Thiết kế căn hộ Vinhomes Bắc Ninh có gì đặc biệt?

Mang thương hiệu nhà ở đẳng cấp hàng đầu, các căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh là niềm mơ ước của rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng.

Bắc Ninh là tỉnh có diện tích nhỏ nhất cả nước, nhưng tốc độ phát triển kinh tế của Bắc Ninh lại vươn lên đứng trong Top 10 của cả nước. Chỉ vài năm trở lại đây, Bắc Ninh đón nhận hàng loạt các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước, nhiều khu công nghiệp của nước ngoài như: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Cùng với đó là hàng nghìn, hàng triệu lượt di cư lưu trú ngắn hạn và dài hạn của những cư dân ngoại tỉnh và các chuyên gia nước ngoài.

can-ho-vinhomes-bac-ninh

Sự ra đời của các căn hộ tại chung cư Vinhomes Bắc Ninh trong bối cảnh thị trường bất động sản Bắc Ninh đang thiếu hụt trầm trọng những căn hộ cao cấp. Đây là lý do vì sao chủ đầu tư sẽ dành một số lượng lớn các căn hộ để dùng cho hoạt động cho thuê sinh lời. Hoạt động này mang lại nguồn thu nhập ổn định cho chủ đầu tư và đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ cao cấp của các chuyên gia.

Các căn hộ tại Vinhomes Bắc Ninh được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba hàng đầu thế giới. Tòa tháp chung cư mang vẻ đẹp sang trọng, kết hợp với nét đẹp cổ kính, hiện đại. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa nhà có chiều cao từ 27 đến 31 tầng với 568 căn hộ.

can-ho-vinhomes-bac-ninh

Các kiến trúc sư thiết kế 100% căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn hộ. Phía bên trong, màu sơn và trang thiết bị nội thất kết hợp với nhau tạo nên sự hoàn hảo nhằm tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho căn hộ.

Mỗi căn được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình trẻ và gia đình đông con.

Để tham khảo thông tin về các dự án căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Ninh bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đâu là lý do khiến Golden Center 3 thu hút khách hàng

Golden Center 3 tọa tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, dự án do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh làm chủ đầu tư. Chỉ sau 10 ngày ra mắt, dự án toàn bộ 900 khu đất nền đã được khách hàng đặt chỗ.

Không có bố mẹ giàu, bao giờ mới mua được nhà?

Giá một căn hộ chung cư trung cấp 2 phòng ngủ tại Hà Nội hiện xấp xỉ với thị trường các nước phát triển trong khi mặt bằng thu nhập chưa thể sánh ngang.

Top “đặc quyền” mà chỉ cư dân tại Sun Grand city Thụy Khê mới được hưởng

Mới đây, Sun Group đã đặt thêm cho mình một dấu ấn đặc biệt tại dự án Sun Grand City Thụy Khê. Những đặc quyền của Sun Grand City Thụy Khê dưới đây sẽ ghi dấu ngoạn mục và bỏ xa mọi đối thủ ngang tầm.

Đất Phú Quốc đã ‘chạm ngưỡng’ hơn 150 tỷ đồng/1.000 m2

Trong bối cảnh cơn sốt đất ở Phú Quốc đang nóng hầm hập, hiện tượng môi giới, mua bán và tranh chấp đất xảy ra khắp nơi. Thậm chí, kéo theo đó là những dịch vụ giải quyết tranh chấp bằng “thế lực đen”.

Vingroup sẽ “thâu tóm” toàn bộ thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội đến năm 2019

Mới đây, Savills cho biết từ quý II/2018 đến hết năm 2019 Vingroup sẽ cho ra mắt khoảng hơn 11.500 căn biệt thự, nhà liền kề, phần lớn tập trung tại Đông Anh, Gia Lâm, Đan Phượng và Từ Liêm.

    Mở App