Bản đồ quy hoạch xã Phước Bình

Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch xã Phước Bình, là cơ sở cho các khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định mua bán bất động tại Phước Bình.

Tổng quan bản đồ quy hoạch xã Phường Bình

Phước Bình là một xã nằm ở hướng Nam huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Phước Bình là cửa ngõ kết nối Tỉnh Đồng Nai với Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Diện tích xã khoảng hơn 3600 hecta, trong đó diện tích đất khu công nghiệp chiếm gần 2000 ha, mật độ dân số còn thưa, trung bình khoảng 500 người/km2.

Đây cũng là một trong những xã trọng điểm với nhiều công trình, dự án Quốc Gia và là trung tâm giao thông, giao điểm kết nối tới sân bay Long Thành, siêu trường siêu trong Cái Mép Thị Vải, cảng biển nước sâu,…

bản đồ quy hoạch xã phước bình
Bản đồ quy hoạch xã Phước Bình

Thông tin quy hoạch xã Phước Bình

  • Đường xã Phước Bình: Bản đồ quy hoạch xã phước bình nâng cấp mở rộng 32m - đây là con đường đầu tiên được thi công sớm nhất trong 13 xã có đường giao thông được mở rộng . Con đường có tổng chiều dài 13km, gồm  2 làn xe hỗn hợp và 8 làn xe cơ giới.

  • Cao Tốc Bến Lức – Long Thành: Dự án đang thi công ra đến QL51 và sau đó giao nhau với tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tiếp tục chạy xuyên qua Khu công nghiệp Phước Bình và điểm cuối là kết nối với tuyến đường vành đai 4.

  • Đất y tế rộng 126 hecta, trong đó 76 hecta còn lại để xây dựng Bệnh Viện, 50 hecta để xây dựng trường đại học Y Dược cơ sở II và trung tâm nghiên cứu y tế.

  • Đất giáo dục: gồm Học viện Ngân Hàng cơ sở II. 

  • Khu công nghiệp Phước Bình: thuộc vị trí ấp 6 và 7 với tổng diện tích 1000ha. Mục đích để di dời 1 phần Khu công nghiệp Biên Hòa I, II về địa bàn xã.

  • Phát triển khu đô thị: hiện tại Phước Bình đang có rất nhiều dự án khu đô thị 1/500 như: khu đô thị Royal Land đã hoàn thành, khu đô thị Long Thành đang triển khai, sắp hoàn thành, khu dân cư sân Golf Phước Bình…

  • Tiện ích: được hưởng lợi nhiều kcn của Tỉnh BR – VT như: KCN Mỹ Xuân A và B, KCN Cù Bị Châu Đức rộng 4171 ha, Khu Công Nghệ Cao Hắc Dịch

Quy hoạch giao thông xã Phước Bình

  • Các tuyến đường huyết mạch gồm: Đường Bàu Cạn, Phước Bình, Tân Hiệp, Nguyễn Ái Quốc,… kết nối Sân bay Quốc tế Long Thành theo nhiều tuyến đường đã được quy hoạch.

  • Các tuyến đường cao tốc Tp Hồ Chí Minh - Long Thành Dầu Giây, Vành Đai 4, Dầu Giây- Đà Lạt, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu,  Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối cầu, cảng Cát Lái Quận 2, Quận 9, Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh, Cảng Cái Mép Thị Vải Vũng Tàu chỉ trong khoảng 15 phút. 

  • Tuyến Quốc Lộ 51. 

Tại sao nên đầu tư BĐS Phước Bình

Rất nhiều người tìm hiểu bản đồ quy hoạch xã Phước Bình để quyết định đầu tư bất động sản. Theo định hướng bản đồ quy hoạch xã Phước Bình, Phước Bình là xã thuộc vùng 5, đô thị công nghiệp hỗn hợp phía Nam, dự kiến sẽ phát triển mạnh trong tương lai với nhiều dự án đang dự kiến triển khai xây dựng.

bản đồ quy hoạch xã phước bình
Xã Phước Bình với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai

Phước Bình cũng nằm là khu vực trong bán kính ảnh hưởng của dự án sân bay quốc tế Long Thành. Chính vì vậy, việc lựa chọn khu vực đầu tư đúng sẽ giúp nhà đầu tư dễ dàng gặt hái thành công. Sau đây là những lý do nên chọn đầu tư nhà đất tại Phước Bình.

