Kinh nghiệm bán và cho thuê căn hộ Khu đô thị Celadon City giá tốt nhất

Bán, cho thuê căn hộ Khu đô thị Celadon City nhanh chóng và được giá cao là mong muốn của mọi chủ nhà. Tuy nhiên, không ít chủ nhà đã rao bán đăng tin thường xuyên nhưng vẫn chưa có khách quan tâm. Vậy nên, trong bài viết sau đây, Homedy sẽ chia sẻ những bí quyết bán và cho thuê căn hộ tại Khu đô thị Celadon City được giá nhất! Cùng đón đọc nhé!

Thông tin tổng quan dự án Khu đô thị Celadon City

Tổng thể dự án Khu đô thị Celadon City

🔹 Tên dự án: Khu đô thị Celadon City

🔹 Vị trí: Đường N1 phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

🔹 Loại hình: Khu căn hộ chung cư cao cấp và khu phức hợp tiện ích đẳng cấp

🔹 Tổng diện tích khu đất: 825.000 m2

🔹 Diện tích đất xây dựng: 552.800 m2

🔹 Tổng diện tích sàn xây dựng: 179.787 m2

🔹 Tổng diện tích sàn căn hộ: 1.075.061 m2

🔹 Mật độ xây dựng: 21,7%

🔹 Đất công trình dịch vụ công cộng: 202.800 m2

🔹 Đất cây xanh, giao thông, quảng trường: 349.600 m2

🔹 Quy mô dự án: Với 8.577 căn hộ, gồm 4 phân khu chính và chiều cao tháp tối đa là 12 tầng

🔹 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng

Kinh nghiệm bán và cho thuê tại chung cư Celadon City

Dưới đây là những bí quyết bán và cho thuê tại chung cư Celadon City giao dịch nhanh chóng với mức giá tốt nhất:

Nắm rõ điểm mạnh của căn hộ

Nắm rõ điểm mạnh của căn hộ tại Khu đô thị Celadon City khi bán nhà là chìa khóa để thu hút khách hàng và tăng cơ hội bán thành công. Điều này giúp bạn có thể hấp dẫn người mua bằng cách làm nổi bật những ưu điểm đặc biệt của căn hộ.

Nắm rõ những ưu điểm của căn hộ
Nắm rõ những ưu điểm của căn hộ

Để biết được đâu là những ưu điểm của căn hộ, bạn cần đánh giá căn hộ chung cư Celaton City theo từng yếu tố như như vị trí, tầm nhìn (ở tầng bao nhiêu, hướng của căn hộ,..), số lượng thang máy trên một mặt sàn, hệ thống tiện ích nội/ ngoại khu có đáp ứng nhu cầu sống - giải trí của cư dân hay không và cộng đồng cư dân ở đó như thế nào.

Hiểu rõ những ưu điểm này cho phép người bán hoặc người cho thuê nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng tiềm năng, từ đó tạo ra chiến lược bán hàng hiệu quả và thu được giá trị tốt nhất cho căn hộ của mình.

Dọn dẹp và tân trang căn hộ gọn gàng, sạch sẽ

Dọn dẹp và tân trang căn hộ tại Khu đô thị Celadon City trước khi bán nhà là một trong những bí quyết hay để thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Một căn hộ gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ nội thất không chỉ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người mua, mà còn giúp nâng cao khả năng bán nhanh và với giá tốt hơn.

Để dọn dẹp căn hộ chung cư Celadon City Tân Phú trước khi bán hoặc cho thuê, bạn cần loại bỏ những đồ đạc gia dụng không cần thiết để không gian trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Sau đó, bạn có thể tân trang căn hộ bằng cách sơn lại bề mặt tường và trần nếu cần thiết, đồng thời thay thay mới các thiết bị nội thất cũ kỹ hoặc hỏng hóc.  

