Nhà của Tuấn Hưng: Căn biệt thự thỏa mãn ước mơ

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về không gian trong căn biệt thự đắt đỏ của vợ chồng anh tại Hà Nội. Được biết, đây là biệt thự đầu tiên sau khi cả hai đã sở hữu trong tay 3 căn hộ cao cấp.

Căn biệt thự đẹp mới của nam ca sỹ Nắm lấy tay anh có diện tích khá rộng lớn, thuộc khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông đẳng cấp, được xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy).

Nhà của Tuấn Hưng là một căn biệt thự mang hơi hướng phong cách tân cổ điển nhưng không quá chú trọng vào đường nét chi tiết mà kết nối với những mảng màu hiện đại, tạo độ sâu rộng và ấn tượng cho toàn bộ không gian.

Chiếc đàn piano được Tuấn Hưng dự định đặt ở trung tâm của phòng khách - nơi được xem là điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi nhà.
Phòng bếp và khu vực bàn ăn nối liền, được bố trí sang trọng và đẳng cấp.
Vợ chồng Tuấn Hưng cũng chú trọng vào thiết kế phòng tắm với một diện tích lớn, đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ của hai vợ chồng được trang trí theo phong cách sang trọng. Đặc biệt, bức ảnh chụp cả hai được đặt ở phần tường đối diện với giường, đủ để đứng ở bất kỳ góc nào trong phòng cũng có thể ngắm nhìn rõ nét.

Thu Hương chứng minh sự khéo léo, tinh tế khi đặt ở góc phòng một bình hoa rực rỡ.

Giọng ca Cầu Vồng Khuyết còn đặc biệt thiết kế một ban công ngập tràn sắc hoa dành tặng vợ. Đây cũng là nơi vợ chồng anh dành thời gian thưởng trà, tâm sự sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phòng riêng của các con cũng được ưu tiên chọn lựa những gam màu sắc tươi sáng phù hợp với lứa tuổi.

Khuôn viên nhà của Tuấn Hưng còn có một khu vườn nhỏ, tô điểm bằng hồ cá tràn đầy sức sống và những loại cây cảnh có giá trị cao. Tuấn Hưng chia sẻ rằng phải mua đủ loại cây để thỏa niềm mơ ước bấy lâu nay.

Ngoài căn biệt thự này, vợ chồng Tuấn Hưng còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản có giá trị khác và tậu những xế hộp sang trọng.

Nam ca sĩ thường sử dụng chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ, có giá 16 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trong bộ sưu tập của anh còn có những siêu xe khủng như Range Rover Evoque (gần 8 tỉ đồng), Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỉ đồng).

Năm 2019, Tuấn Hưng còn mua chiếc Mercedes S450 Luxury có giá 5 tỷ đồng tặng bà xã khi cô mang thai em bé thứ 3.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng hot girl đình đám Hương Baby. Với hơn 20 năm theo nghề ca hát, cát xê biểu diễn của anh luôn nằm hàng top, dao động từ 70 - 100 triệu đồng. Trong khi đó, bà xã của anh lại là một nữ doanh nhân thành công trong các lĩnh vực kinh doanh đồ hiệu, quán bar, spa chăm sóc sắc đẹp...Vì vậy, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng luôn sung túc, thoải mái.

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cải tạo căn hộ 50m2 hai phòng ngủ chỉ với 65 triệu đồng

Căn hộ nhỏ 50m2 tại Sài Gòn được chị Xuân Hồ - gia chủ của ngôi nhà sửa sang, decor lại với chi phí thực tế là 65 triệu đồng. Để tiết kiệm tối đa chi phí nhưng decor nhà vẫn đẹp, chị Xuân lựa chọn nội thất đơn giản mà tinh tế, tối ưu công năng của các vật dụng, đồng thời có kế hoạch mua sắm, chi tiêu cụ thể để mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát.

Bí quyết lương 8 triệu vẫn mua đất, xây nhà của chàng trai 9x

Mặc dù mức lương chỉ 8 triệu đồng/tháng, nhưng sau 3 năm đi làm, chàng trai 9x Kim Luân đã có thể mua đất và xây được căn nhà 50m2 nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Căn hộ Duplex ấn tượng với phong cách nội thất đương đại trong khu “nhà giàu” TP HCM

Căn hộ Duplex thuộc khu chung cư cao cấp “đắt đỏ” ở Thảo Điền (quận 2, TPHCM). Đây là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ thành đạt cùng một con nhỏ. Chủ nhà là người am hiểu hàng nội thất, rất sành đồ công nghệ và có gu thẩm mỹ cao. 

Nứt tường nhà có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiện tượng nứt tường

Nứt tường nhà có nguy hiểm không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện tượng này có thể xuất hiện ở bất cứ công trình nào dù nhà xây lâu hay mới xây. Vậy việc nứt, bong tróc tường nhà là báo hiệu cho hiện tượng gì, có thể khiến nhà sập không?

20 mẫu thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Gợi ý 20 mẫu thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ 60m2, 70m2, 90m2, 100m2... đẹp, hiện đại và cực tiện nghi.

    Mở App