4 mẫu sofa giường thông minh cho nhà thêm xinh

Sofa giường là món đồ nội thất đa năng không thể thiếu cho không gian có diện tích nhỏ. Ghế sofa có khả năng “hô biến” thành giường ngủ hay kết hợp với các món đồ nội thất khác tạo vẻ đẹp thanh lịch cho không gian chung.

Sofa giường có nhiều thiết kế mới lạ, mẫu mã đa dạng tùy theo sở thích của gia chủ. Thiết kế thông minh chặt chẽ đẹp mắt này mang đến cho gia chủ sự những giây phút thư giãn thoải mái. Bạn có thể đọc sách, nghỉ ngơi hay kiến tạo không gian trò chuyện với bạn bè với sofa giường tiện tích này.

Cùng xem qua những mẫu sofa giường thông minh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay để chọn ra thiết kế phù hợp nhất với nhà bạn nhé.

1. Sofa giường xếp

a. Sofa giường chất liệu da lộn

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến sofa thành giường để nghỉ ngơi khi cần thiết. Thiết kế đa năng này phù hợp với gia chủ sống một mình hoặc thường xuyên có khách ở lại.

sofa giuong
Sofa giường chất liệu da lộn sang trọng

b. Sofa giường phong cách tối giản

Thiết kế tối giản các chi tiết rườm rà này thích hợp với gia chủ yêu thích sự đơn giản, thoải mái. Sofa giường có thể gấp xếp dễ dàng giúp gia chủ dễ dàng di chuyển và sử dụng.

sofa giuong
Sofa giường phong cách đơn giản

c. Sofa giường lạ mắt

Thiết kế này có 2 phần riêng biệt khi ghép nối với nhau sẽ tạo thành giường êm ái. Khi không cần nghỉ ngơi, gia chủ có thể dùng các phần riêng biệt cho những mục đích khác nhau.

sofa giuong
Sofa giường màu xám lạ mắt

d. Sofa giường hình tròn

Thiết kế này gồm hai phần hình bán nguyệt tạo thành 2 chiếc ghế ngồi khi để  tách rời nhau. Khi gia chủ có nhu cầu nghỉ ngơi, chỉ cần ghép 2 phần này lại, bạn đã có một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

sofa giuong
Sofa giường hình tròn đa năng

f. Sofa giường hiện đại

Thiết kế hiện đại, đơn giản này mang lại cho gia chủ sự dễ chịu khi sử dụng. Sử dụng chất liệu nhung mềm mại, chiếc sofa giường này sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất có thể.

sofa giuong
Sofa giường làm bằng nhung êm ái

2. Sofa góc

a. Sofa góc đơn giản

Thiết kế sofa giường tận dụng góc nhà hiện đang được sử dụng phổ biến. Thiết kế đa năng tích hợp tủ kệ đựng đồ giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng.

sofa giuong
Sofa giường tích hợp tủ đựng đồ

b. Sofa giường đa năng

Mẫu sofa này thiết kế những hộc tủ bên trong giúp chúng dễ dàng di chuyển, sử dụng. Bạn có thể tận dụng khoảng trống để lưu giữ đồ dùng cá nhân, quần áo, sách vở để giúp không gian trở nên gọn gàng hơn.

sofa giuong
Sofa giường đa năng đẹp hiện đại

c. Sofa góc trắng thanh lịch

Chiếc sofa giường này mang đến cho không gian sự thanh lịch, dịu dàng. Sử dụng chất liệu êm ái mang lại cho gia chủ sự thư giãn, ngoài ra mặt vải này dễ dàng được tháo ra để vệ sinh định kỳ.

sofa giuong
Sofa góc trắng thanh lịch

d. Sofa góc khung sắt cứng cáp

Chiếc sofa giường này sử dụng khung sắt chắc chắn, mang lại cho người dùng sự an toàn, tiện lợi. Mẫu sofa này được kèm thêm đôn vuông mang lại sự thoải mái cho gia chủ.

sofa giuong
Sofa góc màu xám có khung kim loại cứng cáp

3. Sofa giường xếp dài

a. Sofa giường xếp dài hiện đại

Thiết kế sofa giường có các chân kim loại cứng cáp mang lại nét hiện đại cho phòng khách của bạn. Chiếc sofa này có kích thước lớn giúp gia chủ linh hoạt sử dụng như giường ngủ một cách thoải mái.

sofa giuong
Sofa giường xếp dài hiện đại

b. Sofa xếp dài kiểu dáng trẻ trung

Sofa giường hiện đại này giúp phòng công năng trở nên đẹp mắt. Gia chủ có thể dễ dàng thay đổi màu sắc ghế sofa phù hợp với không gian chung.

sofa giuong
Sofa kiểu dáng trẻ trung, đơn giản

c. Sofa giường hai tầng

Thiết kế sofa giường hai tầng khiến cho không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, thoải mái. Sử dụng màu sắc rực rỡ, căn phòng trở nên sáng bừng sức sống.