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc trang trí và bày đặt nội thất sao cho hài hòa và hợp mắt. Một mẹo dành cho bạn đó là hãy tối ưu ánh sáng tự nhiên, phối hợp cùng màu sắc tươi sáng trong căn hộ để làm cho không gian trở nên thoáng đãng và ấm cúng.

Sẵn sàng cho khách xem căn hộ

Chuẩn bị sẵn sàng khi khách đến xem căn hộ
Chuẩn bị sẵn sàng khi khách đến xem căn hộ

Bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin về căn hộ tại chung cư Celadon City Tân Phú, các vị khách hàng thường có xu hướng muốn tới xem căn hộ trực tiếp để đưa ra quyết định mua hoặc thuê căn hộ. Do đó, một trong những cách để tăng cơ hội bán và cho thuê thành công mà vị chủ nhà nào cũng nên biết đó là sẵn sàng cho khách hàng tới xem căn hộ bất cứ lúc nào. 

Để chuẩn bị sẵn sàng khi khách đến xem căn hộ Celadon City, trước hết người bán hoặc cho thuê cần phải đảm bảo căn hộ luôn sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm các thông tin quan trọng và những ưu điểm nổi bật của căn hộ để chia sẻ với khách hàng. 

Đồng thời, việc chỉn chu trong trang phục và có thái độ thân thiện với khách hàng cũng sẽ giúp bạn tăng khả năng bán được căn hộ hơn. Điều này sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của bạn, giúp bạn có thể tạo ra ấn tượng tích cực với vị khách để “chốt đơn” bán hoặc cho thuê nhanh chóng.

Không rao bán với mức giá ‘‘trên trời’’

Khi mua bán căn hộ tại chung cư Celadon City Tân Phú, việc cạnh tranh giá giữa các người bán - cho thuê là điều không thể tránh khỏi. Trong khi đó, trước khi mua hoặc thuê căn hộ, người mua hoàn toàn có thể khảo sát giá thị trường của căn hộ đó một cách dễ dàng tại các trang bán đăng tin bất động sản, các hội nhóm mua bán bất động sản,...

Do đó, việc đặt ra mức giá quá cao, không phù hợp với giá thị trường ở thời điểm đó có thể khiến căn hộ của bạn trở nên khó bán, kéo dài thời gian bán và tăng nguy cơ rơi vào tình trạng "đứng hàng". Đồng thời, điều này còn có thể làm mất đi sự quan tâm từ phía khách hàng, khiến họ không quan tâm hoặc không có khả năng mua căn hộ đó.

Không rao bán với mức giá quá cao
Không rao bán với mức giá quá cao

Vì vậy, trước khi rao bán căn hộ, bạn hãy tìm hiểu thị trường mua bán - cho thuê căn hộ chung cư Khu đô thị Celadon City thật kỹ càng để đưa ra mức giá hợp lý. Khi bạn đưa ra mức giá phù hợp nhất thì thời gian rao bán sẽ được rút ngắn lại rất nhiều và đó là cách giúp nhanh chóng bán và cho thuê căn hộ chung cư Celadon City.

Liên hệ trước với người môi giới

Nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và cho thuê căn hộ hay không có nhiều thời gian để rao bán căn hộ, bạn có thể liên hệ với người môi giới. 

Họ sẽ là người có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về thị trường bất động sản, giúp bạn hiểu rõ giá trị thực của căn nhà tại Khu đô thị Celadon City và đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp. Ngoài ra, người môi giới sẽ giúp bạn đảm nhận các công việc hành chính, giao dịch và quảng cáo, giúp bạn có thể giảm bớt gánh nặng và thời gian mà bạn phải bỏ ra.

Để tìm được người môi giới phù hợp, bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ của một người môi giới bất động sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin liên hệ của người môi giới qua các trang web, diễn đàn hoặc các nguồn tin uy tín. Điều quan trọng nhất đó là hãy chọn người môi giới mà bạn tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ.

