Môi giới bất động sản: Nghề không chỉ của đàn ông!

Nghề môi giới bất động sản chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là đối với những người phụ nữ. Làm thế nào để vừa đẩy doanh số, cân bằng thời gian lo chu toàn việc nhà lại vừa phải nắm bắt thị trường, làm hài lòng khách hàng, hay nâng cao kỹ năng của bản thân… Vậy mà với rất nhiều nữ môi giới, họ không những đã làm được mà còn đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận!

Điểm danh những “bóng hồng” thành công ngành môi giới BĐS

Bất động sản là lĩnh vực với vô vàn áp lực và cạnh tranh. Không ít người cho rằng, chỉ có đàn ông mới có đủ năng lực, tham vọng để theo đuổi thành công nghề này. Tuy nhiên, đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm và mang tính quy chụp. Minh chứng rõ ràng nhất chính là sự thành công của những “nữ hoàng bất động sản” như “bà trùm” Ebby Halliday - biểu tượng của ngành địa ốc nước Mỹ, người đã để lại một sự nghiệp lẫy lừng với tập đoàn tư vấn môi giới bất động sản với doanh số hàng tỷ đô la Mỹ. 

Bà Ebby Halliday - một biểu tượng của ngành địa ốc nước Mỹ

Ngoài Ebby Halliday, thế giới còn ngả mũ thán phục trước bà Barbara Corcoran (Mỹ) với hành trình gian khổ nhưng đầy vinh quang từ nữ bồi bàn trở thành nhà sáng lập The Corcoran Group, đồng sáng lập Barbara Corcoran Inc. Hay người sáng lập và điều hành Dolly Lenz Real Estate tại thành phố New York, bà Dolly Lenz với doanh số hơn 8,5 tỷ USD phân khúc tài sản cao cấp.

Cùng với những “nữ hoàng bất động sản” trên thế giới kể trên, tại Việt Nam cũng có không ít những “bóng hồng” thành công trong lĩnh vực môi giới, phân phối bất động sản đang truyền cảm hứng cho nhiều người. Đó là bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh, hay bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ BĐS Eximrs… 

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh

Xuất thân từ nghèo khó nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, lòng quyết tâm cùng “cái duyên” với nghề bất động sản, những người phụ trên đã thành công, trở thành những nhà môi giới địa ốc khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục.

Nữ môi giới xứng đáng được tôn vinh và trân trọng

Sự hiện diện của những bóng hồng môi giới đã trở thành "bà nguyệt" se tơ kết nối giữa người mua và người bán bất động sản, đồng thời góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những doanh nghiệp mạnh, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế. Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 đang đến gần, Homedy xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ môi giới nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ nói chung. Cảm ơn các nữ môi giới, các Quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng Homedy trong suốt chặng đường 5 năm qua. 

 

Nhằm tri ân và tôn vinh những bóng hồng trong ngành bất động sản, từ ngày 03/03 - 31/03/2021, nền tảng kết nối bất động sản Homedy tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại: “Nạp tiền tháng 3, đăng tin thả ga”. Theo đó, khách hàng nữ khi nạp tiền từ 1 triệu đồng vào tài khoản sẽ được tặng ngay 01 tin VIP Silver (2 tuần) trị giá 300 ngàn đồng

Bên cạnh đó, tất cả KH khi nạp từ 500 ngàn đồng vào tài khoản đều sẽ nhận được những Ưu đãi và Quà tặng siêu hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay CTKM tháng 3 để biết thêm chi tiết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách giúp những “bóng hồng” làm môi giới BĐS vượt qua khó khăn, đạt doanh thu khủng

Nghề môi giới BĐS đang thu hút một lượng lớn những người trẻ tham gia bởi nó được xem là "miền đất hứa" có thể mang lại nguồn thu nhập khá tốt, chiếm một số lượng không nhỏ trong đó là nữ giới. Tuy nhiên, đứng trước thực tế “khốc liệt” trong lĩnh vực BĐS, phái nữ muốn thành công đòi hỏi cần có đủ kiến thức, năng lực và bản lĩnh vượt qua khó khăn.

10 điểm không thể thiếu của một môi giới bất động sản giỏi

Lĩnh bất động sản hiện nay có rất nhiều đối tượng tham gia, có thể kể đến như: thẩm định viên, kiểm tra nhà, quản lý tài sản, nhà thầu, ngân hàng, nhân viên cho vay thế chấp, các cơ quan chính phủ, người mua và người bán tiềm năng. Và những người chịu trách nhiệm điều phối quá trình giao dịch, có mối quan hệ liên kết với các đối tượng trên chính là nhà môi giới và các đại lý bất động sản.

Sức hút từ nghề môi giới cho thuê nhà đất và bí quyết thành công!

Nghề môi giới cho thuê nhà đất đang ngày càng phát triển bởi nó mang lại nguồn thu nhập khá tốt cho những người tham gia. Tuy nhiên, nhiều người mới bước chân vào lĩnh vực cho thuê này thường khá lúng túng trong việc chọn hướng đi phù hợp. Hiểu được tâm lý đó, chuyên gia môi giới bất động sản tại Homedy sẽ chia sẻ bí quyết môi giới cho thuê nhà hiệu quả nhất!

Các tuổi được lộc buôn bán bất động sản trong năm 2021

Người ta hay dùng các từ như "duyên", "mát tay" để chỉ những người thành công trong đầu tư bất động sản. Theo các chuyên gia phong thủy, những người đầu tư bất động sản thành công thường tuân theo nguyên tắc Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa để đảm bảo tài sản sinh lời trong tương lai. Vậy năm 2021, những tuổi nào được lộc buôn bán nhà đất?

Cách xem bản đồ quy hoạch đất đúng chuẩn, cập nhật mới nhất

Bản đồ quy hoạch đất là bản đồ sắp xếp, phân bố không gian sử dụng đất cho các hoạt động kinh tế, quốc phòng, an ninh, xã hội... của từng ngành, từng lĩnh vực. Cách xem bản đồ quy hoạch đất sẽ phụ thuộc vào từng loại bản đồ khác nhau.

    Mở App