87 hợp màu gì? Màu sơn phong thủy may mắn cho gia chủ Đinh Mão

Gia chủ tuổi Đinh Mão nên chọn màu sơn nào để tô điểm cho ngôi nhà của mình? Và những màu sơn đó có thật sự phù hợp với tuổi của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp qua thông tin 87 hợp màu gì dưới đây!

1987 hợp màu gì?

Tuổi Đinh Mão là những người sinh năm 1987 âm lịch, tính từ ngày 29/1/1987 đến ngày 16/2/1988. Về bản mệnh, đây là những người mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – lửa trong lò. 

Để biết được 87 hợp màu gì, bạn cần hiểu về quy luật khi lựa chọn màu sắc. Chọn màu sắc chia ra làm hai loại là màu tương sinh và màu tương khắc. Trong đó, tương sinh có nghĩa là mong muốn sinh sôi, nảy nở. Tương khắc là thể hiện sự kìm hãm, khống chế sự phát triển, dễ gặp điều không may. Các yếu tố tương sinh, tương khắc này lại căn cứ theo mệnh sinh.

Tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, theo quy luật ngũ hành có: Mộc sinh Hỏa, Thủy khắc Hỏa. Như vậy, người sinh năm 1987 sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành hỏa và hành mộc.

Trong đó, các màu thuộc hành Hỏa gồm: màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím. Những màu sắc này tốt cho vận mệnh, công danh, sự nghiệp của gia chủ mệnh hỏa. Các màu sắc thuộc hành mộc bao gồm: xanh da trời, xanh lá, xanh nõn chuối, xanh cốm…

>>> XEM THÊM: Nhà hướng Đông Nam có tốt không? Tuổi nào hợp nhà hướng Đông Nam

mau-xanh-la
Màu xanh lá mang lại may mắn cho người sinh năm 1987

Người tuổi Đinh Mão mệnh hỏa cũng nên hạn chế những tông màu mệnh Thủy như đen, trắng, ánh kim..

Màu sơn phong thủy hợp với người tuổi Đinh Mão

Như đã phân tích ở trên, người tuổi Đinh Mão cần lưu ý chọn màu sơn phong thủy căn cứ theo mệnh. Cụ thể, người 1987 Đinh Mão nên chọn màu sơn xanh, đỏ, tím.

  • Khi gia chủ 1987 chọn màu sơn nội thất hay ngoại thất tông màu xanh sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới.
  • Sơn màu đỏ thể hiện cho sự độc lạ, ấn tượng và đầy nhiệt huyết
  • Sơn màu cam, hồng độc đáo, mang phong cách riêng.
mau-do
Sơn tường màu đỏ thể hiện phong cách độc lạ, ấn tượng

Chọn màu sơn tường phù hợp với phong thủy tuổi tác, ngoài việc chọn màu phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà cần phải lựa chọn dựa vào bảng màu nhà sản xuất đưa ra. Thông thường cái gì nhiều quá không tốt, ít quá cũng không tốt. Do đó, không phải bạn cứ sử dụng hết tất cả các màu tương sinh là sẽ phù hợp. 

Ngoài việc phù hợp về phong thủy, bạn cũng nên quan tâm đến sự phối hợp hài hòa để đảm bảo tính thẩm mỹ mà không bị quái dị hay quá phụ thuộc vào một màu sắc, ép buộc màu sắc của các đồ vật không tự nhiên.

Chọn số tầng chung cư cho người sinh năm 1987

1987 hợp ở tầng mấy để mang lại may mắn, hạn chế những vận hạn không mong muốn. Theo phong thủy nhà ở, người sinh năm 1987 phù hợp với từng con số khác nhau. Trong đó:

Với nữ sinh năm 1987

Tốt nhất: Màu Đỏ, Hồng, Tím; số 9.

Tốt nhì: Màu Vàng, Nâu, Nâu đất; số 0, 2, 5, 8.

Trung bình: Màu Đen, Xanh dương; số 1.

Hơi xấu: Màu Trắng, Trắng ngà, Kem; số 6, 7.

Rất xấu: Màu Xanh lục; số 3, 4. 

Với nam sinh năm 1987

Tốt nhất: Màu Đen, Xanh dương; số 1.

Tốt nhì: Màu Xanh lục; số 3, 4.

Trung bình: Màu Vàng, Nâu, Nâu đất; số 0, 2, 5, 8.

Hơi xấu: Màu Đỏ, Hồng, Tím; số 9.

Rất xấu: Màu Trắng, Trắng ngà, Kem và số 6, 7.

Khi sơn nhà hay lựa chọn màu sắc nội thất, người sinh năm 1987 nên căn cứ vào những thông tin 1987 hợp màu gì trên để chọn được màu sơn may mắn. Đừng quên truy cập BĐS Homedy.com để tham khảo thêm nhiều tin tức liên quan đến phong thủy khác.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sinh năm 1990 hợp hướng nào để tài lộc vào như nước?

Sinh năm 1990 hợp hướng nào, là câu hỏi của rất nhiều người. Chọn đúng hướng nhà, hướng ngồi làm việc,... sẽ giúp vận mệnh Canh Ngọ lên như diều gặp gió. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết những hướng tốt, xấu dành cho bản mệnh này nhé.

Tuổi dê hợp màu gì? Màu nội thất may mắn với người tuổi Mùi

Tuổi dê hợp màu gì được nhiều người quan tâm bởi màu sắc phù hợp có thể mang đến những yếu tố thuận lợi, hạn chế những điềm xui và ngược lại. Vậy những màu sắc nội thất nào hợp với người tuổi Mùi?

Hướng bàn thờ tuổi Bính Dần theo phong thủy

Phòng thờ, ban thờ là khu vực mang tính tâm linh nhất trong căn nhà. Đối với những người coi trọng phong thủy, lễ nghi thờ cúng gia tiên thì việc bài trí phòng thờ đặc biệt quan trọng. Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ hướng dẫn gia chủ sinh năm 1986 cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Dần tốt nhất theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi giúp lộc vào như nước

Theo phong thủy phương Đông, thần tài là vị thần đại diện cho tiền tài, phú quý. Những cá nhân, hộ gia đình hay các công ty đều rất chú trọng đến việc bài trí, thờ tự vị thần này. Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi cũng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc kinh doanh, công danh sự nghiệp của người chủ. Bàn thờ thần tài cần được bài trí chỉnh chu, ngăn nắp. Thường xuyên nhang khói, thành tâm mong các vị thần phù hộ, nâng đỡ thì công việc sẽ may mắn, phát đạt hơn.

Vị trí đặt tủ lạnh và hướng đặt tủ lạnh hợp phong thủy

Tủ lạnh là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hiện nay của mỗi gia đình. Tuy nhiên vị trí đặt tủ lạnh đẹp và hướng đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Đặt đúng hướng, tài lộc sinh sôi, phúc khí dồi dào. Đặt sai hướng, tài vận bị cản trở, tai họa triền miên, sự nghiệp không thuận lợi. Vậy nên đặt hướng tủ lạnh như thế nào? Hãy cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Mở App