như thế này đâu nhé!

Nhà của Minh Tú: Căn hộ trắng tinh khôi đẹp không góc chết

Siêu mẫu Minh Tú vừa hé lộ không gian căn hộ rộng 108 m2 do chính tay cô tự thiết kế, đặt hết tâm tư, tình cảm vào đứa con tinh thần của mình.

Nhà của Duy Mạnh: Căn hộ 130m2 ở quận Tân Bình, TP HCM

Nhà của Duy Mạnh hiện tại là một căn hộ chung cư ở quận Tân Bình với thiết kế sang trọng, hiện đại sau nhiều lần đổi địa điểm sinh sống vì không phù hợp...

    Mở App