Giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án Khu đô thị Celadon City

Khu đô thị Celadon City là một trong những dự án bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Do đó, có rất nhiều thắc mắc xoay quanh dự án như: Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City nằm ở đâu? Chủ đầu tư của dự án Celadon City là ai và có uy tín không? Trong bài viết sau đây, Homedy sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến dự án chung cư Celadon City. Cùng theo dõi nhé!

Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City nằm ở đâu?

Dự án Khu đô thị Celadon City tọa lạc tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí liền kề với trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú và cách trung tâm thành phố khoảng 7km. 

Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City
Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City

Ngoài ra, dự án Khu đô thị Celadon City chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 3km và nằm gần quốc lộ 1A. Có thể nói, đây là vị trí đắc địa giúp cư dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận đến những tiện ích xung quanh, cũng như dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Tây, miền Đông.

🔹 Trong tương lai khi tuyến tàu điện số 2 Tham Lương – Bến Thành hoạt động, việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố sẽ chỉ mất khoảng 10 phút.

🔹 Cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận như Quận 12, Hóc Môn, Tân Bình thông qua các con đường chính như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Trinh,...

🔹 Dự án nằm ở trung tâm quận Tân Phú, gần các cơ quan hành chính, trường học, trung tâm mua sắm, giải trí,... giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích hàng ngày.

🔹 Các tiện ích phục vụ cuộc sống như cửa hàng, nhà hàng, trường học, bệnh viện,... nằm trong bán kính không quá 2km.

Với vị trí đắc địa sở hữu đa dạng các tiện ích này, Celadon City hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà đầu tư, cũng như các hộ gia đình có mong muốn an cư bền vững.

Chủ đầu tư của dự án Celadon City là ai? Có uy tín không?

Chủ đầu tư của dự án chung cư Celadon City là Công ty Cổ phần Gamuda Land - một công ty phát triển bất động sản uy tín trực thuộc Gamuda Berhad (tập đoàn lớn tại Malaysia), chuyên về phát triển đô thị và các khu dân cư. 

Công ty Cổ phần Gamuda Land - Chủ đầu tư của dự án chung cư Celadon City
Công ty Cổ phần Gamuda Land - Chủ đầu tư của dự án chung cư Celadon City

Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong gần 28 năm hoạt động, Gamuda đã phát triển nhiều dự án bất động sản thành công. Với 5 dự án đã mở bán và bàn giao cùng với 1 dự án đang trong quá trình chuẩn bị, Gamuda Land đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. 

Trong các dự án bất động sản của Gamuda Land bao gồm dự án Khu đô thị Celadon City, công ty luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Điều này cũng là minh chứng cho dự án Celadon City đã được đầu tư và phát triển một cách chất lượng và bền vững. Do đó, bạn có thể tin tưởng vào uy tín và chất lượng của chủ đầu tư Gamuda Land trong quá trình xây dựng và vận hành dự án Celadon City.

Dự án Khu đô thị Celadon City có quy mô như thế nào?

Dự án Khu đô thị Celadon City sở hữu quy mô ấn tượng, với tổng diện tích hơn 825 nghìn m2 và vốn đầu tư gần 25 nghìn tỷ đồng. Dự án được chia thành các phân khu bao gồm khu Ruby, khu Emerald, khu Topaz, khu Diamond Alnata và Diamond Alnata Plus, cùng với khu Diamond Brilliant. Mỗi phân khu được thiết kế với đầy đủ tiện ích cao cấp của chung cư, mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

Mặt bằng tổng thể Khu đô thị Celadon City
Mặt bằng tổng thể Khu đô thị Celadon City

Với tổng số căn hộ lên đến hơn 8577 căn, Celadon City dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho gần 30 nghìn người. Điều này chứng tỏ dự án không chỉ là một khu đô thị lớn mà còn là một nơi an cư đáng sống dành cho mọi hộ gia đình. Với quy mô và tiện ích đa dạng như vậy, Celadon City hứa hẹn là một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi tại TP. Hồ Chí Minh.

