8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại, thu hút

Cùng Homedy tìm hiểu 8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại bậc nhất được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam này được xét theo các tiêu chí gồm: hạ tầng cơ sở, yếu tố không gian, thiết kế căn hộ và tiện nghi mà căn hộ mang lại. Cùng khám phá:

1. Căn hộ chung cư Keangnam Apartment

can-ho-keangnam
Hình ảnh căn hộ Keangnam

Căn hộ chung cư Keangnam Apartment tại vị trí số 72 Phạm Hùng và Mễ Trì là tòa nhà cao thứ hai Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại với 918 căn hộ sang trọng, các căn hộ chung cư ở đây đều được trau chuốt về ý tưởng thiết kế và mẫu mã nội thất. Đây là một trong những căn hộ chung cư đẹp nhất Việt Nam được đánh giá cao với phong cách đậm tính tối giản, hiện đại.

>>> Xem chi tiết tại: Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

2. Căn hộ chung cư cao cấp Golden Westlake

golden-westlake
Hình ảnh căn hộ Golden Westlake

Chung cư Golden Westlake nằm tại vị trí quận Tây Hồ, có 1 mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám, 1 mặt giáp đường Thụy Khuê. Dự án được đánh giá cao do xây dựng trên mảnh đất vuông vắn, giao thông thuận tiện, từ vị trí của tòa nhà có thể nhìn thẳng ra Hồ Tây. Chỉ 200m bạn có thể ra đến Hồ Tây, 300m để ra đến Dốc Tam Đa, xung quanh là nhiều trường học, công ty, chợ, đền chùa. 

Căn hộ đáp ứng nhiều diện tích sử dụng của khách hàng bao gồm các loại: 68m2, 84m2, 115m2, 128m2, 147m2, 191m2, 285m2 với số lượng phòng ngủ từ 1-6 phòng ngủ/căn hộ và các căn hộ đều có ban công rộng thoáng, view Hồ Tây và phố xá đẹp. Golden Westlake còn cung cấp căn hộ thông tầng và penthouse rất sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế căn hộ thoáng đãng, tối giản hiện đại giúp căn hộ ngày càng được đánh giá cao. 

>>> Xem thêm thông tin tại: Chung cư Golden Westlake

3. Vinhomes Central Park 

vinhomes-central-park
Vinhomes Central Park hiện đại, tiện nghi

Xét đến căn hộ đẹp nhất Việt Nam tại TPHCM chúng ta không thể bỏ qua vẻ đẹp tuyệt vời của căn hộ Vinhomes Central Park. Có thể nói Vinhomes Central Park chính là khu căn hộ sang trọng bậc nhất tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội. Chính sự sang trọng toát ra ngay từ vẻ bề ngoài của khu đô thị Vinhomes Central Park đã hấp dẫn tất cả những vị khách khó tính nhất.

Và vào bên trong căn hộ càng khiến mọi người trầm trồ với không gian sống hoàn hảo lấy cảm hứng từ công viên Central Park của thành phố New York. Sở hữu phong cách thiết kế hòa hợp cùng thiên nhiên, tiêu chuẩn sống đạt chuẩn 5 sao, tiện nghi đầy đủ, tạo dựng những giá trị sống đích thực, xứng tầm khu đô thị hiện đại.

Bên cạnh đó, khu căn hộ còn sở hữu nhiều tiện ích như: khu vui chơi, trường học, bệnh viện, khu mua sắm, Spa, gym…. Tất cả đều được kết hợp tạo điều kiện rất thuận tiện cho dân cư khi sinh sống tại đây. Nơi đây được xem là khu vực đáng sống, đáng hưởng thụ hàng đầu tại TPHCM.

>>> Xem thêm thông tin tại: Căn hộ Vinhomes Central Park

4. Căn hộ khu dân cư Tấn Trường

Tấn Trường
Hình ảnh căn hộ Tấn Trường​​​​​​ tối giản hiện đại

Nằm tại khu dân cư phát triển gần trung tâm quận 7, căn hộ Tấn Trường không chỉ có vị trí thuận tiện mà còn có nhiều tiện ích đi kèm như sân chơi trẻ em, chỗ nướng BBQ, hồ bơi, sân Tennis,... Bạn sẽ có cảm giác như đang trên chuyến tàu bình yên giữa đại dương xanh biếc khi bước vào căn hộ.

Cách trang trí và phối màu cho các căn hộ Tấn Tường làm nổi bật lên những sắc màu sắc cá tính, rất nhẹ nhàng và tinh tế. Căn hộ nằm top căn hộ đẹp nhất TPHCM thích hợp cho những gia đình trẻ yêu thích phong cách sống khác biệt và hiện đại.

>>> Xem thêm thông tin: Căn hộ Tấn Tường

5. Chung cư cao cấp Mandarin Garden

Mandarin Garden
Hình ảnh căn hộ Mandarin Garden

Mandarin Garden nằm tại khu đất No3 – KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội, là khu chung cư cao cấp được đánh giá vào danh sách khu chung cư đẹp, ấn tượng có tổng diện tích xây dựng là 230.000m2 gồm 4 tòa tháp cao 25 – 29 tầng, 1008 căn hộ, quy mô căn hộ từ 114 – 172m2 – 266 – 324 – 371 – 449 với thiết kế 2-3-4 phòng ngủ đáp ứng  mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thiết kế thêm phòng dành cho người giúp việc và phòng đa năng để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đọc sách, làm việc, nghỉ ngơi được đánh giá cao trên thị trường bất động sản.

