Không thể bỏ qua 14 mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế nội thất, sử dụng trần thạch cao tạo nên sự hiện đại, tiện nghi cho gia chủ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, an toàn với người sử dụng thiết kế này còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.

Hiện nay có hai loại trần thạch cao chính là trần nổi và trần chìm. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Với trẩn thạch cao nổi, gia chủ có thể dễ dàng sửa chữa. Còn xét về tính thẩm mỹ, trần thạch cao chìm mang đến vẻ đẹp tuyệt vời hơn. Tất cả các loại trần thạch cao đều nhẹ, không bắt lửa, không tạo bụi. Sử dụng trần thạch cao còn giúp không gian trở nên mát mẻ, dễ chịu.

Nhược điểm của trần thạch cao là khả năng chịu nước kém dẫn đến thiết kế bị ố vàng, cho nên khi thiết kế cần đảm bảo khả năng chống nước của phần mái nhà. Thiết kế này phù hợp với phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, mang lại vẻ duyên dáng cho những phòng công năng.

Cùng xem qua mẫu trần thạch cao đẹp để chọn thiết kế ưng ý cho ngôi nhà của bạn nhé.

1. Trần thạch cao đơn giản

tran thach cao
Mẫu trần thạch cao đơn giản.

Mẫu trần thạch cao đơn giản này giúp tôn thêm vẻ đẹp của đồ nội thất được thiết kế tinh tế. Nội thất sử dụng tông màu vàng chanh làm điểm nhấn giúp căn phòng bừng lên sức sống mới. Phong cách này phù hợp với gia chủ yêu thích phong cách đơn giản, tiện nghi.

2. Trần thạch cao kết hợp giếng trời

tran thach cao
Trần thạch cao kết hợp giếng trời sáng tạo.

Mẫu trần vuông kết hợp giếng trời là phương án sáng tạo giúp không gian trở nên thoáng đãng với lượng ánh sáng tự nhiên được bổ sung hợp lý. Sử dụng đồ nội thất hình khối với màu đơn sắc tạo sự hiện đại, tiện nghi cho căn phòng. Bức tường màu đỏ là điểm nhấn thu hút thị giác.

Bởi đồ nội thất mang phong cách mạnh mẽ nên muốn tạo  sự dịu dàng cho căn phòng cần sử dụng trần thạch cao phẳng có màu trung tính tích hợp đèn led nhỏ trang trí. Đừng quên bố trí cây xanh để giúp không khí trong nhà trong lành hơn.

3. Trần thạch cao phong cách thanh lịch

tran thach cao
Trần thạch cao kiểu cách thanh lịch.

Mẫu trần thạch cao sáng màu thoáng đãng cùng hệ thống đèn led giúp không gian trở nên dịu dàng, thư thái. Đèn trần kiểu cách tẹo nét sang trọng cho không gian. Kết hợp với đồ nội thất mang màu hồng tím chủ đạo khiến phòng khách trở nên lãng mạn, thanh lịch.

4. Trần thạch cao cá tính

tran thach cao
Trần thạch cao cá tính

Mẫu trần thạch cao cá tính với tông màu tương phản này khiến không gian trở nên lạ mắt. Ba sắc màu đen – trắng – đỏ kết hợp hài hòa với nhau khiến phòng khách mang vẻ đẹp táo bạo, tràn đầy sức sống mà vẫn có nét huyền bí, sang trọng.

5. Mẫu trần thạch cao phá cách

tran thach cao
Trần thạch cao khối vuông phá cách

Thiết kế trần giật cấp được thiết kế các hình khối vuông cách điệu là điểm nhấn thu hút thị giác cho không gian của bạn. Hệ thống đèn led âm trần tích hợp giúp không gian sáng sủa khi cần thiết đồng thời tăng nét đẹp thẩm mỹ. Không gian chung sử dụng tông màu ấm áp là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

6. Trần thạch cao màu tím lãng mạn

tran thach cao
Trần thạch cao màu tím lãng mạn.

Mẫu trần tinh tế này khiến phòng ngủ trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay trong nhà của bạn. Thiết kế trần giật cấp kết hợp hài hòa với hệ đèn chiếu sáng dịu nhẹ cùng đồ nội thất cùng gam màu giúp không gian nghỉ ngơi tiện nghi, xinh đẹp và mang tính thẩm mỹ cao.

7. Trần thạch cao phong cách cổ điển đơn giản

tran thach cao
Trần thạch cao cổ điển đơn giản.

Mẫu trần cổ điển kết hợp đèn chùm tinh tế là điểm nhấn giúp không gian trở nên sáng tạo. Sử dụng màu sắc nổi bật cho đồ nội thất khiến căn phòng trở nên rực rỡ, đẹp mắt.

8. Trần thạch cao kiểu cách

tran thach cao
Trần thạch cao cổ điển sang trọng.

