Choáng ngợp căn biệt thự đắt giá nhất của đại gia trung quốc ẩn danh

Với giá trị tài sản lên tới 154 triệu USD, dinh thự nằm ở phía Nam của hồ Dushu, ở Túc Châu, được mệnh danh là biệt thự đắt nhất Trung Quốc với cấu trúc thiết kế đẳng cấp và sang trọng.

Khối bất động sản cao cấp này mang tên Taohuayuan được Công ty bất động sản Beijing Sotheby’s International xây dựng trên một khuôn viên đất rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Dinh thự được thiết kế mang đậm nét truyền thống Trung Hoa. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá bên trong ngôi biệt thự đẳng cấp của đại gia giàu nhất Trung Quốc bí ẩn này nhé!

Ngôi biệt thự đắt giá nhất Trung Quốc

biet thu tren ho

Quần thể kiến trúc được thiết kế hiện đại với các khối kiến trúc vuông vức kết nối với nhau. Một thiết kế biệt thự hiện đại thường thiên về việc thiết kế hướng ra biển theo chiều ngang của biệt thự, đem lại các không gian thư giãn ăn uống ngoài trời tuyệt vời đồng thời có được tầm nhìn rộng và đẹp ra vịnh biển tại đây. Hệ thống phòng ốc được bố trí đều có các khung cửa kính lớn mang lại khoảng không gian rộng mở cho mỗi không gian sống bên tọng. Một bể bơi lớn được thiết lập trước biệt thự phục vụ thú vui bơi lội của nhiều người.

biet thu co dien

Căn biệt thự kiểu nhà vườn mới được xây nằm trên một hòn đảo riêng biệt nằm ở phía nam của hồ Dushu, ở Túc Châu, Trung Quốc, vừa lên danh sách được rao bán đã trở nên nổi tiếng khắp Châu Á, bởi giá của nó lên đến 1 tỷ NDT, tương đương 154 triệu USD. Đồng thời, thiết lập một kỷ lục mới tại Trung Quốc với danh hiệu là “Ngôi nhà đắt nhất Trung Quốc đại lục”.

biet thu dang cap

Đẳng cấp trong từng không gian thiết kế

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trên hồ Dushu, Túc Châu, ngôi nhà này được đặt tên là “Taohuayuan,” có nghĩa là “Utopia”, tạm dịch là “Vườn đào nở rộ”. Dự án công trình quy mô lớn này được đầu tư xây dựng hệ thống nội thất và ngoại thất xa hoa lộng lẫy. Bao quanh dinh thự là hồ nước và khuôn viên cây xanh rộng lớn, tạo nên môi trường sống trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Ngôi nhà có 32 phòng ngủ, 32 phòng tắm và tất cả phòng ngủ đều hướng về phía nam, là hướng mặt trời mọc, với mục đích hưởng được nhiều ánh sáng nhất. Ngoài ra, là một bể bơi vô cực, một hầm rượu với hơn 1.000 chai rượu các loại.

biet thu xa hoa

biet thu rong lon

khuon vien biet thu

Công trình xa xỉ này là thành quả sau 3 năm ròng rã đầu tư, phát triển và xây dựng, theo nhu cầu ngày càng đa dạng và tâm lý muốn quay về quá khứ của rất nhiều đại gia Trung Quốc hiện nay. Điểm nổi bật nằm ở chỗ, từng viên gạch cùng các loại cây xanh được lấy cảm hứng từ các khu vườn ở vùng Đông Á, nhằm thể hiện địa vị và uy quyền tuyệt đối cho bất kỳ đại gia nào dám bỏ khối tiền để sở hữu ngôi nhà này.

ngoai that sang trong

noi that biet thu

phoi canh biet thu

khong gian biet thu

Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn bị choáng ngợp bởi các dự án chung cư, biệt thự quy mô lớn cùng thiết kế đẳng cấp xa hoa như: Vinhomes Riversite, Khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco, Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, FLC Garden City...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xu hướng màu sơn nhà thịnh hành nhất năm 2017

Màu sơn có thể giúp thay đổi hoàn toàn ngoại hình của một căn nhà, kể cả bên trong lẫn bên ngoài. Hãy cùng tham khảo bảng xếp hạng xu hướng màu sơn nổi bật nhất trong năm 2016!

Ngắm ngôi nhà phong cách đồng quê yên bình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở Mỹ

Mc xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê ở tỉnh Hà Tây, là một người Mỹ gốc Việt sinh năm 1965, cô được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình của Paris by Night cùng với Nguyễn Ngọc Ngạn, đồng thời hành nghề luật sư.

Thiết kế căn hộ phong cách vintage ngọt lịm đến khó cưỡng

Nội thất màu sắc nhẹ nhàng dịu ngọt, thiết kế hài hòa tổng thể theo phong cách vintage khiến người xem "say lòng" ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Bí ẩn trong không gian sống của phụ nữ độc thân

Một phụ nữ độc thân vẫn có thể trang trí và thiết kế cho không gian sống đẹp lung linh, cuốn hút nhờ cách bài trí nội thất đơn giản, bắt mắt, cá tính và hữu ích.

“Soi” khách sạn đẳng cấp mới nhất của ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Mới đây, ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump đang gấp rút trong cuộc tranh cử tổng thống của mình nhưng vẫn không quên khánh thành cho khu khách sạn hạng sang Trump International Hotel ở Washington DC.

    Mở App