Mặt bằng thiết kế từng khu của dự án Celadon City như thế nào?

Mỗi phân khu tại khu đô thị Celadon City đều sở hữu thiết kế mặt bằng khác nhau, cụ thể:

🔹 Phân khu Ruby bao gồm 5 tòa nhà, với tổng cộng 1500 căn hộ đã được bàn giao từ năm 2018.

🔹 Phân khu Emerald có hơn 2000 căn hộ với 6 tòa nhà và đã hoàn thành việc bàn giao vào năm 2019. 

🔹 Phân khu Diamond Alnata có thiết kế bao gồm 4 tòa nhà và 1 khối podium, với tổng cộng 688 căn hộ. 

🔹 Phân khu Diamond Brilliant bao gồm 3 tòa nhà với gần 600 căn hộ đã hoàn thành và bàn giao vào tháng 3/2022.

Mỗi phân khu của khu đô thị Celadon City đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của cư dân, mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp trong một khu đô thị hiện đại và phát triển. Đồng thời, đối với những người có nhu cầu đầu tư bất động sản, việc đậu tư mua bán căn hộ chung cư Celadon City cũng sẽ là một sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Các loại hình bất động sản ở dự án Khu đô thị Celadon City là gì?

Toàn cảnh khu đô thị Celadon City
Toàn cảnh khu đô thị Celadon City

Là một khu đô thị lớn hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại TP. Hồ Chí Minh, dự án Celadon City mang đến nhiều loại hình bất động sản đa dạng như:

🔹 Căn hộ chung cư: Với mỗi phân khu tại khu đô thị Celadon City gồm Ruby, Emerald, Diamond Alnata, Diamond Brilliant, các căn hộ sẽ có diện tích và mặt bằng thiết kế khác nhau.

🔹 Biệt thự và nhà phố: Celadon City cung cấp các biệt thự và nhà phố sang trọng, tiện nghi với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng.

🔹 Shophouse: Đây là các căn hộ kinh doanh thương mại kết hợp với không gian ở trên lầu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh.

🔹 Sky Linked Villa: Siêu căn hộ đẳng cấp với garage ô tô riêng, tạo ra không gian sống tiện nghi và xa hoa.

🔹 Khu thương mại dịch vụ: Nơi tập trung các cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ tiện ích,.. tạo nên một cộng đồng sầm uất và tiện lợi cho cư dân sinh sống tại Celadon City.

Celadon City không chỉ là nơi ở mà còn là một khu đô thị đa chức năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và làm việc của cư dân, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và phồn thịnh.

Dự án chung cư Celadon City có những tiện ích gì?

Không ít người đã đưa ra những đánh giá dự án chung cư Celadon City là một dự án khu đô thị hiện đại, cao cấp và tiện nghi. Điều này là bởi khu đô thị Celadon City sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp, tiện nghi để phục vụ nhu cầu của cư dân như hệ thống hầm để xe, các phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi,... 

Đặc biệt, với hệ thống căn hộ đa dạng, Celadon City phù hợp cho nhiều đối tượng với mục đích sử dụng khác nhau. Sau khi bàn giao căn hộ, người mua nhà sẽ được sử dụng ngay các tiện ích như thiết bị vệ sinh, khóa, thiết bị bếp, tủ bếp, hệ thống chiếu sáng và thẻ ra vào từ cổng. Tất cả những tiện ích này đều tạo nên một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân tại Celadon City.

Tiện ích nội khu tại khu đô thị Celadon City
Tiện ích nội khu tại khu đô thị Celadon City

Ngoài ra, khu đô thị Celadon City còn mang đến cho các chủ nhân một cuộc sống hiện đại và tiện nghi với nhiều tiện ích công cộng đa dạng, bao gồm:

🔹 Công viên xanh rộng lớn 16.4ha tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên và là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân.

🔹 Khu phức hợp thể dục thể thao Celadon Sports và Resort Club với các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập Gym, phòng xông khô và xông hơi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe và thể chất.

