Những kinh nghiệm khi mua căn hộ Khu đô thị Celadon City bạn nên biết

Để mua hoặc thuê được một căn nhà phù hợp và ưng ý tại Khu đô thị Celadon City, việc cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố là điều vô cùng quan trọng. Vậy khi mua hoặc thuê căn hộ chung cư Celadon City bạn cần lưu ý những yếu tố gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Celadon City để ở, để đầu tư hoặc mua căn hộ trả góp nhé!

Thông tin tổng quan dự án Khu đô thị Celadon City

Tổng thể dự án Khu đô thị Celadon City
Tổng thể dự án Khu đô thị Celadon City

🔹 Tên dự án: Khu đô thị Celadon City

🔹 Vị trí: Đường N1 phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

🔹 Loại hình: Khu căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích đẳng cấp

🔹 Tổng diện tích khu đất: 825.000 m2

🔹 Diện tích đất xây dựng: 552.800 m2

🔹 Tổng diện tích sàn xây dựng: 179.787 m2

🔹 Tổng diện tích sàn căn hộ: 1.075.061 m2

🔹 Mật độ xây dựng: 21,7%

🔹 Đất công trình dịch vụ công cộng: 202.800 m2

🔹 Đất cây xanh, giao thông, quảng trường: 349.600 m2

🔹 Quy mô dự án: với 8.577 căn hộ, gồm 4 phân khu chính và chiều cao tháp tối đa là 12 tầng

🔹 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng

Kinh nghiệm lựa chọn mua và thuê căn hộ Celadon City để ở

Lựa chọn mua hoặc thuê căn hộ phù hợp tại Khu đô thị Celadon City sẽ đem đến cho bạn chất lượng cuộc sống đỉnh cao và tiện nghi. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn mua và thuê căn hộ tại Khu đô thị Celadon City để ở mà bạn cần biết:

Cân nhắc tài chính kỹ càng

Trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ tại Khu đô thị Celadon City để ở, cân nhắc tài chính kỹ lưỡng là điều rất quan trọng. Việc xác định được chính xác khả năng tài chính của mình và nắm rõ các chi phí liên quan như tiền mua nhà, tiền đặt cọc, và các khoản vay,... sẽ giúp bạn tránh rơi vào tình trạng nợ nần quá tải sau này.

Đặc biệt với những người đi thuê căn hộ chung cư Celadon City để ở, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về các chi phí duy trì như thuế, bảo hiểm, sửa chữa nhà… Đồng thời, bạn cũng nên xem xét khả năng chi trả tiền nhà hàng tháng của bản thân để đảm bảo không gặp khó khăn tài chính trong tương lai.

Cân nhắc tài chính trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ
Cân nhắc tài chính trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các chính sách ưu đãi tài chính của dự án Khu đô thị Celadon City để sở hữu ngôi nhà mơ ước. Điều này sẽ giúp bạn có thể chi trả tiền căn hộ với mức giá ưu đãi tốt nhất và tận hưởng được không gian sống thông minh, đẳng cấp tại Khu đô thị Celadon City.

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Bên cạnh việc cân nhắc tài chính kỹ lưỡng, lựa chọn một chủ đầu tư uy tín trước khi mua hoặc thuê nhà để ở cũng vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn nắm được thông tin rõ ràng và minh bạch về dự án, bao gồm thông tin về vị trí, tiến độ xây dựng, tiện ích và các điều khoản hợp đồng.

Ngoài ra, một chủ đầu tư uy tín thường đã sở hữu các dự án đã hoàn thành hoặc đang triển khai với dấu ấn rõ ràng trong ngành bất động sản. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng và tránh được các rủi ro không mong muốn.

Dự án Khu đô thị Celadon City được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land - một trong những chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam chuyên phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp. Với tầm nhìn dài hạn và cam kết với chất lượng, Gamuda Land tạo ra các khu đô thị hiện đại, tiện nghi và bền vững. 

