Choáng trước phòng ngủ dát toàn vàng của sao Việt

Phòng ngủ của hoa hậu Phạm Hương, Hà Kiều Anh, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà… được bài trí một cách tinh tế, sang trọng và là niềm mơ ước của bao người.

1. Tăng Thanh Hà

Nhắc tới Tăng Thanh Hà , có lẽ chẳng ai không nhớ đến ngọc nữ của showbiz Việt nổi tiếng với gương mặt xinh như hoa hậu, nụ cười sáng và luôn nói không với scandals. Đồng điệu với thiết kế của biệt thự, căn phòng ngủ của Tăng Thanh Hà cũng mang đậm phong cách hoàng gia với lối kiến trúc cổ điển. Phòng ngủ của vợ chồng Hà Tăng được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp khéo léo giữa tông màu trắng của tường, trần nhà với màu vàng nhạt của tường cùng với nên đá hóa bóng loáng khiến cho căn phòng tăng thêm vẻ hiện đại và xa hoa.

Đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên được vợ chồng Hà Tăng chăm chút tỉ mỉ. Bàn trang điểm sang trọng và giường ngủ được thiết kế nhiều hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng. Phòng ngủ có phần lạnh lẽo khi sử dụng quá nhiều gam màu sáng.

2. Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà nữ ca sĩ còn sở hữu một ngôi biệt thự triệu đô và nhiều xe hơi đắt tiền.

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và ấm cúng. Phòng ngủ có rèm buông liên thông với phòng tắm tạo sự tiện lợi và không gian riêng tư cho nữ ca sĩ.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế. Sự hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của những vật dụng mang lại phong cách hiện đại và sang trọng của căn phòng.

3. Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung là nữ diva hàng đầu của Việt Nam. Sở hữu cất giọng ngọt ngào, sâu lắng, phòng ngủ của Hồng Nhung thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế.

Hồng Nhung khai thác triệt để chất liệu gỗ làm chủ đạo phù hợp với những người ưa thích đồ gỗ. Sống giản dị, phòng ngủ được thiết kế đơn giản, không cầu kì phô trương. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Á Đông truyền thống với những đường nét hoa văn hoài cổ. Đây là căn phòng mang đậm nét truyền thống nhất của ngôi biệt thự.

4. Thủy Tiên- Công Vinh

Công Vinh – Thủy Tiên được coi là cặp đôi đình đám Beckham- Victoria phiên bản Việt.Căn biệt thự mới của Công Vinh – Thủy Tiên nằm ở Quận 7, TP.HCM có nội thất sang trọng và cao cấp. Nằm ở vị trí đẹp của trung tâm thành phố, căn biệt thự chính là niềm mơ ước của bao người. Với thiết kế hiện đại, lấy tông màu trắng làm chủ đạo càng tôn lên vẻ thanh thoát và tinh tế cho căn nhà này.

Phòng ngủ của cặp đôi được trang trí sang trọng trong một không gian tràn ngập ánh sáng. Màu nâu nhạt của sàn gỗ kết hợp hài hòa với màu trắng của giường, trần nhà tạo nên sự ấm cúng và yên bình cho căn phòng.

Phòng ngủ được trang trí khá đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Chiếc ghế tựa được đặt ngoài ban công giúp cho họ có thể thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên. Có thể nói Thủy Tiên và Công Vinh là những người yêu thích thiên nhiên và luôn.

5. MC Quyền Linh

Với chức năng nghỉ ngơi, thư giãn, phòng ngủ của vợ chồng Quyền Linh thiết kế chi tiết và tỉ mỉ. Không gian thoáng rộng với khung cửa sổ luôn được mở rộng đón ánh sáng thiên nhiên. Những vật dụng bằng gỗ được thiết kế tinh tế khiến cho căn phòng trở nên mới lạ và độc đáo.

6. Siêu mẫu Thúy Hạnh

Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, lịch sự và ấm cúng. Gam màu đỏ kết hợp với màu vàng nhạt của giường tăng thêm vẻ ấm cúng và có thể giúp vợ chồng Thúy Hạnh thăng hoa trong cảm xúc yêu thương. Những bức hình gia đình được Thúy Hạnh treo một cách trang trọng trên tường để nhớ lại những khỏah khắc đáng nhớ của gia đình.

7. Ông hoàng Nhạc sến Ngọc Sơn

Phòng ngủ được thiết kế khác lạ và không giống ai. Chất liệu gỗ được sử dụng triệt để phù hợp với những người ưa thích đồ gỗ. Những họa tiết, hoa văn được trang trí tỉ mỉ, chi tiết khiến cho căn phòng mang đậm tính truyền thống. Phòng ngủ được thiết kế đơn giản , không có nhiều đồ dùng để tránh rối mắt. Hình ảnh rồng được nam ca sĩ chạm trổ ngay trên đầu giường thể hiện được sức mạnh và trí tuệ của bản thân.

