Những tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để môi giới BĐS "về đích"

Những tháng cuối năm 2020 được xem là thời điểm thích hợp để nhiều môi giới bất động sản tìm kiếm, chốt hợp đồng với khách hàng.

Thời gian nước rút về đích

Nhiều môi giới bất động sản chia sẻ: Khoảng thời gian những tháng cuối năm vô cùng quan trọng với họ. Đây là khoảng thời gian mà họ phải làm hết sức để có hợp đồng, đủ doanh số, làm đẹp cho báo cáo tổng kết cuối năm. Cũng là cơ hội để tăng thu nhập.

moi-gioi-bat-dong-san
Những tháng cuối năm được xem là thời điểm thích hợp để môi giới BĐS bán hàng

Anh Hưng, môi giới bất động sản quận 9 TPHCM chia sẻ: Bên cạnh việc tự mình tạo quan hệ nhiều nơi, thời gian gần đây anh còn mạnh tay chi tiền để đăng tin trên các website tin bất động sản, chạy quảng cáo trên google và facebook. Anh cũng bật mí rằng dù hơi tốn kém nhưng việc nhờ hỗ trợ của các nền tảng nhiều người dùng sẽ giúp anh tăng lượng khách hàng tiềm năng hơn. Mặt khác, giai đoạn cuối năm môi giới nào cũng chạy đua tìm kiếm khách hàng, nếu anh không theo thì rất khó cạnh tranh nổi.

Kỳ vọng vào những tháng cuối năm

Chị Hải với hơn 5 năm trong nghề môi giới bất động sản đã đúc rút được kinh nghiệm rằng những tháng cuối năm là thời điểm tốt nhất để môi giới bất động sản kiếm hợp đồng. Nếu chăm chỉ và có thêm chút may mắn thì có thể doanh số trong mấy tháng này sẽ bằng thậm chí còn nhiều hơn những tháng trước đó gộp lại.

“Năm nay thị trường có chút khó khăn do dịch covid-19 ảnh hưởng, nhu cầu mua bán nhà đất chững lại hơn so với năm trước. Nhưng nhìn chung thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn và được nhiều người lựa chọn. Cuối năm, các doanh nghiệp sẽ bung hàng kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Do đó, khả năng giao dịch sẽ sôi động hơn”, chị Hải phân tích.

bat-dong-san
Nhu cầu tìm kiếm bất động sản tăng vào những tháng cuối năm

Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng, tâm lý mua nhà của khách hàng vào những tháng cuối năm luôn tăng cao. Hiện các sàn bất động sản đang tăng cường các sản phẩm vào giỏ hàng để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài những dự án đã hoàn thành và khách hàng có thể mua dọn vào ở kịp thời đón Tết thì những sản phẩm có giá trên dưới 2 tỷ vẫn đang được nhiều khách hàng tìm kiếm và thực hiện giao dịch đặt cọc, mua bán.

Nhìn chung, toàn cục thị trường bất động sản trong những tháng đã qua của năm 2020 vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố rủi ro như lượng cung giảm, giao dịch không nhiều do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Có thể thấy mặc dù thị trường bất động sản dù gặp khó khăn nhưng vẫn nằm trong chu kỳ tăng trưởng và kỳ vọng sẽ có sự sôi động trở lại trong những tháng cuối năm. Đặc biệt, sẽ có sự chuyển hướng mạnh sang phân khúc thị trường bất động sản có giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thật của đa số người có thu nhập trung bình.

Vì vậy có thể nói những tháng cuối năm là thời gian "nước rút" để môi giới bất động sản bứt phá và gặt hái thành quả. 

Kênh đăng tin tăng khả năng tiếp cận khách hàng cho môi giới BĐS

Ngoài việc tăng cường giao tiếp, tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các mối quan hệ. Hiện nay, nhiều môi giới BĐS lựa chọn các kênh đăng tin bất động sản với ưu điểm là: Lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu thật lớn, đa dạng kênh quảng cáo, khả năng chốt sale cao....

Trong các kênh đăng tin bất động sản, nhiều môi giới đánh giá cao Homedy.com, bởi Homedy có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, nhiều chương trình khuyến mại cho thành viên và khả năng quản lý tin đăng, khách hàng dễ dàng. Ngoài ra, tin đăng của bạn còn có thể tiếp cận với khách hàng qua các kênh như website, app mobile, cộng đồng...

Thời gian tết Nguyên đán đang được đếm lùi, môi giới bất động sản hãy "chạy nước rút" để có được thành quả tốt nhất. Hãy lựa chọn hướng đi phù hợp để tăng khả năng tiếp cận khách hàng nhất.

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vật phẩm phong thủy đặt ở bàn làm việc giúp môi giới BĐS chiêu lộc

Chọn lựa vật phẩm phong thủy đặt trên bàn làm việc có tác động rất lớn đến công việc làm ăn kinh doanh. Đặc biệt với các môi giới bất động sản, hãy chú ý bài trí bàn làm việc với những món đồ phong thủy sau để giúp công việc được hanh thông, vạn sự như ý.

Bất động sản nghĩa trang: Kênh đầu tư mới lạ, hấp dẫn nhưng liệu có an toàn?

Với quỹ đất ngày càng eo hẹp và nhu cầu tìm kiếm nơi an nghỉ vẫn luôn luôn tồn tại trong xã hội. Không ít các dự án bất động sản nghĩa trang xuất hiện và ngày càng thu hút nhà đầu tư. Có thể nói, đây là phân khúc mới lạ, hấp dẫn, nhưng thực tế đầu tư BĐS nghĩa trang liệu có an toàn?

Có nên mua chung cư không có sổ hồng: Lời khuyên từ chuyên gia

Căn hộ chung cư là loại hình BĐS phổ biến với số lượng giao dịch rất lớn hiện nay. Hiện nay, không ít người lo lắng các rủi ro, băn khoăn việc có nên mua chung cư không có sổ hồng hay không. Cùng Homedy giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Môi giới bất động sản đừng bỏ qua cách xây dựng branding bứt phá này

Theo thống kê, khoảng 4% khách hàng dựa vào thương hiệu của công ty môi giới bất động sản để quyết định chọn môi giới. Nhưng hơn 90% các môi giới phát triển nhờ vào thương hiệu của chính mình.

Vi bằng là gì? Mua bán nhà đất vi bằng có an toàn không?

Vi bằng là gì? Hình thức mua nhà bằng vi bằng từng nở rộ nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, mua nhà bằng vi bằng có thực sự an toàn? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Mở App