Các dự án của Gamuda Land, bao gồm khu đô thị Celadon City tập trung vào việc tạo ra môi trường sống xanh, an lành và đáng sống. Đồng thời, Gamuda Land cũng chú trọng vào việc xây dựng cộng đồng và tạo nên giá trị bền vững cho cả cư dân và cộng đồng xung quanh, do đó chất lượng cuộc sống khi bạn mua hoặc thuê căn hộ Celadon City sẽ được đảm bảo.

Kiểm tra tính pháp lý

Kiểm tra tính pháp lý của căn hộ
Kiểm tra tính pháp lý của căn hộ

Để tránh những rủi ro không đáng có như tình trạng lừa đảo khiến bạn “tiền mất tận mang”, trước khi mua hoặc thuê căn hộ tại Khu đô thị Celadon City để ở, bạn hãy kiểm tra tính pháp lý của căn hộ thật kỹ lưỡng.

Sau đây là một số giấy tờ pháp lý bạn cần xem xét:

🔹 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ)

🔹 Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu nhà đất

🔹 Giấy phép xây dựng và các giấy tờ liên quan đến quy hoạch

🔹 Giấy tờ xác nhận thuế đất và thuế nhà

🔹 Giấy tờ về nợ cần thanh toán (nếu có)

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra các văn bản liên quan đến các khoản vay và hợp đồng mua bán để đảm bảo điều kiện giao dịch được thực hiện đúng theo quy định.

Xem xét vị trí của dự án

Một trong những kinh nghiệm mua hay đi thuê nhà Khu đô thị Celadon City để ở đó là cân nhắc vị trí của dự án. Một vị trí thuận lợi sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển trong cuộc sống hàng ngày, cũng như dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích thường ngày như trường học, bệnh viện, siêu thị,...

Khi mua hay thuê nhà tại Khu đô thị Celadon City để ở, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề địa điểm. Chung cư Celadon City nằm ở trung tâm quận Tân Phú, gần các trục đường lớn như đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City
Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City

Ngoài ra, Celadon City được bao quanh bởi các tiện ích như trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi và hệ thống trường học,... trong bán kính 2km, giúp việc tiếp cận đến cách tiện ích trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Do đó, việc sở hữu một căn hộ tại khu đô thị Celadon City Tân Phú sẽ mang đến cho bạn môi trường sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình.

Đánh giá môi trường sống

Không chỉ đánh giá Khu đô thị Celadon City qua yếu tố vị trí, bạn cũng cần đánh giá môi trường sống tại nơi này. Việc này sẽ giúp bạn có thể đảm bảo rằng nơi mình sẽ sinh sống là một nơi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.

Khi đánh giá môi trường sống tại Khu đô thị Celadon City, bạn cần xem xét về tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,... Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra về giao thông và dịch vụ công cộng để đảm bảo sự thuận tiện trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra, một môi trường tự nhiên và không gian xanh xung quanh cũng sẽ nâng cấp chất lượng của sống của bạn. Vì thế, bạn hãy ưu tiên một môi trường sống yên bình, có cây cỏ, không khí trong lành sẽ sở hữu không gian sống thoải mái và lành mạnh cho bạn và gia đình.

Để đánh giá môi trường sống một cách khách quan nhất, bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin một cách gián tiếp, bạn hãy trực tiếp ghé thăm thăm thực tế các khu dân cư và tương tác với cư dân tại Celadon City nhé! Điều này giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà thông minh và đúng đắn nhất.

Lựa chọn tầng, hướng căn hộ phù hợp

Lựa chọn tầng, hướng căn hộ phù hợp
Lựa chọn tầng, hướng căn hộ phù hợp

Khi chọn mua căn hộ tại Khu đô thị Celadon City để ở, hướng nhà và số tầng là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán. Theo đó, các căn hộ nằm ở các tầng thấp (dưới tầng 5) và các căn tầng trên cùng sẽ có giá rẻ hơn các khoảng tầng trung.

