Nhà của Hòa Minzy: Bạn trai thiếu gia tậu nhà chục tỷ đón nàng về dinh

Nhà của Hòa Minzy là một căn biệt thự cực khủng, nội thất sang trọng đáng mơ ước. Trên trang cá nhân, bạn trai Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh căn biệt thự.

Khép lại mối tình 2 năm đầy thị phi với Công Phượng, Hòa Minzy tìm được bến đỗ mới bên thiếu gia miền Tây - Minh Hải. Anh chàng này là quý tử của một gia đình giàu có kinh doanh phân bón lớn nhất nhì ở Long An.

Thăm nhà của Hòa Minzy mới nhất

Trải qua mọi sóng gió, cả hai không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Thiếu gia họ Nguyễn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên lên tiếng bênh vực bạn gái mỗi khi cô vướng phải những ồn ào không đáng có. 

Không chỉ làm người hâm mộ ghen tị vì có một tình yêu đẹp, mới đây Hòa Minzy tiếp tục trở thành tâm điểm khi bạn trai công khai loạt ảnh trong căn biệt thự được cho là tậu để cưới vợ. Dòng trạng thái: "Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay" càng dấy lên nghi vấn hai người sắp về chung một nhà.

Không gian bên trong nhà của Hòa Minzy

Theo một nguồn tin, căn nhà của bạn trai Hòa Minzy có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng với diện tích khá rộng, được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất cùng nhiều phòng ngủ nội thất sang trọng.

Phía bên trong ngôi nhà của Hòa Minzy chủ yếu được thiết kế theo gam màu trắng, nhiều vật dụng khác được bạn trai Hòa Minzy đặt riêng để phù hợp với sở thích của cả hai.

Căn bếp bắt mắt với thiết kế vô cùng chỉnh chu mang phong cách Châu Âu.
Phòng ngủ ấm cúng đậm chất cổ điển, nhìn đâu cũng thấy sự đẳng cấp, vương giả.

Ngay cả phòng vệ sinh cũng được trang trí tỉ mỉ như khách sạn 5 sao.
Minh Hải còn làm riêng một phòng để quần áo, giày dép, túi xách dành tặng vợ tương lai
Chàng thiếu gia đặc biệt cho thiết kế cả một ban công xinh đẹp với bộ bàn ghế màu trắng, những giỏ hoa rực rỡ và ngập tràn ánh nắng.

Một số hình ảnh cận cảnh căn biệt thự tiền tỷ bạn trai thiếu gia chuẩn bị đón Hòa Minzy về dinh:

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng vừa chia sẻ món quà bất ngờ dành tặng cho bố mẹ cô. Đó là một căn nhà 5 tầng có 2 mặt tiền ở tại quê nhà.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Xuân Hinh: Căn nhà giá "khủng" ở phố cổ Hàng Bông

Nhà của Xuân Hinh là một bất động sản có giá trị "khủng" tại phố Hàng Bông với thú chơi đồ cổ xa xỉ khiến người khác ngưỡng mộ.

Nhà của Lionel Messi: Siêu biệt thự lấy cảm hứng từ bóng đá

Lionel Messi là một cầu thủ đá bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh nổi tiếng đến nỗi những người không biết gì về bóng đá cũng biết Messi là ai. Bóng đá không chỉ gắn liền với sự nghiệp của Messi mà ngay cả ngôi nhà nơi anh sinh sống cũng "bị ám ảnh" bởi môn thể thao vua này. Cùng Homedy.com khám phá xem nhà của Messi độc đáo đến mức nào nhé!

101 ý tưởng trang trí nhà cửa đầy sáng tạo cùng thùng carton

Dưới đây là những ý tưởng trang trí nhà cửa siêu sáng tạo cùng những chiếc thùng carton. Bạn đừng quên thử áp dụng để sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo cho riêng mình ngay hôm nay nhé!

Thái Công Villa - "Thánh địa sáng tạo" của NTK Quách Thái Công

Từng có hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu, "phù thủy nội thất" - NTK Quách Thái Công đã xây dựng cho mình một phong cách riêng, một "đế chế" riêng sang trọng và đẳng cấp - Thái Công Villa

Khám phá ngôi nhà 2 tầng không cầu thang độc đáo

Ngôi nhà 2 tầng không cầu thang tại Huế nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng kiến trúc sư. Đằng sau thiết kế lạ ấy là câu chuyện đầy xúc động...

    Mở App