Đôi điều thú vị về vị trí chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là dự án kế thừa và phát huy những tinh hoa từ các dự án căn hộ cao cấp trước. Dự án trở thành điểm nổi bật và là biểu tượng xứ sở nhất tại thành phố Bắc Ninh.

Sở hữu vị trí đáng mơ ước

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh tọa lạc tại vòng xoay ngã 6 Lý Thái Tổ - Trần Hưng Đạo – Nguyễn Đăng Đạo, đây là vị trí “đáng mơ ước” mà bất kỳ dự án nào cũng ao ước có được. Đây là sự giao nhau giữa 3 cung đường lớn và đẹp nhất tại thành phố Bắc Ninh, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu trung tâm sầm uất lớn.

vinhomes-bac-ninh

Vinhomes Bắc Ninh còn thừa hưởng sự trọn vẹn về mặt giao thông bởi hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, đáp ứng nhu cầu đi lại của phần lớn cư dân trong và ngoài vùng. Đây chính là lý do vì sao ông lớn Vingroup lựa chọn vị trí này để xây dựng Vinhomes Bắc Ninh với rất nhiều tiện lợi trong việc liên kết vùng như: bến xe Bắc Ninh, nhà thi đấu, trường học, các cơ quan hành chính… Trong tương lai đây sẽ là dự án kiến trúc biểu tượng đẳng cấp lớn tại Bắc Ninh.

Vinhomes Bắc Ninh – dự án mang cái tầm của chủ đầu tư

Thương hiệu Vinhomes gần như chưa có dấu vết của sự thất bại, điều này cho thấy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Ninh. Dự án được các chuyên gia đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa và có nhiều yếu tố phong thủy thường vượng cát khí. Tại đây các cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống tuyệt vời với hệ thống cây xanh lớn, sân vườn, khu vui chơi giải trí, BBQ…

vinhomes-bac-ninh

Để tham khảo những thông tin liên quan đến dự án và giao dịch mua bán dự án bạn truy cập vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

SunShine Avennue quận 8 là căn hộ thương mại cao cấp và đẳng cấp nhất

Dự án căn hộ SunShine Avennue thuộc phân khúc căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm quận 8 với mức giá giao dịch trên dưới 1 tỷ, đáp ứng thỏa mãn ước mơ về một mái ấm cho các hộ gia đình.

Đất Đà Nẵng dựng đứng 200%: Ôm đất 1 tuần, lãi ngay 1 tỷ

Giá đất Đà Nẵng tăng chóng mặt sau Tết Nguyên Đán. Có những khu vực tăng từ 150%-200% so với đầu năm 2017.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Bắc Ninh có gì đặc biệt?

Mang thương hiệu nhà ở đẳng cấp hàng đầu, các căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh là niềm mơ ước của rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng.

Đâu là lý do khiến Golden Center 3 thu hút khách hàng

Golden Center 3 tọa tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, dự án do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh làm chủ đầu tư. Chỉ sau 10 ngày ra mắt, dự án toàn bộ 900 khu đất nền đã được khách hàng đặt chỗ.

Không có bố mẹ giàu, bao giờ mới mua được nhà?

Giá một căn hộ chung cư trung cấp 2 phòng ngủ tại Hà Nội hiện xấp xỉ với thị trường các nước phát triển trong khi mặt bằng thu nhập chưa thể sánh ngang.

    Mở App