Khám phá căn hộ 7 tỉ đồng sang trọng của nghệ sĩ Quang Tèo

Sau nhiều năm làm lụng vất vả, miệt mài, mới đây vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo đã sắm một căn hộ chung cư tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Là một nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng. Gần 30 năm cống hiến trên sân khấu, Quang Tèo đã trở thành một cây hài có thương hiệu đặc biệt trong lòng công chúng. Quang Tèo luôn được người hâm mộ yêu quý bởi nét bình dị, chất phác. Anh thường xuất hiện với những vai diễn người nông dân để hóa thân vào trong các bộ phim, vở kịch bởi Quang Tèo cho rằng đấy là cách để anh nhớ về nguồn cội gia đình, quê hương mình.

Sau nhiều năm làm việc vất vả, 4 người trong gia đình từng sống trong ngôi nhà chỉ rộng 35m2, thì mới đây vợ chồng anh sắm một căn hộ chung cư có diện tích gần 200m2 tại Mỹ Đình, Hà Nội. Được biết căn hộ có trị giá gần 7 tỷ đồng, gồm 2 tầng nối liền, đây sẽ là nơi đi về ấm áp của nam diễn viên.

Cùng homedy tham quan căn hộ sang trọng của nghệ sĩ Quang Tèo nhé!

ben ngoai
Mặt tiền căn nhà của NS Quang Tèo.
phong khach
Phòng khách khá rộng rãi, mang phong cách hiện đại, nhưng vẫn đầy tinh tế.
noi that
Nội thất cơ bản, tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng.
bep
Khu bếp đầy đủ nội thất tiện nghi.
bep va ban an
Không gian ấm cúng, nơi cả gia đình có thể sum vầy trong những bữa tối mỗi ngày.
cau thang
Cầu thang lên tầng 2 khá rộng rãi. Tường và gỗ ốp sơn đen, nổi bật cá tính cho không gian căn hộ,
dan
Trên sảnh tầng 2 có để một chiếc đàn, là nơi thư giãn của gia đình nghệ sĩ Quang Tèo.
khu vuc de do
Nơi để một số đồ lưu niệm của gia đình, Quang Tèo cho biết, khi đi công tác xa, anh thường mua những đồ nhỏ xinh này về để lưu giữ kỷ niệm khi đi diễn.
cup
Một số giải thưởng mà anh nhận được,  đặt trân trọng ở không gian đẹp tầng 2.
hanh lang
Trên tầng 2 có 3 phòng ngủ, một sảnh rộng để cả nhà quây quần.
phong ngu
Mỗi phòng ngủ, tùy theo sở thích của từng thành viên trong gia đình mà đều được trang trí theo phong  cách khác nhau.Phòng ngủ của con gái nghệ sĩ Quang Tèo vô cùng nữ tính.
phong ngu con trai
Phòng ngủ đơn giản của con trai,
phong ngu 2vc
Phòng ngủ của 2 vợ chồng là nền nã, nhẹ nhàng.

 shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng ngôi nhà đa thế hệ thiết kế độc đáo tại Bình Dương

"The memory"- ngôi nhà dành cho 3 thế hệ. Là sự chuyển giao giữa quá khứ và hiện tại, dung hòa và tổng hợp tạo thành nét độc đáo thu hút, khó rời mắt.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà dưới 20m2 dành cho vợ chồng trẻ

Hiện nay, với thu nhập trung bình, các cặp vợ chồng trẻ thường có xu hướng mua nhà diện tích nhỏ. Nắm bắt tâm lý trên, homedy xin dành cho bạn một số gợi ý nhỏ trong mẫu thiết kế căn hộ 20m2 dưới đây. Tạo ý tưởng giúp bạn hoàn thiện tổ ấm của mình đẹp mắt và hợp lý hơn.

Tham khảo những mẫu bếp đẹp hiện đại theo phong cách Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới với lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Thể hiện rõ từng đường nét trong không gian sống của họ.

Khách sạn container Nha Trang- không gian chung độc đáo của người yêu du lịch

Bằng cách sử dụng các container cũ, kiến trúc độc đáo và màu sắc rực rỡ làm phòng ngủ. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, khách sạn container đã thu hút rất nhiều sự chú ý, trở thành địa điểm nghỉ chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Choáng ngợp trước không gian sống bên trong ngôi nhà diện tích nền chỉ 29m2 ở Nhật Bản

Mặc dù chỉ chiếm diện tích nền khoảng 29m2 nhưng không gian sống bên trong chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Đọc ngay bài viết của homedy để khám phá ngôi nhà đặc biệt ở Nhật Bản này nhé!

    Mở App