Nội thất các căn hộ chung cư tại Mandarin Garden được thiết kế với phong cách Italy, trên ý tưởng tách biệt khu vực phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung để tạo sự yên tĩnh cho việc nghỉ ngơi. Các phòng chức năng được thiết kế hợp lý để người ở có thể thay đổi nội thất tùy mong muốn và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được sở hữu các tiện ích như gần công viên, bể bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, spa...

>>> Tìm hiểu thêm tại: Chung cư Mandarin Garden

6. Chung cư cao cấp Times City

Times City
Hình ảnh căn hộ Times City hiện đại, ấn tượng

Times City là chung cư cao cấp cóvị trí tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Times City được đánh giá là một trong những căn hộ đẹp nhất Hà Nội đặc biệt mang đến trải nghiệm “căn hộ thông minh” cho cư dân- tối ưu hóa không gian sống bằng hệ thống điều khiển âm thanh, ánh sáng…”chỉ với một nút bấm” trên các thiết bị điện tử thông minh như smartphone.

Một điểm nổi bật giúp Times City để xứng tầm chung cư cao cấp, được đánh giá là căn hộ đẹp nhất Việt Nam đó là, thiết kế căn hộ  tại Park Hill Premium được tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng. Toàn bộ các phòng trong căn hộ đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên, trong căn hộ sẽ không có cột chịu lực làm giảm góc cạnh, rất dễ để bạn bố trí nội thất cho căn hộ.

>>> Tìm kiếm thông tin mua bán căn hộ chung cư tại: Chung cư Times City

7. Royal City

Royal City
Căn hộ Royal City

Royal City tại Nguyễn Trãi, Hà Nội cũng đã tạo được cho mình 1 “hệ sinh thái” hoàn chỉnh bao gồm, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… để phục vụ đời sống tiện nghi của cư dân. Bạn sẽ sở hữu không gian cây xanh chiếm đến 70% diện tích xay dựng, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích bậc nhất. 

Thiết kế các căn hộ được đánh giá vào top những căn hộ đẹp nhất Việt Nam nhờ sự hiện đại, tối giản và đa năng giúp nhiều khách hàng đánh giá cao.

>>> Xem thêm tại: Chung cư Royal City

8. Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền
Căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền

Khu căn hộ căn cấp tại TPHCM Masteri Thảo Điền là một trong những dự án không thể không nhắc đến trong danh sách căn hộ đẹp nhất TPHCM. Đây là nơi đáng sống nhất tại TPHCM bởi vì không gian sống vô cùng tuyệt vời. Tiện ích xung quanh và hệ thống giao thông thuận lợi, đáp ứng hầu hết nhu cầu sống, làm việc và an cư lâu dài. Thiết kế các căn hộ tiện ích, sang trọng và thu hút là điểm cộng của căn hộ.

>>> Xem thêm tại: Căn hộ Masteri Thảo Điền

Đây là danh sách những căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế đẹp, tiện ích đa dạng đáng để bạn sở hữu và trải nghiệm. Thông tin của tất cả các căn hộ có tại BĐS Homedy.com, mời bạn ghé qua và tham khảo!

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tường leo núi trong nhà: Thiết kế mới giúp trẻ tăng cường vận động

Tường leo núi trong nhà - ý tưởng nghe có phần bất khả thi lại vô cùng dễ thực hiện!

Giải pháp sử dụng vật liệu cách âm phòng cho giấc ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon có tầm quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe và quá trình học tập, sinh hoạt. Tiếng ồn thực sự đã gây ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc và chất lượng sống của gia đình bạn.

Mãn nhãn với căn hộ gần 600 tỷ đồng mới tậu của vợ chồng David Beckham

Vợ chồng David Beckham và Victoria đã mạnh tay chi 24 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) để tậu căn hộ cao cấp mới, có sân đỗ trực thăng và sân đỗ xe hiện đại ở Miami.

Hướng dẫn bài trí cây xanh đúng cách

Bài trí cây xanh trong nhà mang đến không gian sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng, bài trí cây cảnh không thể tùy ý sắp xếp là được. Homedy sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí nhà cửa với cây xanh đúng cách, mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Sắp xếp nhà cửa gọn gàng đón đại dịch COVID-19

Thời buổi đại dịch COVID-19 hoành hành, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống đều đóng cửa. Nếu bạn đã chán ngấy với việc ở nhà nằm ườn xem phim cả ngày, lướt web, chơi game...thì nhân cơ hội được nghỉ dài ngày này hãy sắp xếp, trang trí lại ngôi nhà của mình. Homedy sẽ mách bạn vài mẹo nhỏ giúp cho căn hộ của bạn luôn gọn gàng sạch sẽ, đẩy lùi virut nhé!

    Mở App