Nhà phố thương mại khu Tây Hồ Tây hút khách nhờ dự án Sunshine City

Hồ Tây không chỉ là vùng đất tốt lành về phong thủy mà còn là nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên, hệ thống giao thông hiện đại. Đây là lý do vì sao mỗi m2 đất tại đây có giá lên đến tỷ đồng nhưng vẫn được giới nhà giàu săn lùng.

Tây Hồ Tây và cộng đồng cư dân thượng lưu

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản khu vực ven hồ Tây được coi là đắt nhất Hà Nội. Ngay cả thời điểm trầm lắng của thị trường, giá đất tại hồ Tây cũng không hề giảm, trung bình khoảng 300 - 500 triệu đồng/m2 tùy vị trí, thậm chí mặt đường ven hồ có nơi lên tới 1 tỷ đồng mỗi mét vuông.

Tại các dự án bất động sản, giá chào bán cũng cao ngất ngưởng, điển hình như khu biệt thự của nhà đầu tư Hàn Quốc có mức giá khoảng 115 - 125 triệu/m2. Để sở hữu căn liền kề rẻ nhất tại đây ít nhất cũng khoảng 16,3 tỷ đồng và 21 tỷ đồng để mua biệt thự. Với dự án của nhà đầu tư Indonesia có giá khoảng 130 triệu/m2 (từ 25 - 50 tỷ/căn tuỳ vị trí và diện tích). Giá một căn chung cư cũng rao động từ 4 - 7 tỷ đồng/căn hộ.

shushine-city

Ở phân khúc căn hộ cho thuê, mức giá cũng khá đắt đỏ, dao động từ 800 - 1.000 USD/tháng cho căn 2 phòng ngủ và 1.300 - 1.500USD/tháng cho các căn 3 phòng ngủ.

Các công ty tư vấn đều đánh giá hồ Tây là nơi có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô. Nơi đây tập trung rất nhiều người nước ngoài, Việt kiều, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt tạo nên một cộng đồng cư dân thượng lưu.

Trong đó, khu vực phía Tây Hồ Tây – nơi hạ tầng đã và đang hứa hẹn có nhiều đột phá thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như những người có nhu cầu mua nhà ở thật. Đặc biệt, từ khi cầu Nhật Tân đi vào hoạt động, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng các tuyến đường được mở rộng, đất hồ Tây và các vùng lân cận lại ngày càng có giá hơn.

Nhà phố thương mại hút khách

Với những lợi thế về mặt vị trí, hạ tầng giao thông, các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây chưa kịp mở bán đã thu hút đông đảo khách hàng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Với dự án Sunshine City, tọa lạc tại khu vực đắc địa phía Tây Hồ Tây do Tập đoàn Sunshine Group đầu tư lên tới hơn 5.000 tỷ đồng.

Sunshine City có diện tích gần 5 hecta nằm trong KĐT Nam Thăng Long, ngay sát sân golf Ciputra. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp và gần 100 căn nhà liền kề nhà phố thương mại, dự án với chuỗi tiện ích như bãi đỗ trực thăng trên tầng mái, bể bơi vô cực panorama, Sky bar,…

Sunshine City là một trong những dự án tiên phong của khu vực này đầu tư sử dụng công nghệ hiện đại với những ứng dụng thông minh, bắt kịp xu hướng tất yếu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

shushin-city

Hiện tại, gần 100 căn liền kề nhà phố thương mại dù chưa được chủ đầu tư mở bán chính thức nhưng đã được các nhà đầu tư săn đón khiến tình trạng cháy hàng diễn ra. Điều đặc biệt là khi sở hữu căn shophouse tại dự án Sunshine City với dịch vụ phát triển sẽ kéo theo giá trị thương mại của loại hình nhà phố thương mại này ngày càng tăng. Đây cũng là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời lớn.

Những căn hộ chung cư tại dự án Sunshine City lại có lợi thế về tầm nhìn và không gian sống hiện đại trên cao. Hệ thống tiện ích và môi trường trong lành của vùng ven sông Hồng, Sunshine City là sựa lựa chọn hoàn hảo với những người đam mê nhịp sống hiện đại, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự yên bình của cuộc sống hưởng thụ cao cấp. Đây là dự án nổi bật của khu vực Tây Hồ Tây và khi đi vào hoạt động chắn chắn sẽ đem lại diện mạo mới cho Thủ đô, là cơ hội đầu tư đúng đắn cho những ai đang có nhu cầu.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

11 trường hợp nhà đất được miễn hoàn toàn thuế dù giá trị lớn hơn 700 triệu

Bộ vừa ra dự thảo luật đánh thuế tài sản đối với căn nhà trên 700 triệu khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, vẫn có 10 trường hợp nhà trên 700 triệu được miễn giảm thuế hoàn toàn.

Áp thuế giá trị nhà vượt 700 triệu, nhà ở sẽ biến động như thế nào?

Nếu áp thuế suất 0,4% với phần giá trị căn nhà vượt 700 triệu đồng như đề xuất của Bộ Tài chính, thì khách hàng là người bị tăng gánh nặng, còn chủ đầu tư ít bị ảnh hưởng.

Ưu thế nổi bật của dự án Sunshine Avenue quận 8 Hồ Chí Minh

Dự án Sunshine Avenue nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, là dự án có nhiều ưu thế nổi bật trong phân khúc căn hộ tầm trung tại khu vực phía Tây Nam Sài Gòn.

Đôi điều thú vị về vị trí chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là dự án kế thừa và phát huy những tinh hoa từ các dự án căn hộ cao cấp trước. Dự án trở thành điểm nổi bật và là biểu tượng xứ sở nhất tại thành phố Bắc Ninh.

SunShine Avennue quận 8 là căn hộ thương mại cao cấp và đẳng cấp nhất

Dự án căn hộ SunShine Avennue thuộc phân khúc căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm quận 8 với mức giá giao dịch trên dưới 1 tỷ, đáp ứng thỏa mãn ước mơ về một mái ấm cho các hộ gia đình.

    Mở App