Bắt trend “make-over” không gian sống siêu đỉnh chỉ với các tips decor này!

Vài tháng gần đây, giới trẻ bắt đầu rộ lên trào lưu cải tạo không gian sống theo kiểu before - after khiến dân mạng vô cùng hứng thú. Dù không phải là các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhưng với sự sáng tạo không giới hạn, đã có rất nhiều không gian sống được biến hóa cực kỳ ấn tượng.

Hãy cùng Homedy tìm hiểu cách “make-over” và tạo ra hàng ngàn góc sống ảo ngay trong chính không gian quen thuộc của mình trong bài viết dưới đây!

Ánh sáng, ánh sáng và ánh sáng!

Trong kiến trúc và nội thất, sự phân bố ánh sáng, cường độ và màu sắc ánh sáng là những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng thẩm mỹ, tâm trạng cảm xúc. Và chắc chắn rồi, không phải ngẫu nhiên mà mọi người thường lựa chọn vị trí bàn làm việc ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên hay đưa thiết kế giếng trời, kính trong suốt vào không gian sống. 

Ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống trở nên tươi mới, đầy sức sống

Để không gian trở nên sáng sủa và có thêm những góc sống ảo đúng nghĩa, hãy cân nhắc hơn về ánh sáng trong nhà. Nếu nhà quá nhỏ và không thể cải tạo đón ánh sáng tự nhiên, bạn có thể thử với các loại đèn bàn, đèn trần hay đèn dây nhiều màu. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Đèn led là gợi ý khá hay ho cho những không gian nhỏ

Ưu tiên mảng xanh
Dạo gần đây những người “yêu nhà mến decor” thi nhau tìm đến các loại cây cảnh xinh xắn như bàng Singapore, Monstera trầu bà Nam Mỹ, cây lưỡi hổ hay kim tiền đưa vào không gian sống của mình. Bên cạnh chức năng lọc không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu thì mảng xanh còn giúp căn phòng có thêm điểm nhấn, trở nên ấn tượng hơn.

Khi cây cảnh trở thành món decor yêu thích...

Nếu kinh phí không quá dư dả, Homedy gợi ý cho bạn một số loại cây nhỏ nhắn và rất dễ tìm như chậu sen đá, xương rồng hay đơn giản là một vài chậu cây giả. Chỉ với một chút khéo léo và sáng tạo, chắc chắn chậu cây cảnh trong nhà sẽ là một background sống ảo tuyệt vời dành cho bạn đó!

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh và đèn led tại không gian phòng ngủ

 

Điểm nhấn từ nội thất
Mua sắm nội thất là một trong những cách “make-over” nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy ưu tiên những món đồ có màu sắc ấn tượng, kiểu dáng độc lạ để tạo điểm nhấn.

Không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng

Chẳng hạn như, một chiếc bàn đơn hồng pastel nổi bật giữa bộ ghế màu trắng tinh khôi, hay một chiếc kệ gỗ, gương, chiếc đèn bàn bên góc giường yêu dấu… Những món nội thất ấn tượng thường sẽ thu hút những ánh nhìn đầu tiên, chính vì vậy một vài khuyết điểm nhỏ trong không gian sẽ có thể được “xí xóa”. 

Đơn giản nhưng không đơn điệu...

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tham khảo thêm thật nhiều ý tưởng từ các mẫu nhà đẹp tại Cộng đồng Homedy nữa nhé!

Cộng đồng Homedy - Khởi nguồn không gian sống hoàn hảo!

Với mong muốn mang đến cho người dùng thật nhiều ý tưởng về không gian sống cũng như tạo sự kết nối giữa chuyên gia và tất cả mọi người, Cộng đồng Homedy đã chính thức ra mắt từ đầu tháng 12/2020.

Tại Cộng đồng, bạn dễ dàng tìm được 1001 ý tưởng siêu độc đáo từ nhiều phong cách, nhiều không gian tương ứng với đa dạng các loại hình nhà ở. Theo đó, bạn có thể khám phá không gian ấn tượng tại chuyên mục Yêu Decor, hoặc tham khảo các thông tin, chia sẻ quá trình thiết kế toàn bộ không gian tại mục Yêu Nhà.

Hàng ngàn ý tưởng thiết kế, decor không gian đẹp tại Cộng đồng Homedy

Bên cạnh đó, có thể hỏi đáp và tương tác cùng các chuyên gia bất động sản, nhà môi giới, kiến trúc sư, công ty tư vấn thiết kế… về các vấn đề mua bán nhà đất, dự án bất động sản, tư vấn luật mua bán nhà đất.

Có lẽ một vài lời giới thiệu sơ sài không thể diễn tả hết những gì hay ho tại “mạng xã hội” chuyên biệt này. Hãy ghé thăm ngay hôm nay để không bị bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm những ý tưởng cải tạo không gian độc đáo tại Cộng đồng Homedy bạn nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Shophouse Him Lam Vạn Phúc “hâm nóng” thị trường BĐS Tây Hà Nội

Sự xuất hiện của phân khu Barres tại Him Lam Vạn Phúc đã góp phần “hâm nóng” thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

Người mua nhà có nên chờ đợi cơ hội nhà đất giảm giá cuối năm?

Tâm lý chung của người mua nhà ở thực lẫn nhà đầu tư dịp cuối năm là chờ đợi, nghe ngóng dấu hiệu thị trường bất động sản giảm giá vào thời điểm cuối năm như những dự báo trước đó. Tuy nhiên theo các chuyên gia kinh tế, không nên quá mong đợi việc giảm giá nhà ở vào cuối năm.

Đất ngoại thành Hà Nội không ngừng tăng giá, có nên đầu tư?

Theo các chuyên gia bất động sản, giá đất ngoại thành Hà Nội không ngừng tăng cao khi khu vực đó không có dự án lớn hoặc sự tham gia của các chủ đầu tư chính, thì đây là một hiện tượng không tốt. Nhà đầu tư cần đặc biệt cẩn thận!

Bất động sản nghỉ dưỡng: Diễn biến trái chiều ở các vùng miền

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2020 có nhiều diễn biến phức tạp. Trong đó, ở từng vùng miền khác nhau lại xảy ra những thay đổi khác nhau.

Một tháng sau phê duyệt dự án sân bay, đất Long Thành lại sốt nóng

Sau khi Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành, giá đất tại đây đã tăng gấp rưỡi đến gấp đôi!

    Mở App