🔹 Thiết bị thể dục thể thao công cộng phục vụ nhu cầu tập luyện hàng ngày của cư dân.

🔹 Hệ thống giáo dục và trường học theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.

🔹 Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

🔹 Làng văn hóa Sài Gòn mang đến trải nghiệm ẩm thực, du lịch, festival, rạp chiếu phim và nhà hàng tiệc cưới, tạo không gian văn hóa và giải trí đa dạng cho cư dân. 

Những tiện ích này không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn tạo ra một cộng đồng sống đẳng cấp và phồn thịnh tại khu đô thị Celadon City. Đồng thời, điều này cũng góp phần làm tăng giá trị căn hộ, giúp mở ra những cơ hội đầu tư mua bán - cho thuê căn hộ chung cư Celadon City.

Giá bán căn hộ dự án Celadon City Tân Phú là bao nhiêu?

Hiện nay, căn hộ chung cư Celadon City đang có mức giá bán dao đọng từ 39.54 - 50 triệu/m². 

Theo đó, giá căn hộ chung cư tại khu đô thị Celadon City theo số lượng phòng ngủ đang được bán trong năm 2024 như sau:

🔹 Giá bán căn hộ 1PN từ 1.51 - 2.48 tỷ

🔹 Giá bán căn hộ 2PN từ 2.67 - 4.68 tỷ

🔹 Giá bán căn hộ 3PN từ 4.1 - 6.45 tỷ

Trên đây là một số lời giải đáp các thắc mắc xung quanh dự án Khu đô thị Celadon City. Để cập nhật các tin rao bán căn hộ chung cư Celadon City mới nhất, bạn hãy truy cập ngay Homedy nhé!

Phương Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng bếp tuổi Tân Dậu: Bí quyết hút tài lộc và sức khỏe cho gia đình

Bạn sinh năm 1981, thuộc tuổi Tân Dậu và đang muốn biết hướng bếp nào phù hợp với mệnh của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách bố trí hướng bếp tuổi Tân Dậu để hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia đình? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết phong thủy cho hướng bếp tuổi Tân Dậu trong bài viết này nhé!

Hướng bếp tuổi Giáp Tý - Khám phá những hướng bếp tốt và xấu cho tuổi này

Bạn có biết hướng bếp tuổi Giáp Tý là hướng nào không? Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của những người sinh năm 1984. Nếu bếp được đặt ở hướng hợp phong thủy, gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Ngược lại, nếu bếp bị phạm hướng xấu, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, bệnh tật và mâu thuẫn. Vậy hướng bếp nào là tốt và xấu cho tuổi Giáp Tý? Làm thế nào để chọn và bố trí bếp sao cho hợp phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp thắc mắc tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Bạn sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, và đang có ý định xây nhà trong năm 2024? Bạn có biết rằng xây nhà không chỉ cần xem xét về mặt kinh tế, kỹ thuật, mà còn phải xem xét về mặt phong thủy, sao chiếu mệnh, tuổi hạn của gia chủ? Bạn có biết rằng tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất, mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng Homedy tìm hiểu những bí quyết xây nhà hợp tuổi cho người tuổi Quý Hợi 1983 trong bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt và những lưu ý quan trọng khi xem tuổi làm nhà

Bạn sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi và đang có ý định xây nhà? Bạn muốn biết năm nào là thời điểm thuận lợi nhất để khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt trong bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn xem xét các yếu tố phong thủy để chọn được năm xây nhà hợp mệnh, mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia đình bạn.

Luận tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 và những lưu ý quan trọng

Bạn có phải là người tuổi Tân Hợi 1971 và đang có ý định xây nhà năm 2024? Bạn có biết rằng năm 2024 là năm Giáp Thìn, một năm có nhiều ảnh hưởng đến vận mệnh của tuổi Tân Hợi không? Nếu bạn muốn biết tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 có tốt không, cách hoá giải hạn tuổi và lựa chọn thời điểm động thổ thì hãy đọc bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

    Mở App