Đã mắt với căn hộ 140m² chi phí 4,2 tỉ đồng của bà mẹ đơn thân ở Hà Đông

Vốn là single mom khá có tiếng trong cộng đồng phái đẹp. Ngoài những lợi thế về vẻ đẹp khuôn mặt, thời trang, chị Trang còn sở hữu một căn hộ đáng ngưỡng mộ với tổng chi phí lên đến 4,2 tỉ đồng.

Trong cộng đồng Single Mom Hà Nội, có lẽ không ít người biết đến Chị Nguyễn Thu Trang. Không chỉ nổi tiếng bởi thông minh, xinh đẹp, chị còn nắm vững tài chính và sở hữu một căn hộ sang trọng ở Hà Đông. Dù tổ ấm chỉ có hai mẹ con, nhưng luôn tràn ngập tiếng cười và bàn tay chăm chút của chị. 

Được biết, căn hộ đáng mà chị Trang đang  sở hữu rộng 146m² với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh.  Tổng chi phí cho tất cả lên tới gần 4,2 tỉ đồng, trong đó tiền căn hộ là 3,2 tỉ đồng, tiền cải tạo và nội thất là 980 triệu đồng. Mang phong cách sang trọng, tinh tế,  bước chân vào nhà, khách sẽ có ngay cảm nhận đầu tiên chính là sự choáng ngợp, sau mới  là ngưỡng mộ dành cho bà mẹ đơn thân này. 

chi trang
Chị Trang ngồi trên ghế trong phòng khách.
phong khach
Phòng khách vừa là nơi tiếp khách, vừa là nơi thư giãn, trò chuyện của 2 mẹ con, bởi vậy nơi đây thể hiện rõ nhất phong cách tân cổ điển mà chị Trang hướng tới đồng thời cũng là căn phòng được chị đầu tư nhất trong nhà. 
phong khach dep
 Cụ thể, bộ sofa pha da điểm vàng cao cấp trong phòng khách là đồ nhập khẩu, chiếc tivi ở nơi đây là tivi 4k trị giá gần 150 triệu đồng. 
den tran
Đặc biệt hệ đèn trần tổng phòng khách với đèn chùm cao cấp có giá trị khoảng 300 triệu đồng.
chi tiet
Chị chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong nhà, từ lọ hoa, chậu mai hay bức tranh gắn tường đều được cân nhắc chọn lựa kĩ càng. 
bep
Khu bếp vô cùng ngăn nắp, sạch sẽ,  sử dụng tông màu trắng cùng tấm trải thàm tương tự phòng khách. Toàn bộ bàn ghế, tủ bếp được làm bằng gỗ sồi, kết hợp với đá planit làm các điểm nhấn trên tường.
phong ngu
Phòng ngủ của chị Trang có nội thất thiết kế sang trọng nhưng đơn giản. tinh tế mà hài hòa. Nổi bật trên tông nền trắng là trần nhà 3D với hình ảnh là bầu trời sao. Giúp chị thư giãn và đi vào giấc ngủ sâu hơn.  
phong ngu con
Phòng của bé con nhẹ nhàng, dựa trên tông hồng trắng, có đủ diện tích để con tha hồ vui chơi. Trên giường xếp đầy thú bông theo sở thích của bé.
buc tranh
. Đặc biệt ở đây chị đã chị tỉ mẩn thuê thợ vẽ tranh tường với khung cảnh đồng quê Châu Âu xanh mát.  Ở Bên góc là bàn học nhỏ của bé. 
thu gian
Phía trên ban công cũng được chị chăm chút không kém. Ở đây, chị thêm vào thêm tiểu cảnh, bàn ghế để chị có thêm không gian thư giãn, nghỉ ngơi ngay tại nhà.

 

chi trang thu gian
Sau một ngày làm việc, hai mẹ con chị có thể ngồi đây chuyện trò, thư giãn cùng nhau. 

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vườn rau xanh mướt trồng chậu nhựa trên sân thượng 50m2 của bà mẹ Hưng Yên

Trên khoảng sân thượng đầy nắng và gió rộng 50m2, bà mẹ Hưng Yên đã chăm chút, thiết kế lại để không gian này trở thành một vườn rau xanh mướt. Điều đặc biệt là "khu vườn" hoàn toàn được trồng trong những chậu nhựa. Cùng homedy khám phá vườn rau đặc biệt này nhé!

8 món đồ nội thất đa chức năng không thể thiếu trong nhà diện tích nhỏ

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì đồ nội thất đa chức năng sẽ trở thành phương pháp hoàn hảo nhất. Tham khảo những mẫu đồ nội thất đa chức năng dễ dàng ứng dụng trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Căn hộ 120m² do tự tay cặp vợ chồng thiết kế sau 3 năm vẫn bền đẹp như mới

Không ai có thể nghĩ rằng căn hộ của vợ chồng chị Ly đã qua 3 năm sử dụng. Bởi, mặc dù có 2 bé nhỏ đang tuổi chơi, qua một thời gian dài như thế, nhưng căn hộ vẫn sáng đẹp như mới. Đặc biệt hơn, toàn bộ căn hộ đều do vợ chồng chị một tay tự thiết kế, chăm chút tỉ mỉ.

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Bất kể phòng tắm to nhỏ, thiết kế kiểu dáng hay phong cách khác nhau, thì điểm bắt buộc là phải có một chiếc gương trong đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 6 mẹo chọn gương phù hợp cho phòng tắm nhà mình!

Giấy dán tường kẻ sọc - xu hướng trang trí nhà năm 2017

Họa tiết kẻ sọc đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên phải đến đầu năm 2017, xu hướng này mới lại thực sự tạo "sức nóng". Thu hút nhiều sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nhà.

    Mở App