SunShine Avennue quận 8 là căn hộ thương mại cao cấp và đẳng cấp nhất

Dự án căn hộ SunShine Avennue thuộc phân khúc căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm quận 8 với mức giá giao dịch trên dưới 1 tỷ, đáp ứng thỏa mãn ước mơ về một mái ấm cho các hộ gia đình.

Vị trí đắc địa tại trung tâm quận 8

Căn hộ Sunshine Avenue có vị trí vàng, nằm ngay đoạn giao giữa địa lộ Võ Văn Việt và An Dương Vương, đây là trục đường kinh tế phía Nam, là điểm đầu tư sang giá với tính thanh khoản cao tang từ 20 – 30%/ năm.

du-an-sunshine-avenue

Dự án nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mạnh, giúp cho việc kết nối đến các quận, huyện trung tâm kinh tế - tài chính của thành phố Hồ Chí Minh như: quận 1, quận 10, quận 6, quận 5, quận 7,.. trở nên dễ dàng hơn.

Là khu căn hộ thương mại và giải trí nhất tại quận 8

Căn hộ Sunshine Avenue tại quận 8 sở hữu không gian sống thiên nhiên, xanh, dịu mát. Dự án có hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp bậc nhất tại quận 8, là nơi sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống “xanh, sạch, khỏe” đúng nghĩa với một không gian sảng khoái giúp bạn cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc mệt nhọc.

du-an-sunshine-avenue

Trong khuôn viên các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt, đảm bảo cuộc sống văn minh, đẳng cấp gồm: công viên cây xanh, hệ thống hồ bơi, khu vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ, khu ẩm thực… Bên cạnh đó, hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục cho người dân. Khu vực bến xe cũng ngay gần đó, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa phương khác.

Chính sách bán hàng linh động

Hiện chủ đầu tư đang giao bán căn hộ Sunshine Avenue quận 8 với chính sách vô cùng hấp dẫn. Theo đó, dự án sẽ cung cấp hơn 600 căn hộ tiện nghi, đẳng cấp và tinh tế cho khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý chỉ trên dưới 1 tỷ. Điều này đã tạo ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cho những gia đình trẻ, đồng thời mang lại cơ hội sinh lời cao cho những ai đang muốn đầu tư căn hộ tại quận 8.

du-an-sunshine-avenue

Để tham khảo những thông tin về mua bán căn hộ Sunshine Avenue quận 8 bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất Đà Nẵng dựng đứng 200%: Ôm đất 1 tuần, lãi ngay 1 tỷ

Giá đất Đà Nẵng tăng chóng mặt sau Tết Nguyên Đán. Có những khu vực tăng từ 150%-200% so với đầu năm 2017.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Bắc Ninh có gì đặc biệt?

Mang thương hiệu nhà ở đẳng cấp hàng đầu, các căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh là niềm mơ ước của rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng.

Đâu là lý do khiến Golden Center 3 thu hút khách hàng

Golden Center 3 tọa tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, dự án do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh làm chủ đầu tư. Chỉ sau 10 ngày ra mắt, dự án toàn bộ 900 khu đất nền đã được khách hàng đặt chỗ.

Không có bố mẹ giàu, bao giờ mới mua được nhà?

Giá một căn hộ chung cư trung cấp 2 phòng ngủ tại Hà Nội hiện xấp xỉ với thị trường các nước phát triển trong khi mặt bằng thu nhập chưa thể sánh ngang.

Top “đặc quyền” mà chỉ cư dân tại Sun Grand city Thụy Khê mới được hưởng

Mới đây, Sun Group đã đặt thêm cho mình một dấu ấn đặc biệt tại dự án Sun Grand City Thụy Khê. Những đặc quyền của Sun Grand City Thụy Khê dưới đây sẽ ghi dấu ngoạn mục và bỏ xa mọi đối thủ ngang tầm.

    Mở App