BĐS khu Đông Hà Nội hứa hẹn nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư

Theo CBRE, thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, điều này tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư triển khai các dự án bất động sản lớn, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Nếu như trước đây, người Hà Nội thường ưu ái các dự án nhà ở tại khu vực phía Tây bởi quan niệm cứ đi qua cầu là ra khỏi thành phố, là đến khu ngoại thành kém phát triển. Đây là lý do vì sao các chủ đầu tư cũng tập trung vào khu vực phía Tây hơn với 50% tổng lượng cung của thành phố đến từ khu vực này.

Tuy nhiên, mặt trái của sự phát triển ồ ạt là gánh nặng không nhỏ cho hạ tầng giao thông đô thị. Quan niệm ưu ái khu Tây đã dần thay đổi khi người mua nhà bắt đầu quan tâm đến các khu vực như: Long Biên, Hoài Đức, Thanh Trì.

Quận Long Biên có diện tích lớn, bằng tổng diện tích của 5 quận nội thành với phần lớn là đất nông nghiệp. Thời gian gần đây, tốc độ đô thị hóa cao đã làm thay đổi bộ mặt của quận, rất nhiều các dự án do các chủ đầu tư lớn được triển khai xây dựng. Hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và kết nối với nhiều tiện ích cao cấp đã thu hút rất đông cư dân đến sinh sống.

=>Xem thêm: Nhiều dự án BĐS “ghim hàng” chờ sau Tết Âm lịch

=>Xem thêm: Sẽ có 11 triệu m2 sàn nhà ở cho người dân thủ đô năm 2018​

bat-dong-san-long-bien

Tính đến thời điểm hiện tại, có 7 cây cầu bắc qua sông Hồng, và dự kiến trong tương lai sẽ có thêm 4 cây cầu nữa nối nội thành Hà Nội với khu vực Long Biên, Đông Anh, Hưng Yên. Giao thông sẽ trở nên thuận tiện hơn, việc di chuyển vào trung tâm thành phố được rút ngắn.

Quận Long Biên được ví như khu vực Thủ Thiên của TP Hồ Chí Minh. Khi hàng loạt các cây cầu cùng các tuyến đường lớn được đưa vào sử dụng, thị trường bất động sản tại Long Biên sẽ trở nên hấp dẫn khách hàng hơn.

bat-dong-san-long-bien

Với những gì đã và đang diễn ra, dự kiến khu vực phía Đông Hà Nội sẽ trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2018 và trong tương lai xa hơn.

Tuy nhiên, trước những diễn biến về tốc độ phát triển nhanh chóng như Long Biên, các nhà đầu tư và người mua cũng cần thận trọng mỗi khi đưa ra quyết định, đề phòng việc đẩy giá của một số dự án. Nên xem xét thật kỹ vị trí, hệ thống giao thông, tiện ích, quy hoạch để đảm bảo quá trình giao dịch không bị rủi ro.

=>Xe thêm: Dòng vốn ngoại 2018 sẽ hướng ra Bắc

bat-dong-san-long-bien

Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội được nhiều chuyên gia đánh giá, đây là lý do thời gian gần đây có rất nhiều dự án lớn đang triển khai như: dư án Việt Hưng Green Park, dự án FLC Eco House, dự án Valencia Garden, dự án Northern Diamond…

bat-dong-san-long-bien

Hy vọng với những phân tích trên đây của CBRE sẽ phần nào giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ, khách hàng có những lựa chọn đúng đắn trong việc đầu tư vào thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội, điển hình là quận Long Biên. Đừng quên truy cập Homedy.com để cập nhật các thông tin, dự án bất động sản tại Long Biên. Chúc các bạn thành công!.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mỗi phút tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘bỏ túi’ hơn 100 triệu đồng

Theo số liệu từ Forbes, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng thêm 1,7 tỷ USD chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm.

TP HCM nói không với căn hộ thương mại dưới 45 m2

Thể hiện sự dứt khoát và không đồng tình với đề nghị của Bộ Xây dựng về việc “bật đèn xanh cho nhà ở thương mại dưới 45 m2”, TP HCM tiếp tục nói không với căn hộ này.

Nhiều dự án BĐS “ghim hàng” chờ sau Tết Âm lịch

Dịp cuối năm 2017 đầu năm 2018, thị trường BĐS TPHCM vô cùng khan hiếm sản phẩm chào bán thị trường. Trên thực tế, dự án mở bán giai đoạn này đều là dự án đã cũ, nên việc mở bán diễn ra âm thầm, không rầm rộ.

Đến 70 dự án cùng 37.000 căn hộ chào bán tại TP HCM

Theo hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS), năm 2017 toàn TP HCM có 70 dự án BĐS chào bán với 37.076 căn hộ, giá bán nhích lên 5%.

Rủi ro “giá ảo” thị trường bất động sản 2018

Đất nền từ giữa năm 2017 đến đầu năm 2018 luôn là phân khúc dao động mạnh của TP.HCM. Nhiều lo ngại việc hình thành nên mặt bằng giá mới cho thị trường bất động sản TPHCM năm 2018 có là giá ảo hay không.

    Mở App