Cập nhật giá bán chung cư Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Với những ai đang tìm mua căn hộ Hoành Sơn Complex thì giá cả là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy, giá bán căn chung cư tại 282 Nguyễn Huy Tưởng này hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật ngay giá bán chung cư Hoành Sơn Complex mới nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây

Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)  là tổ hợp dự án chung cư thương mại và nhà ở xã hội do Liên doanh Công ty Bạch Đằng và Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn làm chủ đầu tư xây dựng và mở bán với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 16 triệu đồng/m2. Đây là dự án trọng điểm nổi bật tại thị trường căn hộ chung cư quận Thanh Xuân, được rất nhiều khách hàng quan tâm.

  • Tên dự án: Chung cư nhà ở xã hội cán bộ 282 Nguyễn Huy Tưởng

  • Tên thương mại: Hoành Sơn Complex.

  • Chủ đầu tư: Liên doanh Công ty Bạch Đằng & Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn.

  • Vị trí: Ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Chủ quản đầu tư: Tổng cục Hậu Cần – Kỹ Thuật Bộ Công an.

  • Tổng thầu thi công: Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Nga Sơn.

  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần PVN Design.

  • Tổng diện tích đất: 9.776 m2.

  • Diện tích xây dựng: 4.216 m2.

  • Mật độ xây dựng : 43%.

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.

Giá bán chung cư Hoành Sơn Complex

Giá bán chung cư Hoành Sơn Complex chỉ 16 triệu/m2 vào thời điểm mở bán. Tới quý III/2022, căn hộ Hoành Sơn Complex được rao bán trên thị trường thứ cấp với giá dao động 23-27 triệu/m2. Hiện nay, giá chung cư Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) đã lên tới 27 - 30 triệu đồng/m2.

Hoành Sơn Complex

Dự án Hoành Sơn Complex có diện tích sàn xây dựng lên đến gần 10.000m2. Vị trí lại thuận tiện di chuyển lại nằm trong khu dân trí cao. Và đặc biệt là dự án tọa lạc tại địa điểm đang phát triển, tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân một cách tối ưu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà giá dự án Hoành Sơn Complex ở mức trên trời.

Vào thời điểm chính thức mở bán, con số 16 triệu/m2 thực sự là một con số vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu thực. Với số tiền bỏ ra không quá nhiều, khách hàng có thể sở hữu được một căn hộ trung tâm, với nhiều tiềm năng tăng giá và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Minh chứng rõ ràng nhất là giá bán căn hộ Hoành Sơn hiện đã tăng gần gấp đôi so với thời điểm mở bán từ 3 năm trước đây. Bên cạnh đó, các tin rao cho thuê căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) vô cùng sôi động, luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm.

So sánh giá bán căn hộ Hoành Sơn Complex với các dự án lân cận

  • Giá bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân: 35-40 triệu/m2.

  • Giá bán chung cư Imperia: 34-39 triệu/m2.

  • Giá bán chung cư Golden West: 25 triệu/m2.

Tiến độ thanh toán chung cư Hoành Sơn Nguyễn Huy Tưởng:

Tiến độ thanh toán của dự án được chia thành 5 đợt thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng:

  • Đợt 1: Thanh toán 20% giá căn hộ + thuế GTGT, trong 05 ngày sau khi ký Hợp Đồng.

  • Đợt 2: Thanh toán 50% giá căn hộ + thuế GTGT, trong 30 ngày sau khi ký Hợp Đồng

  • Đợt 3: Thanh toán 25% giá căn hộ + thuế GTGT và 2% kinh phí bảo trì, trong 10 ngày kể từ khi Bên Bán gửi Thông báo bàn giao Căn Hộ và đề Nghị thanh toán Đợt 3.

  • Đợt 4: Thanh toán 5% giá bán và thuế GTGT, trong 10 ngày kể từ khi Bên Bán gửi Đề nghị thanh toán Đợt 4, khi Dự Án đã được phê duyệt quyết toán, kiểm toán và Bên Mua được cấp Giấy Chứng Nhận.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá căn hộ Hoành Sơn Complex

Bên cạnh các yếu tố về dòng sản phẩm thì giá bán căn hộ  Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) còn phụ thuộc vào 6 yếu tố, gồm: vị trí tòa, hướng căn hộ, view, khoảng tầng, số căn hộ và thời điểm mua.

Tầm view

Những căn hộ ban công có hướng view thoáng, không bị che chắn; hoặc nhìn ra tiện ích nội khu, các khu tiện ích đẹp đương nhiên sẽ có giá bán hơn so với những căn hộ có view bị hạn chế.

Hướng căn hộ

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá căn hộ Hoành Sơn Complex

Hầu hết khách hàng khi chọn mua căn hộ chung cư đều muốn tìm những căn có hướng mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Do đó, các căn có ban công ở hướng  Bắc, Đông Bắc, Nam, Đông Nam,... sẽ cao hơn với những căn nằm ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Thời điểm mua

Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá của căn hộ. Bởi, vào mỗi thời điểm thì chủ đầu tư sẽ đưa ra các chương trình ưu đãi, chiết khấu khác nhau dành cho khách hàng.

Thông thường, thời điểm mới mở bán, giá căn hộ thường sẽ tốt nhất (16 triệu/m2). Sau đó tăng dần theo lộ trình của chủ đầu tư cũng như tiến độ thi công xây dựng.

Khoảng tầng

Các block chung cư tại Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) cao 21 tầng nổi. Các căn hộ nằm ở tầng càng cao hoặc càng thấp thì giá sẽ càng rẻ. Còn những căn nằm ở khoảng giữa từ tầng 10 - 18 thường sẽ có giá cao hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá bán căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng). Để cập nhật nhanh các tin rao bán căn hộ chung cư nhà ở xã hội cán bộ 282 Nguyễn Huy Tưởng giá rẻ, truy cập ngay Homedy.com.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật bảng giá bán và cho thuê căn hộ dự án Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ Seasons Avenue, giá cho thuê căn hộ Seasons Avenue mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư Seasons Avenue chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Chớ mua căn hộ dự án Seasons Avenue nếu chưa biết những điều này!

Trước khi mua căn hộ Seasons Avenue, bạn nên tìm hiểu tất cả những thông tin xoay quanh về dự án này. Theo đó, ưu điểm của dự án Seasons Avenue, nhược điểm của dự án Seasons Avenue ra sao, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây mới nhất

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ 6th Element, giá cho thuê căn hộ 6th Element mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư 6th Element chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Đánh giá chi tiết dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Nằm hiện hữu tại vị trí kim cương thuộc trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, dự án 6th Element của chủ đầu tư Bắc Hà đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ lượng khách hàng. 

6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

    Mở App