Nhiều công trình giao thông quan trọng

Phước Bình là đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh Đồng Nai và Đông Nam Bộ. Nơi đây sẽ có các tuyến đường lớn chạy qua như: Quốc lộ 51, Đường cao tốc Bến Lức Long Thành, Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Đường vành đai 4, Đường Phước Bình,...

Từ trung tâm xã ngược lên phía Bắc chỉ khoảng 10km thông qua các tuyến đường liên xã là bạn có thể tới sân bay Long Thành. Hoặc ngược xuống phía Tây Nam cũng chỉ 10km là tới cảng Cái Mép Thị Vải.

Tiềm năng từ các khu công nghiệp

Nhờ lợi thế về giao thông nên Phước Bình được chọn để quy hoạch và xây dựng rất nhiều khu công nghiệp cũng như các công trình giáo dục, y tế như: Cụm công nghiệp Phước Bình, khu công nghiệp Phước Bình, khu công nghiệp Mỹ Xuân B1, khu công nghiệp Gò Dầu. 

Ngoài ra, trên tuyến đường Phước Bình còn có 2 công trình lớn về y tế và giáo dục là: đại học ngân hàng và tổ hợp đại học y dược, bệnh viện, nhà dưỡng lão, trung tâm nuôi cấy vi sinh.

Giá bất động sản còn thấp

Với lợi thế về giao thông hiếm có tại một xã nông thôn mới. Phước Bình sẽ tiếp tục nhanh chóng thay da đổi thịt và phát triển mạnh mẽ cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, giao thông, kinh tế xã hội,... 

Khi hạ tầng giao thông được xây dựng thì khu công nghiệp cũng sẽ được lấp đầy. Sự gia tăng dân số đặc biệt là gia tăng dân số cơ học sẽ đi cùng với tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp, kéo theo nhu cầu về nhà ở sẽ tăng theo.

Bất động sản Phước Bình hiện đang thuộc phân khúc rẻ nhất tại Long Thành. Vì vậy, tiềm năng tăng giá còn nhiều. Hiện tượng các nà đầu tư dồn dập kéo về Phước Bình cũng là điều dễ hiểu. 

Trên đây là một số thông tin về bản đồ quy hoạch xã Phước Bình, là cơ sở quan trọng cho những ai đang tìm hiểu, đầu tư mua bán nhà đất tại Phước Bình. Để tìm kiếm các tin rao mua bán nhà đất Phước Bình, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá đất nền Mê Linh hiện nay

Giá đất nền Mê Linh hiện nay có xu hướng thay đổi ra sao? Nên hay không đầu tư vào đất nền huyện Mê Linh thời điểm nay? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Giá đất Long Thành và làn sóng đầu tư đất nền hiện nay

Giá đất Long Thành hiện nay là bao nhiêu? Điều gì đã làm nên làn sóng đầu tư đất nền tại Long Thành, đẩy giá đất tại đây lên ngày một cao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

Chính chủ cho thuê nhà nguyên căn đừng bỏ qua bài viết này!

Chính chủ cho thuê nhà nguyên căn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể nhanh chóng tìm được khách và cho thuê nhà với giá tốt nhất.

Giá đất Thường Tín hiện nay bao nhiêu? 3 yếu tố tác động đến giá

Là điểm kết nối các hoạt động giao thương của Hà Nội với các tỉnh phía Nam, hạ tầng giao thông huyện Thường Tín được ưu tiên phát triển. Nhờ vậy mà tiềm năng của bất động sản của Thường Tín cũng trở nên vô cùng to lớn. Giá nhà đất Thường Tín hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật ngay các tin tức về thị trường BĐS Thường Tín trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tổng hợp các dự án chung cư bàn giao 2022 nổi bật nhất

Điểm danh ngay những dự án chung cư bàn giao 2022 để đón đầu thị trường, sở hữu những cơ hội đầu tư và mua nhà ở tốt nhất.

    Mở App