Nhà của Lan Khuê: Sống trong "Cung điện" dát vàng cùng chồng đại gia

Nhà của Lan Khuê cùng người chồng đại gia là căn biệt thự dát vàng xa hoa, tráng lệ như cung điện khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10 năm ngoái. Sau đám cưới, Lan Khuê sống trong ngôi biệt thự xa hoa, lộng lẫy. 

Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Lan can cầu thang trong nhà đều được dát vàng và dùng những họa tiết cầu kỳ, uốn lượn. 

Nhiều người còn ví ngôi biệt thự này hoành tráng và xa hoa như "cung điện" trong cổ tích, đặc biệt vợ chồng Lan Khuê còn dành riêng 1 không gian sân vườn cực rộng để trồng cây trang trí. 

Cách đây không lâu, siêu mẫu Lan Khuê đã hạ sinh con đầu lòng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn là một quý tử.

Cũng như nhiều người nổi tiếng, Lan Khuê vẫn giữ kín gương mặt của con trai. Người hâm mộ của "mợ Tư Thì" cũng rất nóng lòng được chiêm ngưỡng chân dung của quý tử nhà Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Anh LP

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

45 mẫu nhà đẹp giá xây chỉ từ 100 triệu cho cặp vợ chồng trẻ

Tổng hợp 45 mẫu nhà đẹp năm 2024 với chi phí xây nhà 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng, rất phù hợp cho những người thu nhập thấp, các cặp vợ chồng mới cưới. Cùng Homedy khám phá chi tiết từng mẫu nhà và chi phí xây dựng trong bài viết dưới đây.

Hé lộ cảnh đẹp khó cưỡng tại bán đảo quay show Too Hot To Handle

Too Hot To Handle đang là show truyền hình thực tế khiến khán giả trên toàn thế giới trở nên “quay cuồng”. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Thông qua những góc máy của show, một khu nghỉ dưỡng biệt lập tuyệt đẹp hiện ra khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng…

Biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh ở quận 9 TP. HCM

Căn biệt thự của Ngọc Trinh nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9 TP. HCM, trị giá phần đất và nhà thô đã lên tới 24 tỷ đồng.

Tự làm tranh trang trí nhà đẹp rực rỡ ngày Tết

Tham khảo bài viết dưới đây để biết những cách làm tranh đơn giản nhưng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc xuân trang trí nhà dịp tết này!

Cầu thang cắt góc là gì? Cách thiết kế cầu thang hợp phong thủy

Cầu thang cắt góc là loại cầu thang bài trí theo chiều gấp khúc là giải pháp cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên theo phong thủy, loại cầu thang này thường mang đến những điều không may cho gia chủ.

    Mở App