Tùy thuộc vào nhu cầu nơi ở, sở thích và tài chính của bản thân, bạn sẽ có thể lựa chọn mua hoặc thuê căn hộ phù hợp với mình nhất. Chẳng hạn, nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh và muốn có một không gian sống thoáng đãng, các tầng trung và cao sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Ngoài ra, để chọn không gian sống phù hợp chắc chắn không thể thiếu yếu tố hướng nhà. Với hướng đông và tây thường mang lại ánh sáng tự nhiên tốt vào buổi sáng và chiều, trong khi hướng nam và bắc có thể giúp giảm nhiệt độ vào mùa hè. Mỗi hướng nhà đều có ưu - nhược điểm khác nhau, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hay thuê nhà nhé!

Tìm hiểu phí dịch vụ

Cuối cùng, để lựa chọn mua hay thuê nhà để ở phù hợp tại Khu đô thị Celadon City, bạn hãy tìm hiểu về phí dịch vụ của chung cư. Các phí dịch vụ chung cư cơ bản thường bao gồm: phí quản lý tòa nhà, phí bảo trì và vệ sinh khu vực chung, phí bảo hiểm, phí vận hành thang máy, phí sử dụng các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phí bảo vệ,...

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét các khoản phí khác như phí gửi xe, phí xử lý rác, phí dịch vụ internet và truyền hình, cũng như các khoản phí đặc biệt khác có thể áp dụng theo quy định của từng tòa nhà. Việc này sẽ giúp bạn tính toán và dự đoán chi phí sinh hoạt hàng tháng sau khi mua/thuê nhà chung cư, từ đó có thể đánh giá khả năng chi trả của bản thân và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn mua và thuê căn hộ Celadon City để đầu tư

Không ít người đã lựa chọn mua và thuê căn hộ Celadon City để đầu tư bởi những lợi thế vượt trội về vị trí với gia tăng giá trong tương lai. Sau đây là những bí quyết lựa chọn mua và thuê căn hộ Celadon City để đầu tư:

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn mua và thuê căn hộ Celadon City để đầu tư
Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn mua và thuê căn hộ Celadon City để đầu tư

Xác định rõ mục tiêu đầu tư

Việc xác định rõ mục tiêu đầu tư ngay từ đầu khi mua nhà chung cư giúp bạn tập trung vào các yếu tố quan trọng nhất phù hợp với kế hoạch và mong muốn của bản thân. 

Đối với những nhà đầu tư muốn mua căn hộ chung cư Celadon City để bán lại trong thời gian ngắn, một kinh nghiệm khi bán căn hộ Celadon City dành cho bạn đó là nên ưu tiên các căn phù hợp với đại đa số tập khách hàng, có view ổn, hướng đẹp, và nằm ở các tầng giữa để thu hút nhiều người mua và tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Còn đối với nhà đầu tư muốn mua căn hộ để cho thuê với mục đích ổn định dòng tiền, bạn nên ưu tiên các căn có giá bán tốt để tăng tỷ suất lợi nhuận trong tương lai. Việc chọn lựa căn hộ phù hợp với mục tiêu đầu tư sẽ giúp nhà đầu tư tối ưu hóa kế hoạch đầu tư và quản lý tài chính hiệu quả, từ đó đạt được kết quả mong muốn và đảm bảo lợi ích dài hạn.

Tính toán bài toán tài chính có lợi nhất

Không chỉ định ra mục tiêu đầu tư cụ thể, việc tính toán bài toán tài chính có lợi nhất khi mua nhà chung cư để đầu tư giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả và tối ưu hóa lợi ích từ đầu tư. Sau khi chọn được căn hộ phù hợp, nhà đầu tư cần tính toán bài toán tài chính dựa trên dòng tiền của mình để lựa chọn phương án thanh toán có lợi nhất.

Tính toán bài toán tài chính có lợi nhất để đầu tư
Tính toán bài toán tài chính có lợi nhất để đầu tư

Các nhà đầu tư nên tận dụng tối đa chính sách hỗ trợ tài chính mà Chủ đầu tư hỗ trợ như vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ hoặc chính sách BA KHÔNG. Điều này giúp bạn chỉ cần có tài sản đảm bảo để sở hữu cơ hội sinh lời trong tầm tay mà không phải chịu áp lực tài chính từ ban đầu. 

Bằng cách này, bạn có thể sử dụng vốn đầu tư một cách linh hoạt và tiết kiệm, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro tài chính trong quá trình đầu tư.

