Ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ theo xu hướng

Những thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hiện đang trở thành mối quan tâm của nhiều người có nhu cầu kinh doanh quán cafe. Hãy cùng chúng tôi cập nhật xu hướng quán cafe nhỏ đẹp mới nhất trong bài viết dưới đây!

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ ngày nay khác xưa như thế nào?

Xã hội đang ngày một phát triển, và xu hướng thiết kế quán cafe cũng đang thay đổi để thích ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 

Khoảng một thập kỷ trước, con đường dẫn tới thành công của một thương hiệu cafe là bắt đầu từ quá trình nhận thức về thương hiệu và kết thúc bằng lòng trung thành với thương hiệu. Trong đó, cốt lõi vấn đề vẫn nằm ở chất lượng sản phẩm - yếu tố chính trong việc giữ chân khách hàng. 

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ khá được ưa chuộng hiện nay

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại bên cạnh chất lượng đồ ăn hoặc đồ uống thì một thương hiệu cafe còn cần đến các yếu tố như kết nối Wi-Fi, ghế sofa thoải mái và đặc biệt là sự trải nghiệm của khách hàng. Một không gian quán cafe đẹp, thức uống hấp dẫn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái còn được thể hiện trong những khoảnh khắc trên Instagram hoặc các nền tảng xã hội tương tự. Điều này khẳng định rằng, khách hàng quan tâm đến các thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ không kém loại thức uống mà họ lựa chọn.

Những thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ theo xu hướng 2024

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ phong cách tươi mới

Các yếu tố tươi mới sẽ tạo thêm nét đặc sắc cho thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ. Đôi khi không chỉ vì đồ uống tại quán ngon mà sự tươi mới và đặc sắc trong không gian quán là lý do khiến khách hàng ghé thăm.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Thiết kế này đã sử dụng màu xanh dương giúp tôn lên những chi tiết màu hồng phấn. Với giấy dán tường vân gỗ, mặt bàn đá, quầy bar đá cẩm thạch Marquina màu đen... các kiến trúc sư đã biến không gian quán cafe thành một địa điểm hoàn hảo để thưởng thức một ly cafe ngon và một vài bức ảnh selfie.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

>> Tham khảo thêm: Các thiết kế nhà đẹp theo xu hướng mới nhất

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ đa dụng

Tích hợp hai hoặc nhiều hoạt động trong cùng một không gian để tạo thêm giá trị cho quán cafe đẹp của bạn.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ đa dụng mà bạn vừa thấy được sáng tạo bởi Appareil Architecture. Đơn vị này đã chặn màu các khu vực khác nhau theo hoạt động. Với tông màu xanh lá cây đậm, vàng và hồng nhẹ nhàng, không gian quán cafe này bao gồm một quán cà phê, một cửa hàng thời trang và một xưởng nghệ nhân.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Hiểu được môi trường mong muốn của khách hàng là điều cần thiết nhằm giữ chân khách hàng trung thành và thực hiện các chiến lược phù hợp với giai đoạn tương lai. Biết được thói quen của họ, những gì họ yêu thích và cách họ tương tác với thương hiệu của bạn là chìa khóa để biến quán cafe thành nơi trải nghiệm độc đáo.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Bạn đã bao giờ bạn nghĩ rằng, đã đến lúc phải thể hiện thông điệp xuyên suốt qua nội thất cửa hàng của mình chưa? Bộ nhận diện thương hiệu nội thất phù hợp với giá trị và mục đích thương hiệu chính là cách thể hiện thông điệp của bạn với khách hàng.