8.Người mẫu Ngọc Trinh:

Nữ hoàng nội y lấy tông trắng làm gam màu chủ đạo và tạo điểm nhất cho căn phòng bằng sắc tím - xám. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể khá hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian riêng tư sau những giờ làm việc mệt mỏi.

9. Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, đến nay Kiều Anh đã có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang bên chồng con với khối tài sản lên đến hàng nghìn tỉ đồng. Hiện hoa hậu đang sống trong căn biệt thự tại quận 2 TP.HCM.

Phòng ngủ được trang trí như hoàng cung.

Màu đỏ chủ đạo mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Bộ bàn ghế nhỏ được kê cạnh cửa sổ để vợ chồng hoa hậu thưởng trà ngắm cảnh cùng nhau.

10. Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Năm 18 tuổi Ngô Mỹ Uyên đoạt giải nhất cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang", sau đó cố tiếp tục đăng quang "Hoa hậu điện ảnh" vào năm 1994 và "Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập" vào năm 1999. Không chỉ đoạt nhiều giải tại các cuộc thi sắc đẹp, Mỹ Uyên còn là ảo thuật gia nổi tiếng. Hiện hoa hậu sở hữu biệt thự trị giá lên tới 300 tỷ tại TP.HCM.

Cũng như các không gian khác, phòng ngủ của hoa hậu tài năng toát lên sự sang trọng, xa hoa. Sử dụng nội thất gỗ xung quanh dát vàng 24k đồng màu với chăn ga và rèm cửa. Không gian riêng tư của Mỹ Uyên khiến không ít người trầm trồ khi chiêm ngưỡng.

11. Hoa hậu Phạm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP.HCM từ nhà tài trợ trong một năm đương nhiệm.

Phòng ngủ hiện đại với gam màu trung tính.

Phòng ngủ của đương kim Hoa hậu hoàn vũ được bài trí theo phong cách kiến trúc hiện đại với gam màu trung tính chủ đạo. Bên cạnh đó, không gian riêng tư nổi bật với thiết kế tường kính rộng có thể nhìn bao quát trung tâm thành phố từ trên cao.

12. Mr. Đàm:

Sau khi công khai hàng loạt bộ sưu tập khủng, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giới thiệu về căn phòng ngủ xa hoa. Nam ca sĩ cho biết, phòng ngủ là nơi anh cảm thấy thoải mái nhất, giúp anh tái tạo nguồn năng lượng để trút bỏ mọi muộn phiền trong công việc và những chuyến lưu diễn.

Phòng ngủ của nam ca sĩ không có nhiều đồ đạc. Hầu hết các vật dụng được bày trí trong phòng đều do đích thân cựu HLV The Voice mua từ nước ngoài về. Chiếc giường của anh cũng được chọn theo sở thích riêng của chủ nhân, có thể rung, massage hay nâng lên nâng xuống theo ý muốn của người nằm. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hút mắt với biệt thự siêu sang của đại gia Việt Nam

Ngôi nhà là tổ ấm của bao thế hệ, việc sở hữu một căn nhà đẹp luôn là nhu cầu của mỗi người. Với những đại gia thì việc sở hữu những căn biệt thự siêu sang mới là thú chơi độc đáo. Cùng ngắm nhìn những căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam.

Việt Trinh tập làm "nông dân" ở ngôi biệt thự trong mơ

Cùng đột nhập vào ngôi biệt thự ngập tràn cây xanh và hoa trái của cô diễn viên xinh đẹp Việt Trinh các bạn nhé!

Ngắm biệt thự trồng toàn chuối của Hà Hồ

Tuy giàu có và nổi tiếng nhưng gia đình Hà Hồ vẫn tự tay chăm sóc, tưới bón cho biệt thự trồng các loại cây của nhà mình.

Cập nhật chính sách tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ mới nhất

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội triển khai kế hoạch đăng ký tiêm vacxin Infanrix hexa (vắc xin 6 trong 1) trực tuyến trên website: ytdphanoi.gov.vn. Các bậc phụ huynh tham khảo các bước đăng ký sau đây để đăng ký sớm nhất cho con nhé.

Cách lựa chọn vật liệu chống nóng cho ngôi nhà

Thời tiết Hà Nội đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nóng đỉnh điểm, vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch chống nóng nào cho ngôi nhà của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách hữu ích giúp bạn lựa chọn và sử dụng vật liệu chống nóng an toàn, hiệu quả.

    Mở App