Quảng Bình: Tăng tốc tiến độ hoàn hiện hạ tầng các dự án Khu đô thị

Quảng Bình đang thừa hưởng những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành bến đỗ “vàng” cho giới đầu tư, biến nơi đây trở thành một trong những thị trường phát triển bất động sản sôi động nhất Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu này, Quảng Bình đang tăng tốc tiến độ hoàn thiện hạ tầng nhiều dự án thuộc các Khu kinh tế và Khu công nghiệp. Là một trong những Công ty uy tín được UBND Tỉnh Quảng Bình đề xuất phát triển các dự án Khu đô thị tại tỉnh, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết tiến độ các dự án do Công ty triển khai phát triển hiện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện hạ tầng như: Eco Garden, Eco Garden 2, City View, Diamond Riverside,…

Diamond Riverside đã hoàn tất 75% tiến độ thi công, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng Giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, đối với dự án Diamond Riverside - Khu đô thị Đông Nam Lê Lợi (quy mô 33,5ha, mặt tiền đường Lê Lợi, phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, ven sông Luỹ Thầy – dự án duy nhất tại Quảng Bình có 3 mặt tiền đắc địa cùng không gian sống chuẩn mực), tính đến hiện tại, công tác triển khai thi công hạ tầng dự án Diamond Riverside đang được diễn ra đúng tiến độ. Các đơn vị thi công của chủ đầu tư Trung tâm phát triển quỹ đất (Sở Tài Nguyên Môi Trường Quảng Bình) đang gấp rút thực hiện các hạng mục liên quan nhằm sớm hoàn tất bàn giao mặt bằng cho khách hàng như đúng cam kết.

Ông Hưng thông tin thêm, hiện nay dự án đã được chủ đầu tư hoàn thành đến hơn 75% các hạng mục, bao gồm san lấp mặt bằng, đổ cát, cấp thoát nước, phân lô và làm bó vỉa hè. Trong đó các hạng mục quan trọng nhất như điện thông minh, thùng rác thông minh, hệ thống cống thoát nước, cảnh quan cây xanh,… sẽ được Nhà phát triển dự án là Đất Xanh Bắc Miền Trung cam kết thực hiện sau khi nhận bàn giao, mang đến một dự án xanh sạch, hạ tầng tiện ích, pháp lý đầy đủ, các khu thương mại đẹp về kiến trúc – hiện đại về công nghệ. Theo đó, đường giao thông nội khu- ngoại khu sẽ được 2 bên cùng tiến hành song song trong tiến độ thực hiện cảnh quan nhằm thúc đẩy tiến độ hoàn thiện..

“Nếu vẫn giữ được tốc độ thi công như hiện tại thì không quá 3 tháng tới, việc bàn giao mặt bằng cho các khách hàng sẽ hoàn tất. Ngay khi nhận mặt bằng từ chủ đầu tư, chúng tôi cũng sẽ bắt tay ngay vào phát triển các hạng mục như công viên, cảnh quan cây xanh, các hệ thống điện, rác thải, thùng rác thông minh dành riêng cho phân khu Diamond Riverside… tất cả cộng hưởng mang lại giá trị sinh lời cam kết từ 15% sau 2 tháng.”

Đối với dự án Khu đô thị Eco Garden (đường Hồ Chí Minh, xã Thuận Đức, TP. Đồng Hới), đại diện Đất Xanh Bắc Miền Trung thông tin, hệ thống hạ tầng (đường nhựa, cống thoát nước, điện) đã được Công ty hoàn tất thi công, và bắt tay gấp rút vào các công đoạn đo đạc, thực hiện công viên theo thiết kế dự án. Diện tích dành riêng cho công viên lên tới gần 1 ha, hứa hẹn mang đến những công trình trang trí tuyệt mỹ, bắt mắt. Khi hoàn thành, công viên sẽ góp phần tạo nên cảnh quan chung của dự án, là điểm đến giao lưu, vui chơi giải trí hàng ngày cho người dân.

Eco Garden là dự án được Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu

Với dự án Khu dân cư City View và Eco Garden 2, hiện Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng đang đẩy mạnh công tác hoàn thiện hạ tầng dự án và vượt tiến độ dự kiến. Tại nội khu 2 dự án này, những đoạn đường khang trang đã hình thành, cùng với hệ thống điện đang được triển khai. Tất cả sẽ góp phần mang lại diện mạo mới cho khu dân cư thuộc Khu công nghiệp TP. Đồng Hới, là “trái tim” cho những dự án phục vụ người lao động công nghệ cao. Dự án gần như hoàn thành xong phần hạ tầng cơ bản và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Ông Hưng cũng chia sẻ: “Phân khúc đất nền đang tạo nên cơn sốt cho giới đầu tư bất động sản Quảng Bình, và mối quan tâm lớn nhất của khách hàng không gì hơn là tiến độ và tính pháp lý. Do đó, là một đơn vị phát triển, ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án trên thị trường, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng các thông tin về pháp lý rõ ràng minh bạch. Đồng thời, công ty luôn cam kết thực hiện xây dựng hạ tầng đảm bảo, tăng cường giám sát, kiểm soát chất lượng, tiến độ công trình nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư”.

Một số hình ảnh tiến độ dự án Diamond Riverside tháng 05/2019:

Một số hình ảnh tiến độ dự án Eco Garden tháng 05/2019:

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Co-Living: Xu hướng mới - Thách thức nhiều

Co-Living là một xu hướng đang nở rộ tại các nước phát triển ở châu Á, thay vì sống trong các căn hộ độc lập, thế hệ trẻ tại đây đang có xu hướng lựa chọn sống trong một mô hình hiện đại, chi phí thấp. Tuy nhiên, để phát triển Co-Living tại Việt Nam vẫn cần thời gian và còn nhiều thách thức.

Vì sao cho thuê homestay nở rộ ở Việt Nam?

Homestay là loại hình lưu trú ngắn hạn nên doanh thu có thể cao hơn cho thuê truyền thống trung bình 20-30%, nếu ở các khu du lịch có thể cao hơn gấp 2-3 lần.

Đánh giá dự án: Eco Lake View 32 Đại Từ

Eco Lake View là dự án căn hộ cao cấp đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại quận Hoàng Mai. Mặc dù không nằm ở khu vực trung tâm nhưng Eco Lake View lại sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Cơ hội mua nhà giá thấp xa dần

Tỷ suất lợi nhuận không cao, thủ tục khó khăn làm doanh nghiệp quay lưng với việc xây dựng nhà giá thấp, khiến nguồn cung sản phẩm này ngày càng khan hiếm.

Dân số ngày càng già, Nhật Bản loay hoay với gần 8,5 triệu căn nhà trống

Nhiều khoản tiền mặt lớn đã được phát hiện và giao nộp cho cảnh sát khi phá dỡ những căn nhà vô chủ ở Nhật Bản...

    Mở App