Thiết kế trần mang hơi hướng châu Âu này giúp ngôi nhà trở nên thanh lịch. Hệ trần được cắt vát kiểu cách và mạ màu vàng ánh kim kiến tạo phòng khách sang trọng. Đèn trần cổ điển có hình dáng tinh xảo là vật dụng không thể thiếu tô điểm thêm cho không gian.

9. Trần thạch cao tối giản

tran thach cao
Trần thạch cao tối giản.

Phong cách trần đơn giản chú trọng sự tự nhiên nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thu hút. Trần phẳng cùng thiết kế nội thất đơn giản với tông màu trắng giúp không gian tiện nghi, thoáng đãng. Căn phòng trở nên phóng khoáng bởi nội thất ít tiểu tiết giúp gia chủ có sự thư giãn thoải mái nhất.

10. Trần thạch cao hiện đại

tran thach cao
Trần thạch cao sang trọng.

Trong thiết kế trần thạch cao cho nội thất, hệ trần giật cấp được nhiều gia chủ tin dùng bởi thiết kế đẹp và dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác. Kiểu trần này giúp căn phòng trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Để làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho khu phần trần, nên kết hợp đèn trần kiểu dáng thanh lịch để làm điểm nhấn. Nếu nhà của bạn có diện tích rộng rãi, sử dụng nội thất tối màu với kích thước lớn để tạo chiều sâu cho không gian.

11. Lạ mắt với thiết kế trần tường chất liệu thạch cao

tran thach cao
Thạch cao liên kết tường-trần đẹp mắt.

Mẫu thiết kế ấn tượng này liên kết trần cùng mảng tường tạo sự đồng điệu trong kiểu dáng, màu sắc. Thiết kế này cũng giúp nâng tầm phong cách của gian phòng khách. Nếu gia chủ sử dụng thiết kế này, nên sử dụng nội thất đơn giản để giúp căn phòng giữ được nét thông thoáng, thoải mái.

12. Trần thạch cao họa tiết lá đẹp mắt

tran thach cao
Trần họa tiết lá đơn giản.

Vẫn là một thiết kế trần thạch cao mang phong cách hiện đại, kiểu dáng trần đơn giản chắc chắn này mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng khách. Sử dụng họa tiết lá tươi mới mang đến cho gia chủ không gian bình yên, thoải mái.

13. Mẫu trần thạch cao dễ thương cho phòng bé

tran thach cao
Trần thạch cao họa tiết đáng yêu màu xanh.

Mẫu trần thạch cao có họa tiết đáng yêu đồng điệu cùng thiết kế tổng thể giúp phòng bé trở nên đẹp cuốn hút. Căn phòng sáng tạo giúp bé tăng cường trí tưởng tượng phong phú cũng như giúp các con có không gian thư giãn hiệu quả.

14. Trần thạch cao hình đám mây cho phòng bé gái

tran thach cao

Thiết kế mẫu trần thạch cao có họa tiết bầu trời này giúp không gian riêng của bạn nhỏ trở nên xinh đẹp dịu dàng. Thiết kế nội thất đơn giản, hợp lý giúp các bé có không gian vui chơi, học tập hiệu quả.

Sau một thời gian đi vào sử dụng, trần thạch cao có thể có vấn đề gây nên sự mất an toàn. Do vậy, việc bảo quản trần thạch cao là điều gí chủ nên lưu ý để tăng tuổi thọ trần. Về cơ bản, trần thạch cao chống ẩm trung bình và rất kỵ nước nên gia chủ cần hạn chế sự tiếp xúc của trần với nước.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 phong cách thiết kế phòng khách đẹp 2019

Trong thiết kế phòng khách hiện đại, phòng khách không chỉ cần đáp ứng công năng đón tiếp khách khứa mà còn cần thỏa mãn sử thích của gia chủ.

16 mẫu cửa sổ độc đáo cho ngôi nhà thêm hiện đại

Cửa sổ ngoài chức năng giúp ánh sáng và không khí tự nhiên lưu thông dễ dàng, tạo cho không gian trong nhà sự  thông thoáng thì còn là một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

19 ý tưởng biến pallet gỗ thành đồ nội thất rẻ mà đẹp

Biến tấu pallet gỗ thành những món đồ nội thất là cách vừa dễ làm, vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

13 mẫu bình hoa hiện đại cho ngôi nhà thêm sang

Bình hoa không chỉ là sản phẩm dùng để cắm hoa đơn thuần mà còn có chức năng trang trí, giúp cho nhà của bạn thêm phần hoàn hảo.

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với 12 mẫu gạch lát sàn được thiết kế độc đáo

Chỉ với một chút sáng tạo, gia chủ có thể biến hóa bề mặt sàn, tạo điểm nhấn lạ mắt với gạch lát sàn.

    Mở App