Đăng tin bán trên các nền tảng bất động sản, mạng xã hội

Cuối cùng, để bán và cho thuê căn hộ chung cư Khu đô thị Celadon City, bạn có thể đăng tin rao bán nhà trên các nền tảng bất động sản và mạng xã hội. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng đưa thông tin về căn nhà của mình tiếp cận đến những người mua tiềm năng, từ đó có thể rao bán nhà một cách nhanh chóng nhất.

Trong số các đơn vị đăng tin bán nhà uy tín, bạn có thể cân nhắc đăng tin bán căn hộ tại kênh thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam Homedy. Được thành lập vào năm 2015, Homedy là một trong những nền tảng bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhà, căn hộ và dự án bất động sản đa dạng và tiện ích.

Homedy - cổng thông tin toàn diện trong lĩnh vực BĐS
Homedy - cổng thông tin toàn diện trong lĩnh vực BĐS

Hiện Homedy đang có gần 2 triệu người dùng, hơn 100 nghìn môi giới tham gia hoạt động, cung cấp tới 50 ngàn tin đăng mới với hơn 17 nghìn khách hàng đăng ký nhận thông tin mỗi tháng. Trong đó, lượt xem tin hàng tháng đã đạt trên 3,5 triệu, đưa website này lên top các trang thông tin bất động sản uy tín và có lượt truy cập tốt nhất hiện nay.

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm bán, cho thuê căn hộ tại Khu đô thị Celadon City “trong 1 nốt nhạc” từ Homedy. Rất mong bài viết sẽ hữu ích đối với khách hàng đang có nhu cầu bán hoặc cho thuê căn hộ Celadon City.

Phương Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những kinh nghiệm khi mua căn hộ Khu đô thị Celadon City bạn nên biết

Để mua hoặc thuê được một căn nhà phù hợp và ưng ý tại Khu đô thị Celadon City, việc cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố là điều vô cùng quan trọng. Vậy khi mua hoặc thuê căn hộ chung cư Celadon City bạn cần lưu ý những yếu tố gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Celadon City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp nhé!

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án Khu đô thị Celadon City

Khu đô thị Celadon City là một trong những dự án bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Do đó, có rất nhiều thắc mắc xoay quanh dự án như: Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City nằm ở đâu? Chủ đầu tư của dự án Celadon City là ai và có uy tín không? Trong bài viết sau đây, Homedy sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến dự án chung cư Celadon City. Cùng theo dõi nhé!

Hướng bếp tuổi Tân Dậu: Bí quyết hút tài lộc và sức khỏe cho gia đình

Bạn sinh năm 1981, thuộc tuổi Tân Dậu và đang muốn biết hướng bếp nào phù hợp với mệnh của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách bố trí hướng bếp tuổi Tân Dậu để hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia đình? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết phong thủy cho hướng bếp tuổi Tân Dậu trong bài viết này nhé!

Hướng bếp tuổi Giáp Tý - Khám phá những hướng bếp tốt và xấu cho tuổi này

Bạn có biết hướng bếp tuổi Giáp Tý là hướng nào không? Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của những người sinh năm 1984. Nếu bếp được đặt ở hướng hợp phong thủy, gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Ngược lại, nếu bếp bị phạm hướng xấu, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, bệnh tật và mâu thuẫn. Vậy hướng bếp nào là tốt và xấu cho tuổi Giáp Tý? Làm thế nào để chọn và bố trí bếp sao cho hợp phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp thắc mắc tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Bạn sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, và đang có ý định xây nhà trong năm 2024? Bạn có biết rằng xây nhà không chỉ cần xem xét về mặt kinh tế, kỹ thuật, mà còn phải xem xét về mặt phong thủy, sao chiếu mệnh, tuổi hạn của gia chủ? Bạn có biết rằng tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất, mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng Homedy tìm hiểu những bí quyết xây nhà hợp tuổi cho người tuổi Quý Hợi 1983 trong bài viết dưới đây.

    Mở App