Thiết kế căn hộ chỉ 40m2 đầy đủ công năng dành cho 3 người ở

Dù chỉ bao gồm diện tích vô cùng nhỏ hẹp, tuy nhiên nhờ bài trí và cách thiết kế sắp xếp hợp lý. Căn nhà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đáp ứng đủ mọi nhu cầu thiết yếu của một gia đình có 3 người.

Hợp theo xu thế, căn nhà được thiết kế nằm trên một mặt phẳng thường thấy trong các tòa chung cư. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho những cặp vợ chồng đã có con nhưng ít tiền và muốn sở hữu một căn hộ cho riêng mình. Dựa trên phong cách hiện đại, bắt kịp xu hướng. Cách trang trí và màu sắc trong nhà độc đáo, bắt mắt bộc lộ rõ cá tính của chủ nhân. Vừa xinh xắn, lại vừa tiện lợi, khó có thể bắt lỗi một chi tiết thừa nào. Những căn hộ chung cư có thiết kế đẹp hiện nay phải kể đến như chung cư Helios, chung cư Eco Green City, khu căn hộ Richmond City...

SO DO CAN HO 40M2
Căn hộ hạn chế khoảng vách tường ngăn cách, mở rộng không gian.

Dễ thấy, căn hộ sử dụng phần nhiều gam màu trắng, màu sáng... giúp căn nhà không chỉ đúng nét hiện đại, mà còn có thể mở rộng không gian, thoáng đãng và sáng hơn. Ngoài ra, chủ nhà còn bài trí nội thất màu sắc để tạo điểm nhấn, đỡ gây nhàm chán và lạnh.

Phòng khách bao gồm phòng làm việc

can ho 40m2 dep
Vì diện tích nhỏ, hai phòng buộc phải gộp lại với nhau chung một không gian. Tuy nhiên, thực chất đây lại là sự kết hợp khá hoàn hảo.
khu vuc tiep khach
Khu vực tiếp khách nhỏ gọn đơn giản, nổi bật là tấm thảm trải nhiều màu sắc cùng gối trên sofa, tạo điểm nhấn cho gam màu trung tính. Nhìn từ đây, có thể thấy căn bếp liền kề.

Phòng bếp 

khu bep
Khu bếp và bàn ăn nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn trải dọc theo đường hành lang. Sử dụng nội thất phần lớn là gỗ màu sáng, tạo cảm giác thoáng đãng.
ban an
Nơi đặt bàn ăn và phòng khách được ngăn cách bởi vách tường nhỏ. Vách tường trang trí độc đáo, nội thất đặt vừa vặn khó tìm ra điểm thừa.
dao bep
Khu bếp chữ I đầy đủ tiện nghi với thiết kế cánh phẳng gọn gàng. Các loại bếp nướng, tủ lạnh, bồn rửa đều được dùng số đo chuẩn xác để đảm bảo sự gọn gàng cũng như công năng sử dụng.Trang trí ở giữa là gạch nhiều màu tạo điểm nhấn nổi bật cho gam màu trắng.

Phòng ngủ 

phong ngu
Phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách qua một tấm kính. Điều này tạo không gian mở cho người sử dụng. Nội thất cần thiết đơn giản nhất có thể, tiết kiệm diện tích.

Phòng tắm

phong tam
Khu vực tắm, giặt, nhà vệ sinh được tích hợp trong cùng một không gian. Tận dụng thiết kế theo chiều dọc.
nha ve sinh
Nhà vệ sinh hiện đại, gọn gàng. Gạch ốp màu đen trắng độc đáo.
nha tam dep
Dù nhỏ nhưng vẫn tận dụng khoảng trống trồng cây xanh trong nhà tươi mát.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp căn biệt thự đắt giá nhất của đại gia trung quốc ẩn danh

Với giá trị tài sản lên tới 154 triệu USD, dinh thự nằm ở phía Nam của hồ Dushu, ở Túc Châu, được mệnh danh là biệt thự đắt nhất Trung Quốc với cấu trúc thiết kế đẳng cấp và sang trọng.

Xu hướng màu sơn nhà thịnh hành nhất năm 2017

Màu sơn có thể giúp thay đổi hoàn toàn ngoại hình của một căn nhà, kể cả bên trong lẫn bên ngoài. Hãy cùng tham khảo bảng xếp hạng xu hướng màu sơn nổi bật nhất trong năm 2016!

Ngắm ngôi nhà phong cách đồng quê yên bình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở Mỹ

Mc xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê ở tỉnh Hà Tây, là một người Mỹ gốc Việt sinh năm 1965, cô được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình của Paris by Night cùng với Nguyễn Ngọc Ngạn, đồng thời hành nghề luật sư.

Thiết kế căn hộ phong cách vintage ngọt lịm đến khó cưỡng

Nội thất màu sắc nhẹ nhàng dịu ngọt, thiết kế hài hòa tổng thể theo phong cách vintage khiến người xem "say lòng" ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Bí ẩn trong không gian sống của phụ nữ độc thân

Một phụ nữ độc thân vẫn có thể trang trí và thiết kế cho không gian sống đẹp lung linh, cuốn hút nhờ cách bài trí nội thất đơn giản, bắt mắt, cá tính và hữu ích.

    Mở App