Nhà của Xuân Hinh: Căn nhà giá "khủng" ở phố cổ Hàng Bông

Nhà của Xuân Hinh là một bất động sản có giá trị "khủng" tại phố Hàng Bông với thú chơi đồ cổ xa xỉ khiến người khác ngưỡng mộ.

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng về tài năng nghệ thuật cũng như kín tiếng về đời tư hàng đầu làng giải trí Việt. Bởi vậy, thông tin về nhà của Xuân Hinh luôn trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Xuân Hinh sở hữu một căn nhà sang trọng tọa lạc ở phố Hàng Bông, Hà Nội

Nhà của Xuân Hinh sử dụng nhiều nội thất gỗ tối màu đem đến cảm giác cổ kính, yên bình

Nam nghệ sĩ dùng nhiều không gian trong phòng khách để bày biện nhiều món đồ mà người hâm mộ tặng ông như tượng đồng của Xuân Hinh trong vai "Hề cu sứt",  “Linh Khuyển Trấn An Gia - Kỳ Linh Mậu tuất 2018”, tranh vẽ Xuân Hinh,...

Không gian nhà bếp nhà của Xuân Hinh mang phong cách tiện nghi, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo

Hai vợ chồng nam nghệ sĩ thường xuyên vào bếp để nấu những bữa cơm cho gia đình

Nhà của Xuân Hinh cũng dành một khoảng không gian riêng để trồng cây cảnh và hoa

Anh LP

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Lionel Messi: Siêu biệt thự lấy cảm hứng từ bóng đá

Lionel Messi là một cầu thủ đá bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh nổi tiếng đến nỗi những người không biết gì về bóng đá cũng biết Messi là ai. Bóng đá không chỉ gắn liền với sự nghiệp của Messi mà ngay cả ngôi nhà nơi anh sinh sống cũng "bị ám ảnh" bởi môn thể thao vua này. Cùng Homedy.com khám phá xem nhà của Messi độc đáo đến mức nào nhé!

101 ý tưởng trang trí nhà cửa đầy sáng tạo cùng thùng carton

Dưới đây là những ý tưởng trang trí nhà cửa siêu sáng tạo cùng những chiếc thùng carton. Bạn đừng quên thử áp dụng để sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo cho riêng mình ngay hôm nay nhé!

Thái Công Villa - "Thánh địa sáng tạo" của NTK Quách Thái Công

Từng có hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu, "phù thủy nội thất" - NTK Quách Thái Công đã xây dựng cho mình một phong cách riêng, một "đế chế" riêng sang trọng và đẳng cấp - Thái Công Villa

Khám phá ngôi nhà 2 tầng không cầu thang độc đáo

Ngôi nhà 2 tầng không cầu thang tại Huế nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng kiến trúc sư. Đằng sau thiết kế lạ ấy là câu chuyện đầy xúc động...

Cách làm hồ cá bằng xi măng RẺ, ĐẸP trang trí nhà phố

Cách làm hồ cá bằng xi măng như thế nào cho đẹp, tiết kiệm chi phí? Cùng Homey khám phá chi tiết cách thực hiện để tân trang cho căn nhà, sân vườn của bạn thêm sinh động, trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Mở App