Kinh nghiệm khi mua nhà trả góp chung cư Celadon City

Khi mua nhà chung cư trả góp Celadon City, có một số kinh nghiệm quan trọng bạn cần lưu ý:

🔹 Cân nhắc tài chính trả góp: Đây là điều đầu tiên, cũng như điều quan trọng nhất khi bạn quyết định mua nhà chung cư Celadon City trả góp. Để cân đối chính xác tài chính của bản thân, bạn hãy xác định số tiền bạn có thể đặt trước và mức khoản vay phù hợp với thu nhập và tài chính hiện tại của bạn.

🔹 Chọn căn hộ phù hợp tài chính và nhu cầu: Trước khi đưa ra lựa chọn trả góp một căn hộ, bạn nên thăm dò và so sánh giá từng căn hộ Celadon City. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính của bản thân và đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào tốt nhất.

🔹 Tìm hiểu về chính sách và ngân hàng hỗ trợ trả góp: Nắm vững các chính sách và điều kiện trả góp sẽ giúp bạn hiểu rõ về các quy định về lãi suất, thời hạn vay, và các điều kiện khác liên quan.

🔹 Hãy nghiên cứu kỹ về khoản hợp đồng: Trước khi ký kết bất kỳ hợp đồng nào, chắc chắn bạn nên đọc và hiểu rõ từng điều khoản và điều kiện của nó. Việc này sẽ đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng trong quá trình mua nhà trả góp tại chung cư Celadon City Tân Phú.

Trên đây là những kinh nghiệm khi mua hay thuê căn hộ tại Khu đô thị Celadon City quan trọng mà bạn cần biết. Homedy mong rằng sau khi thực hiện theo hướng dẫn nêu trên, quá trình mua nhà của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Phương Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về dự án Khu đô thị Celadon City

Khu đô thị Celadon City là một trong những dự án bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Do đó, có rất nhiều thắc mắc xoay quanh dự án như: Vị trí dự án Khu đô thị Celadon City nằm ở đâu? Chủ đầu tư của dự án Celadon City là ai và có uy tín không? Trong bài viết sau đây, Homedy sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến dự án chung cư Celadon City. Cùng theo dõi nhé!

Hướng bếp tuổi Tân Dậu: Bí quyết hút tài lộc và sức khỏe cho gia đình

Bạn sinh năm 1981, thuộc tuổi Tân Dậu và đang muốn biết hướng bếp nào phù hợp với mệnh của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách bố trí hướng bếp tuổi Tân Dậu để hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia đình? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết phong thủy cho hướng bếp tuổi Tân Dậu trong bài viết này nhé!

Hướng bếp tuổi Giáp Tý - Khám phá những hướng bếp tốt và xấu cho tuổi này

Bạn có biết hướng bếp tuổi Giáp Tý là hướng nào không? Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của những người sinh năm 1984. Nếu bếp được đặt ở hướng hợp phong thủy, gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Ngược lại, nếu bếp bị phạm hướng xấu, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, bệnh tật và mâu thuẫn. Vậy hướng bếp nào là tốt và xấu cho tuổi Giáp Tý? Làm thế nào để chọn và bố trí bếp sao cho hợp phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp thắc mắc tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Bạn sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, và đang có ý định xây nhà trong năm 2024? Bạn có biết rằng xây nhà không chỉ cần xem xét về mặt kinh tế, kỹ thuật, mà còn phải xem xét về mặt phong thủy, sao chiếu mệnh, tuổi hạn của gia chủ? Bạn có biết rằng tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất, mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng Homedy tìm hiểu những bí quyết xây nhà hợp tuổi cho người tuổi Quý Hợi 1983 trong bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt và những lưu ý quan trọng khi xem tuổi làm nhà

Bạn sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi và đang có ý định xây nhà? Bạn muốn biết năm nào là thời điểm thuận lợi nhất để khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt trong bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn xem xét các yếu tố phong thủy để chọn được năm xây nhà hợp mệnh, mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia đình bạn.

    Mở App