sofa giuong

d. Sofa giường màu xanh nhẹ nhàng

Thiết kế này có những đường nét đơn giản, phù hợp với không gian lớn. Chiếc giường sofa này không chỉ giúp gia chủ nghỉ ngơi thoải mái nhất mà còn làm tăng vẻ tinh tế, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

sofa
Sofa giường màu xanh bơ nhẹ nhàng

e. Sofa giường thông minh

Thiết kế này gồm những chiếc ghế riêng biệt phù hợp với nhiều công năng khác nhau. Bạn có thể tách trời từng chiếc chế hay ghép nối lại tạo thành giường nghỉ ngơi tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Mẫu sofa giường có màu sắc nhã nhặn cùng sự chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà có điểm nhấn thu hút.

sofa giuong
Sofa giường thông minh màu xanh đẹp mắt

4. Sofa giường xếp đa năng

a. Sofa giường lắp ráp

Mẫu ghế sofa này phù hợp với gia chủ có không gian phòng khách nhỏ nhưng có nhiều bạn bè đến chơi. Mẫu ghế 3 chỗ ngồi này có thể tách thêm 2 ghế đơn một cách dễ dàng. Phong cách ghế đơn giản, hiện đại giúp không gian phòng khách cuốn hút.

sofa giuong
Sofa giường lắp ráp màu trắng bắt mắt

b. Giường sofa gọn gàng

Thiết kế sofa giường có màu đỏ rực rỡ này là điểm nhấn cuốn hút cho căn phòng của bạn. Gia chủ dễ dàng “hô biến” nơi tiếp khách thành không gian nghỉ ngơi chỉ trong một nốt nhạc. Ngoài ra những hộc tủ phía dưới ghế mang đến cho bạn

sofa giuong
Sofa giường màu đỏ đẹp cuốn hút

c. Sofa giường vững chãi

Thiết kế này mang đến cho gia chủ cảm giác chắc chắn bởi lưng ghế dày dặn, ấm áp. Sử dụng chất liệu chống thấm có sự đàn hồi cao mang đến cho gia chủ sự thư thái khi sử dụng.

sofa giuong
Sofa giường xám ấm áp, chắc chắn

d. Mẫu sofa đa năng kết hợp bàn làm việc

Thiết kế đa năng này không chỉ giúp gia chủ đọc sách hay nghỉ ngơi mà còn có không gian làm việc được tích hợp sau lưng ghế tiện lợi. Ngoài ra, mẫu sofa giường này có hai ngăn hớn chứa đồ giúp không gian gọn gàng, thoáng đãng.

sofa giuong
Sofa giường kết hợp bàn làm việc tiện lợi

Khi lựa chọn sofa giường, bạn nên để ý đến thiết kế phòng và hình dáng cơ thể mình. Nếu phòng của bạn nhỏ, nên chọn sofa có lưng dựa thấp để tránh gây áp lực lên lưng của bạn.  Những mẫu sofa giường có phần gác tay sẽ khiến gia ngủ ngồi thoải mái hơn.

Khi chọn sofa giường, không nên chọn sofa quá mềm bởi sẽ gây tác động đến lưng của bạn. Nên chọn sofa có độ cứng nhất định để giúp bạn có giấc ngủ tốt nhất. Ngoài ra sofa giường có độ cứng cần thiết giúp bạn đỡ mỏi mệt hơn khi ngồi trong thời gian dài. Sofa chất liệu vải mang đến sự ấm cúng cho không gian trong khi sofa chất liệu da mang đến sự sang trọng, kiểu cách.

Trên đây là 4 thiết kế sofa giường hiện đại được nhiều người quan tâm, bạn chọn mẫu nào cho gia đình mình?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 kiểu tủ quần áo gỗ siêu tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn

Các mẫu tủ quần áo gỗ này sẽ mang đến cho gia chủ muôn vàn sự chọn lựa cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Bí mật sử dụng đá hoa cương trong nội thất

Đá hoa cương (hay còn gọi là đá granite) là chất liệu được dùng phổ biến trog thiết kế nội thất ngày nay bởi màu sắc đa dạng, độ cứng cao, tuổi thọ lớn.

12 mẫu giường thông minh tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn

Để giúp phòng ngủ có diện tích hạn chế của bạn tối ưu được công năng sử dụng và vẫn trông thật gọn gàng thì những mẫu giường thông minh này là giải pháp lý tưởng giành cho bạn.

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp tiện nghi hơn khi dùng 3 mẫu cửa gỗ này

Cửa gỗ cung cấp các giải pháp linh hoạt có thể đáp ứng bất cứ phong cách thiết kế kiến trúc nào. Một ngôi nhà bình thường có thể trở nên đẹp hiện đại nếu gia chủ khéo léo khoác lên cho tổ ấm của mình một phong cách thiết kế đặc biệt phù hơn với nội thất bên trong căn hộ.

Kinh nghiệm sử dụng gạch lát nền cho từng phòng công năng

Gạch lát nền không chỉ là vật liệu xây dựng giúp tạo nền nhà vững chãi, cứng cáp mà còn là thiết kế tạo điểm nhấn, đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Mở App