Thuê căn hộ văn phòng - Giải pháp tiết kiệm chi phí mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với mức giá hợp lý, vị trí nằm tại các quận trung tâm, tiện nghi đồng bộ với: Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar... là một trong lý do khiến căn hộ văn phòng (officetel) trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đặt văn phòng làm việc.

1. Vị trí trung tâm đắc địa

can ho van phong

Các căn hộ văn phòng (officetel) thường nằm trong các khu đô thị lớn, đặt tại khu vực trung tâm của thành phố giúp các nhân viên tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại tới các địa điểm ăn uống, mua sắm.

Khi công ty còn non trẻ bạn thường phải suy nghĩ đến việc làm sao để tiết kiệm tối đa nguồn chi phí. Vì vậy, văn phòng thường có diện tích nhỏ hẹp, vị trí xa các con phố trung tâm để giảm phí thuê nhà. Tuy nhiên khi căn hộ khách sạn ra đời giúp đem lại rất  nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì với một quỹ nhất định, bạn chỉ có thể chọn đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất cho công ty thì nay với loại hình bất động sản mới này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đặt trụ sở văn phòng tại những vị trí trung tâm, vừa làm nơi để ở vừa làm nơi làm việc (tiết kiệm tối đa chi phí). Thêm nữa tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, giữ vệ sinh chung, an ninh bảo vệ, dịch vụ ăn uống, giải trí đều được tích hợp đồng bộ cùng căn hộ văn phòng cho thuê.

Với ưu điểm vượt trội như trên thì căn hộ văn phòng có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ tiết kiệm thời gian, nguồn lực và chi phí chi trả quá lớn cho mặt bằng văn phòng.

2. Chi phí thuê mặt bằng hợp lý

can ho van phong

Lý do khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ liên tục tìm kiếm những địa điểm mới để chuyển văn phòng là do vị trí không thuận lợi, mức giá không phù hợp hoặc sự xuống cấp của cơ sở hạ tầng tại văn phòng đang thuê hiện tại.

Để giải quyết những vấn đề trên, căn hộ văn phòng ra đời vời những tính năng ưu việt hơn hẳn loại hình cho thuê văn phòng hiện tại như: Mức giá hợp lý, phải chăng, vị trí trung tâm, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp...

Làm một phép thử thực tế với 10 triệu, doanh nghiệp chỉ thuê mặt bằng văn phòng nhỏ hẹp, nằm khu vực xa trung tâm thì cũng tầm mức giá như vậy, bạn hoàn toàn có khả năng thuê một căn hộ văn phòng của Sky Center nằm ngay tại Quận Tân Bình với diện tích trên 30 m2 có đầy đủ nội thất với 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm. Ngoài ra, tòa nhà còn có trang bị tiện nghi hiện đại như lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng, hệ thống viễn thông...

3. Môi trường làm việc nhiều tiện ích

can ho van phong

Bên cạnh thiết kế văn phòng sang trọng, tiện nghi với đầy đủ nội thất bên trong, doanh nghiệp khi đặt trụ sở tại đây còn được hưởng những tiện ích của toàn bộ khu căn hộ như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, thể thao, trường mầm non, bể bơi bốn mùa...

Với loại hình này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí dành cho các hoạt động đi lại, nghỉ ngơi, thư giãn vào giờ nghỉ trưa và ngày làm việc tăng ca của nhân viên. Ngoài ra, vị trí đắc địa và cung ứng dịch vụ giải trí đa dạng cũng giúp các công ty đối tác thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm, gặp gỡ, ký hợp đồng làm ăn với doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây.

Bên cạnh tiện ích đồng bộ, căn hộ văn phòng cho thuê còn có nhiều dạng diện tích từ 30 m2 -65 m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ, đủ tiện nghi với nhiều hình thức lựa chọn để sở hữu như: Thuê dài hạn hoặc mua trọn gói với mức giá ưu đãi chỉ từ 1,15 tỷ đến 2,5 tỷ, từc giá trung bình dao động từ 35 - 36 triệu/m2, tùy vị trí và diện tích.

Đi tiên phong cho việc đầu tư vào dự án căn hộ văn phòng phải kể tới dự án: Officetel Sky Center, Charmington La Pointe, Vinhomes Trần Duy Hưng, Richmond City... Với thiết kế đẹp, dịch vụ, tiện ích cao cấp, dự án này hứa hẹn sẽ đem tới cho chủ đầu tư lượng khách hàng lớn là tổ chức, cá nhân muốn đặt chi nhánh và văn phòng làm việc.

Gia An/Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sức hút không thể phủ nhận của nền bất động sản phía Tây Thủ Đô

Khu vực phía Tây được xem là khu vực thu hút nguồn đầu tư nhất hiện nay. Bởi theo quy hoạch chung của Thủ đô từ năm 2030 - 2050, khu vực phía Tây thành phố sẽ được mở rộng theo quy mô đô thị, đồng thời là bộ máy kinh tế mới của Thủ đô.

Có nên mua căn hộ giá thấp tại Hà Nội?

Lựa chọn mua căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những đặc điểm ưu việt mà nó đem lại. Tuy vậy, khi quyết định mua một căn hộ giá thấp, bạn cần thận trọng xem xét mọi vấn đề có liên quan.

Top dự án "sinh thái" được chào đón nhất trong năm 2016

Thị trường bất động sản 2016 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt các dự án bất động sản. Với quy mô xây dựng lớn, đầu tư thiết kế đồng bộ, các dự án "xanh" sẽ là điểm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư.

Những thông tin không phải ai cũng biết về quyền lợi và chính sách mua nhà ở xã hội

Nhà ở xã hội là loại hình nhà ở đang được các hộ gia đình có thu nhập trung bình săn đón bởi mức giá cả và chất lượng hợp lý. Tuy nhiên, dưới đây lại là những điều bất cập mà không phải ai cũng biết khi mua nhà xã hội.

Điểm danh những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội

Một khu đô thị chất lượng, thiểu mẫu được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Chất lượng công trình, mức giá, hệ thống dịch vụ, tiện ích, cộng đồng dân cư... Cùng xem danh sách bên dưới để có được hình dung rõ nét hơn về nơi an cư lý tưởng là như thế nào bạn nhé!

    Mở App