Giá đất Bàu Bàng và cơ hội đầu tư dưới góc nhìn chuyên gia

Giá đất Bàu Bàng hiện nay còn khá mềm, hiện hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia về việc đầu tư bất động sản tại Bàu Bàng trong bài viêt trưới đây của Homedy.

Bàu Bàng là một huyện nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương. Cơ sở hạ tầng cũng như hoạt động kinh tế, phát triển công nghiệp tại đây đang phát triển nhanh, trong khi đó giá bất động sản còn khá thấp.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của một loạt các dự án chất lượng gần đây, thị trường nhà đất Bàu Bàng đang trở nên sôi động vừa hứa hẹn sẽ bứt phá trong tương lai.

Giá đất Bàu Bàng
Giá đất Bàu Bàng

Giá đất Bàu Bàng hiện nay ra sao?

Theo khảo sát thực tế, giá đất Bàu Bàng hiện nay còn khá thấp so với mặt bằng chung. Điều đó đồng nghĩa với việc tiềm năng tăng giá bất động sản tại đây là rất lớn. Ở những trục đường chính, giá đất thổ cư có pháp lý hoàn chỉnh đang được rao bán khoảng 10 triệu đồng/m2. Tức chỉ bằng 1/8 - 1/10 giá đất thổ cư ở những khu vực đã phát triển hơn.

Theo tổng giám đốc Phú Vinh Group nhận định, đầu tư đất giáp khu công nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh giá 200 triệu/m2 lên 220 triệu/m2 là rất khó. Trong khi đó, lợi nhuận của một mảnh đất 100m2 giá 1 tỷ đồng tại Bàu Bàng có thể đạt 20-30%/năm lại khả thi hơn nhiều. Chưa kể số tiền đó nó nhỏ nó phù hợp với khả năng tài chính của số đông khách hàng và các nhà đầu tư.

4 Lý do nên đầu tư bất động sản Bàu Bàng

Như vậy giá đất Bàu Bàng rẻ, phù hợp với túi tiền đầu tư của đa số khách hàng, Bàu Bàng có xứng đáng là sự lựa chọn đầu tư năm 2022 này? Cùng Homedy phân tích 3 lý do bạn nên đầu tư ngay vào nhà đất tại đây.

Giao thông Bàu Bàng thuận tiện

Huyện Bàu Bàng tập trung rất nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, có thể kể tới như:

  • Đại lộ Bình Dương (Tuyến Quốc lộ 13): Gồm tổng 6 làn xe, lưu thông ổn định, ít ùn tắc. Việc kết nối tới thành phố Hồ Chí Minh trở nên vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

  • Đường Vành đai 4: kết nối huyện Bàu Bàng với 5 tỉnh lớn thuộc khu vực phía Nam: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Vũng Tàu và Đồng Nai. Tuyến đường Vành đai 4 đã mở ra cơ hội giao thương và phát triển rất lớn đối với Bàu Bàng. Đồng thời, hạn chế giảm thiểu được đáng kể thời gian di chuyển của người dân.

  • Tuyến cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành  có tổng số vốn đầu tư lên đến 36 nghìn tỉ đồng dài hơn 70km vừa nhận được chủ trương triển khai.

  • Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn là tuyến đường chiến lược của huyện. Tuyến đường có quy mô tới 10 làn xe, bắt đầu từ thị xã Bến Cát, chạy qua một loạt KCN lớn, nối với đường Hồ Chí Minh và các trục đường vành đai khác của tỉnh. Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn được xem là trục giao thông “xương sống” theo hướng Bắc – Nam của tỉnh Bình Dương. Kết nối liên hoàn các khu công nghiệp tại Bàu Bàng,Bến Cát, Thủ Dầu Một, Thuận An và Dĩ An. Với các cảng biển, sân bay quốc tế nằm ở khu vực phía Nam, đáp ứng tốt nhu cầu dân sinh, cũng như giúp hàng hóa lưu thông thuận lợi. 

Cơ hội tăng trưởng kinh tế lớn

Với mạng lưới giao thông đang phát triển như trên, Bàu Bàng sở hữu cơ hội giao thương, kết nối và phát triển kinh tế rất lớn với khu đô thị thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Quá trình đô thị hóa, phát triển công nghiệp, thương mại – dịch vụ và thu hút đầu tư cũng sẽ được đẩy mạnh. Qua đó giúp thị trường bất động sản Bàu Bàng cũng như giá đất Bàu Bàng tăng trưởng mạnh mẽ.

Cơ hội tăng trưởng kinh tế lớn
Cơ hội tăng trưởng kinh tế Bàu Bàng lớn

Phát triển công nghiệp và logistics

Với mục tiêu phấn đấu xây dựng huyện Bàu Bàng sớm trở thành trung tâm công nghiệp – đô thị phía Bắc của tỉnh Bình Dương. Thời gian qua, Bàu Bàng đã không ngừng sáng tạo và mạnh dạn triển khai các giải pháp mang tính đột phá để tạo đà cho nền kinh tế địa phương phát triển nhanh, bền vững.

Bên cạnh đó, vị trí của Bàu Bàng mang tính chiến lược. Đây là cửa ngõ giao thương quan trọng, kết nối liên vùng, nối liền Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên với Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh.

Song song với phát triển công nghiệp, dự án cảng cạn ICD Bàu Bàng cũng đang được đầu tư xây dựng. Với mục đích là giúp Bàu Bàng thành một trung tâm dịch vụ logistics hiện đại, trung chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh thành phía Nam và Tây Nguyên…

Giá đất nền Bàu Bàng đang ở mức rẻ

Như đã đề cập ở trên, giá đất Bàu Bàng còn khá thấp so với mặt bằng chung, phù hợp với khả năng tài chính của số đông. Đây thực sự là mảnh đất màu mỡ cho cả các nhà đầu tư lớn lẫn ít vốn.

Bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được tình hình giá đất Bàu Bàng, cũng như giúp bạn có được cái nhìn khách quan về việc đầu tư BĐS tại Bàu Bàng hiện nay. Để cập nhật nhanh các tin tức bất động sản, mua bán nhà đất Bàu Bàng truy cập ngay Homedy.com!

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm nhà Bình Chánh dưới 500 triệu

Thị trường nhà đất ở huyện Bình Chánh luôn nhộn nhịp nhờ những nâng cấp về hạ tầng, giao thông. Vì vậy nhu cầu mua bán nhà Bình Chánh dưới 500 triệu để an cư cũng ngày càng lớn.

Mua nhà dưới 500 triệu có khó?

Các bạn chắc hẳn đều thắc mắc với giá đất, giá nhà như hiện nay thì với 500 triệu thì sao mà có thể mua được. Vậy hôm nay hãy cũng Homedy cùng tìm hiểu xem mua nhà dưới 500 triệu bằng cách nào nhé!

Bản đồ quy hoạch xã Phước Bình

Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch xã Phước Bình, là cơ sở cho các khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định mua bán bất động tại Phước Bình.

Cập nhật giá đất nền Mê Linh hiện nay

Giá đất nền Mê Linh hiện nay có xu hướng thay đổi ra sao? Nên hay không đầu tư vào đất nền huyện Mê Linh thời điểm nay? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Giá đất Long Thành và làn sóng đầu tư đất nền hiện nay

Giá đất Long Thành hiện nay là bao nhiêu? Điều gì đã làm nên làn sóng đầu tư đất nền tại Long Thành, đẩy giá đất tại đây lên ngày một cao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App