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ phong cách Instagrammable

Có một sự thật rằng, hầu hết khách hàng ngày nay đang sử dụng “thế giới vật lý” để kết nối với bạn bè qua các nền tảng mạng xã hội. Sau tất cả, mọi người đều thích chia sẻ một bức ảnh tự sướng mới tại quán cafe đẹp, một thực đơn hấp dẫn và đầy màu sắc.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ Spectrum Collections, London

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Spectrum Collections ấn tượng bởi nội thất nhẹ nhàng

Spectrum Collections được coi là một trong những quán cafe thân thiện với giới trẻ và các blogger nhất ở London. Nội thất tại đây kết hợp bảng màu hồng nhẹ với màu xanh lá cây đậm tương phản. Qua đó, trở thành nơi gặp gỡ hoàn hảo với một ly cà phê và chiếc bánh nướng nhỏ.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Với sự thay đổi trong bảng màu và nội thất đặc trưng hơn, FormRoom đã tạo ra thiết kế cửa hàng cho Milk Train. Ý tưởng từ ga xe lửa được bố trí khắp không gian với gạch khảm và luồng phân làn. Đặc biệt, trần nhà được lấy cảm hứng từ 'hơi nước' của tàu hỏa và được thiết kế để có thể dễ dàng thích ứng cho việc lắp đặt theo mùa.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ mang đến sự tinh tế cũng như trải nghiệm đi tàu thú vị cho khách hàng. Theo đó, mặt ngoài cửa hàng sử dụng kính mờ và trang trí kim loại đen để bắt chước các cửa sổ toa tàu lửa.

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ từ vật liệu tái chế

Bảo vệ môi trường sống đang trở thành ưu tiên của nhiều người. Ý tưởng về một quán cafe sử dụng nội thất mang tính bền vững hoặc tái chế có thể sẽ được nhiều khách hàng đón nhận.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

 Đây là một thiết kế quán cafe đẹp Cardboard Café ở Mumbai.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Điểm đặc biệt của thiết kế này là sử dụng vật liệu bìa cứng làm tường, ghế, bàn và thậm chí cả chụp đèn.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Đây là thiết kế quán cafe nhỏ đẹp Kailo tại phía Đông London. Quán cafe Kailo hướng đến sự sang trọng, lành mạnh và bền vững với 80% vật liệu tái chế.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Lấy cảm hứng từ thời kỳ La Mã, các vật liệu như thạch cao Obsidian, Tadelakt kết hợp với đá cẩm thạch tái chế và bề mặt AltRock tạo ra một môi trường sang trọng. Nơi đây giúp khách hàng dễ dàng kết nối các nét truyền thống và hiện đại.

thiet ke quan cafe nho dep gia re

Trên đây là những thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ theo xu hướng mới nhất do Homedy tổng hợp lại. Homedy hy vọng rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được những thiết kế quán cafe đẹp và ấn tượng nhất. Chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM:

Thiết kế phòng trọ không gác: Mẹo “ăn gian” diện tích cực hay

Gợi ý 50 mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng thanh lịch dành cho nữ giới

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẹo trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đẹp và đơn giản

Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường với những ý tưởng sáng tạo, phá cách sẽ mang cho bạn một căn phòng đầy mới mẻ, đẹp long lanh mà lại tiết kiệm chi phí. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu trang trí này ngay trong bài viết dưới đây.

Mãn nhãn với 5 căn biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới

Bạn có tò mò liệu căn biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới trông thế nào? Những đại công trình ấy rộng gấp mấy lần những căn biệt thự thông thường và tiêu tốn của gia chủ mấy triệu đô? Khám phá ngay top 5 biệt thự phong cách hiện đại, đẹp nhất thế giới trong bài viết dưới đây của BĐS Homedy!

Những kinh nghiệm hay để có nhà màu trắng sứ đẹp

Những ngôi nhà màu trắng sứ đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để có được nhà màu trắng sứ đẹp và tiết kiệm chi phí nhất?

Sơn nhà màu trắng sứ: Chẳng lo lỗi thời nhờ cách phối màu cực lạ

Nhiều người e ngại việc sơn nhà màu trắng sứ sẽ khiến ngôi nhà trở nên đơn điệu, lỗi thời. Thế nhưng, nếu biết cách áp dụng những nguyên tắc sơn màu dưới đây, căn nhà trắng sứ của bạn sẽ không những không hề nhàm chán, mà còn trở nên thu hút, và chẳng bao giờ lo lỗi mốt!

Thiết kế phòng trọ không gác: Mẹo “ăn gian” diện tích cực hay

Thiết kế phòng trọ không gác như thế nào để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo đủ công năng. Mời bạn tham khảo ngay những mẹo cực hay dưới đây của Homedy!

    Mở App