Hé lộ cảnh đẹp khó cưỡng tại bán đảo quay show Too Hot To Handle

Too Hot To Handle đang là show truyền hình thực tế khiến khán giả trên toàn thế giới trở nên “quay cuồng”. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Thông qua những góc máy của show, một khu nghỉ dưỡng biệt lập tuyệt đẹp hiện ra khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng…

Bán đảo quay show Too Hot To Handle có gì đặc biệt?

Show truyền hình Too Hot To Handle được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng biệt lập đắt đỏ mang tên Casa Tau, thuộc bán đảo Punta Mita bên bờ biển Mexico. Bán đảo biệt lập này được xây dựng năm 2018, rộng tới 6 km2 và là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của những người nổi tiếng tại Mexico.

Khu nghỉ dưỡng Casa Tau chỉ có 12 phòng ngủ với 12 phòng tắm riêng. Tại đây có hẳn một đội ngũ đầu bếp, quản gia và nhân viên chuyên nghiệp phục vụ 24/7 cho những “thượng đế”.

Theo Trip Advisor, giá thuê tại khu nghỉ dưỡng này lên tới 15.600 USD mỗi đêm, tương đương khoảng 365 triệu đồng. Để ăn uống tại đây, khách sẽ cần trả khoảng 120 USD (khoảng 2,8 triệu đồng) mỗi bữa ăn và được phục vụ bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Ngoài những mức phí trên, khách tại khu nghỉ dưỡng này cần phải đóng một khoản phí đảm bảo là 15.000 USD. Sau khi trả phòng, khách sẽ được nhận lại số tiền này.

Casa Tau sở hữu phòng tắm rộng rãi, tiện nghi với tầm nhìn ra biển. Với mức phí lên tới hơn 300 triệu mỗi đêm, khách sẽ được sử dụng khăn tắm, xà bông, đồ dùng do thương hiệu BVLGARI cung cấp.

Địa điểm ghi hình show Too Hot To Handle này cũng từng được nhiều ngôi sao quốc tế như Lady Gaga, Beyonce, Leonardo DiCaprio hay gia đình Kardashians không ít lần ghé thăm.

Tại Casa Tau, khách hàng sẽ được tiếp cận với các tiện nghi sang trọng ngay trong biệt thự, sân tennis, sân gôn, tận hưởng thiên đường mua sắm, ăn uống và cuộc sống về đêm. Ngoài ra, khu resort biệt lập trên đảo cũng bố trí hệ thống spa, phòng tập gym và bể sục, xông hơi vô cùng tiện nghi.

Khu nghỉ dưỡng Casa Tau – Nơi diễn ra show truyền hình nổi tiếng của Netflix Too Hot To Handle được trang trí với tông màu đất nhẹ nhàng, các điểm nhấn bằng gỗ ấm áp, những bức tường màu trắng kem thanh lịch và một mái nhà lợp cỏ khô ấn tượng. Ngoài ra, điều đặc biệt của khu biệt thự sang trọng này chính là ở cách bố trí ngoài trời sẽ mang đến cho khách hàng không gian thư giãn tuyệt vời.

Đôi nét về show Too Hot To Handle

Too Hot to Handle là show hẹn hò thực tế đứng top 2 trending của Netflix do Laura Gibson sáng tạo. Chương trình này quy định 10 người tham gia, bao gồm 5 nam, 5 nữ sẽ được đưa đến biệt thự trên một hòn đảo biệt lập tại Punta Mita, Mexico trong suốt một tháng để trải nghiệm kỳ nghỉ và tìm kiếm tình yêu của mình.

Trong những ngày sống cùng nhau, các thí sinh sẽ nói chuyện, tìm hiểu về đối phương song không được có bất kỳ cử chỉ thân mật nào như ôm, hôn hay làm tình để giành phần thưởng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). Để giành chiến thắng, các thí sinh phải tuân thủ luật chơi. Nếu người chơi vi phạm, một khoản tiền phạt sẽ được trừ thẳng vào số tiền thưởng họ nhận được khi chương trình kết thúc, khiến các thành viên còn lại tức giận vì để ảnh hưởng đến kết quả chung.

Dưới đây là video ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng Casa Tau – Địa điểm quay show Too Hot To Handle của kênh Netflix:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh ở quận 9 TP. HCM

Căn biệt thự của Ngọc Trinh nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9 TP. HCM, trị giá phần đất và nhà thô đã lên tới 24 tỷ đồng.

Tự làm tranh trang trí nhà đẹp rực rỡ ngày Tết

Tham khảo bài viết dưới đây để biết những cách làm tranh đơn giản nhưng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc xuân trang trí nhà dịp tết này!

Cầu thang cắt góc là gì? Cách thiết kế cầu thang hợp phong thủy

Cầu thang cắt góc là loại cầu thang bài trí theo chiều gấp khúc là giải pháp cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên theo phong thủy, loại cầu thang này thường mang đến những điều không may cho gia chủ.

Biệt thự nghỉ dưỡng của Hoàng gia Anh trị giá 12,5 triệu USD

Căn biệt thự nghỉ dưỡng của Hoàng gia Anh trị giá 12,5 triệu USD nằm bên bờ biển quần đảo Bahamas, vùng Caribbean.

Nhà của Ngô Kiến Huy: Tránh dịch Covid, lộ nhà tiền tỷ

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, song thời gian tránh dịch Covid-19, Ngô Kiến Huy cũng đành phải "để lộ" không gian sống riêng tư của mình. Cùng Homedy.com "đột nhập" nhà của Ngô Kiến Huy nhé!

    Mở App