Mãn nhãn với căn hộ gần 600 tỷ đồng mới tậu của vợ chồng David Beckham

Vợ chồng David Beckham và Victoria đã mạnh tay chi 24 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) để tậu căn hộ cao cấp mới, có sân đỗ trực thăng và sân đỗ xe hiện đại ở Miami.

David Beckham và vợ không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công mà còn sở hữu nhiều khối bất động sản khổng lồ nằm rải rác ở Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Thái Lan... Căn hộ cao cấp mới nhất tại Miami, Florida, Hoa Kỳ.

Theo The Sun, vợ chồng nhà David Beckham vừa chi số tiền khủng 25 triệu USD (khoảng gần 600 tỷ đồng) mua căn hộ cao cấp sang trọng bậc nhất tại Miami. Căn hộ nằm trên nóc của một tòa nhà cao hơn 200m (so với mặt đất), được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh - Zaha. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh "đã mắt" của căn hộ:

nhabeckham
Được đánh giá là một trong những căn hộ sang trọng bậc nhất tại Miami
nhabeckham
Có vị trí đỗ trực thăng riêng của gia đình

Căn hộ với tông chủ đạo màu trắng, các trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi như sân đỗ trực thăng, hồ bơi, phòng tập gym... và tích hợp công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo cho cuộc sống gia đình Becks một cách tốt nhất khi đến nơi này.

Sở hữu diện tích hơn 1.000 mét vuông, căn hộ có đầy đủ mọi trang bị, tiện nghi và cơ sở vật chất xa xỉ nhất để phục vụ cuộc sống vương giả của David Beckham và vợ cùng các con của mình. Căn hộ được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Zaha Hadid. Ngoài phòng khách, quầy bar, nơi thư giản, hồ bơi… căn hộ có đến 6 phòng phòng tắm, 5 phòng ngủ.

nhabeckham
Hình ảnh khu vực phòng ăn
Khu vực phòng tắm chính sang trọng
nhabeckham
Hình ảnh một phòng tắm khác
nhabeckham
View của căn hộ
nhabeckham
Khu vực phòng tiếp khách sang trọng
nhabeckham
Phòng ngủ thiết kế tối giản, hiện đại
nhabeckham
Phòng bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên
nhabeckham
Căn hộ nằm ở vị trí gần các địa điểm thể thao như sân bóng rổ Miami Heat,
sân bóng chày Miami Marlins và trung tâm quần vợt Candon Park.
nhabeckham
Căn hộ view sông đẹp
nhabeckham
Một góc chụp khu vực đỗ trực thăng
nhabeckham
Các máy tập thể thao ngay tại căn hộ

Hiện David Beckham và vợ, Victoria đang quản lý khối tài sản chung lên tới gần 1 tỉ USD, theo tạp chí Forbes công bố năm 2019.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng dẫn bài trí cây xanh đúng cách

Bài trí cây xanh trong nhà mang đến không gian sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng, bài trí cây cảnh không thể tùy ý sắp xếp là được. Homedy sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí nhà cửa với cây xanh đúng cách, mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Sắp xếp nhà cửa gọn gàng đón đại dịch COVID-19

Thời buổi đại dịch COVID-19 hoành hành, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống đều đóng cửa. Nếu bạn đã chán ngấy với việc ở nhà nằm ườn xem phim cả ngày, lướt web, chơi game...thì nhân cơ hội được nghỉ dài ngày này hãy sắp xếp, trang trí lại ngôi nhà của mình. Homedy sẽ mách bạn vài mẹo nhỏ giúp cho căn hộ của bạn luôn gọn gàng sạch sẽ, đẩy lùi virut nhé!

Nhà mặt phố là gì? Tại sao nên đầu tư mua nhà phố?

Nhà phố là gì? Tại sao lại là một trong những hình thức BĐS được ưa chuộng nhất khi mua bán nhà đất? Hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

100 triệu xây nhà gì vừa thẩm mỹ vừa tiện nghi?

100 triệu xây nhà gì? Một con số quá nhỏ nhưng nếu khéo léo lại có thể xây được một căn nhà đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đẹp miễn chê. Cùng Homedy.com khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Vị trí đặt tủ lạnh và hướng đặt tủ lạnh hợp phong thủy

Tủ lạnh là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hiện nay của mỗi gia đình. Tuy nhiên vị trí đặt tủ lạnh đẹp và hướng đặt tủ lạnh sao cho hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Đặt đúng hướng, tài lộc sinh sôi, phúc khí dồi dào. Đặt sai hướng, tài vận bị cản trở, tai họa triền miên, sự nghiệp không thuận lợi. Vậy nên đặt hướng tủ lạnh như thế nào? Hãy cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Mở App