Sản phẩm tân tiến: Tin AI - Đăng tin thả ga, trả theo hiệu quả

Bạn đang đau đầu khi phải đối mặt với các vấn đề sau để quảng cáo bất động sản của mình: - Chi phí đăng tin tăng lên mỗi ngày, nhưng hiệu quả lại không tăng theo. - Bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc đăng tin, nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc thu hút được sự chú ý của người mua và thuê.

Thực tế, thị trường quảng cáo trên Internet đang trở nên ngày càng cạnh tranh hơn, đặc biệt trong ngành bất động sản, việc nổi bật giữa hàng nghìn tin đăng để tiếp cận được người mua/thuê bất động sản tiềm năng đã & đang là một thách thức lớn đối với mỗi Nhà môi giới. 

Đừng lo lắng! Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành bất động sản và đội ngũ kỹ sư công nghệ đầy nhiệt huyết, Homedy đã nghiên cứu và phát triển một sản phẩm tân tiến dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo, mang tên: Tin AI.

Giao diện tin AI trên Listing giữa các tin khác

Hãy cùng Homedy so sánh giữa Tin đăng thế hệ cũ và Tin AI:

Tiêu chí Tin đăng thế hệ cũ Tin AI của Homedy
Chi phí Trả phí theo loại tin và số ngày hiển thị tin, không hiệu quả vẫn phải trả tiền Trả phí theo lượt xem tin, tức là chỉ trả phí khi có khách hàng thực sự xem tin
Ngân sách quảng cáo Không tối ưu hiệu quả ngân sách quảng cáo do không có số liệu thị trường để đưa ra quyết định về ngân sách quảng cáo

Có số liệu thị trường rõ ràng, đầy đủ để Nhà môi giới dựa vào để đưa ra quyết định đặt ngân sách -> Giúp tối ưu hiệu quả chi phí quảng cáo

Chiến dịch quảng cáo

Không có chiến dịch quảng cáo, chỉ tập trung vào 1 vài tin đăng

Tập trung vào Chiến dịch AI (được tạo hoàn toàn tự động, Nhà môi giới chỉ cần đăng Tin AI), gồm nhiều Tin AI có cùng 1 khu vực hoặc 1 Dự án BĐS

-> Tập trung vào việc tìm ra người mua/thuê BĐS quan tâm tới Khu vực hoặc Dự án mà Nhà môi giới có sản phẩm.

Vị trí hiển thị

- Hiển thị theo loại tin: Tin VIP lên đầu, tin thường ở dưới

- Hiển thị theo thời gian đăng tin.

- Tự động hiển thị tin đăng thông minh đúng người & đúng thời điểm nhờ áp dụng công nghệ AI -> Tiếp cận được đúng tệp khách hàng tiềm năng mua/thuê BĐS.

- Được nổi bật với màu cam, khung to hơn so với các tin hiện tại, cho phép hiển thị tới 3 ảnh.

Với Tin AI, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí bằng cách trả phí theo lượt xem tin, mà còn tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng và nổi bật giữa hàng ngàn tin đăng khác. 

Hãy chọn Tin AI trên Homedy ngay hôm nay - giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho việc quảng cáo bất động sản!

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm Tin AI, Homedy tặng ngay 30% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mại khi khách hàng nạp từ 800.000 đồng từ ngày 20/05/2024 đến hết ngày 31/05/2024. Nhanh tay nạp ngay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này!

Cần hỗ trợ, tư vấn thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH - 0768.283.968

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng bếp tuổi Tân Dậu: Bí quyết hút tài lộc và sức khỏe cho gia đình

Bạn sinh năm 1981, thuộc tuổi Tân Dậu và đang muốn biết hướng bếp nào phù hợp với mệnh của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách bố trí hướng bếp tuổi Tân Dậu để hút tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia đình? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết phong thủy cho hướng bếp tuổi Tân Dậu trong bài viết này nhé!

Hướng bếp tuổi Giáp Tý - Khám phá những hướng bếp tốt và xấu cho tuổi này

Bạn có biết hướng bếp tuổi Giáp Tý là hướng nào không? Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của những người sinh năm 1984. Nếu bếp được đặt ở hướng hợp phong thủy, gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Ngược lại, nếu bếp bị phạm hướng xấu, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, bệnh tật và mâu thuẫn. Vậy hướng bếp nào là tốt và xấu cho tuổi Giáp Tý? Làm thế nào để chọn và bố trí bếp sao cho hợp phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp thắc mắc tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Bạn sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, và đang có ý định xây nhà trong năm 2024? Bạn có biết rằng xây nhà không chỉ cần xem xét về mặt kinh tế, kỹ thuật, mà còn phải xem xét về mặt phong thủy, sao chiếu mệnh, tuổi hạn của gia chủ? Bạn có biết rằng tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất, mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng Homedy tìm hiểu những bí quyết xây nhà hợp tuổi cho người tuổi Quý Hợi 1983 trong bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt và những lưu ý quan trọng khi xem tuổi làm nhà

Bạn sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi và đang có ý định xây nhà? Bạn muốn biết năm nào là thời điểm thuận lợi nhất để khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt trong bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn xem xét các yếu tố phong thủy để chọn được năm xây nhà hợp mệnh, mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia đình bạn.

Luận tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 và những lưu ý quan trọng

Bạn có phải là người tuổi Tân Hợi 1971 và đang có ý định xây nhà năm 2024? Bạn có biết rằng năm 2024 là năm Giáp Thìn, một năm có nhiều ảnh hưởng đến vận mệnh của tuổi Tân Hợi không? Nếu bạn muốn biết tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 có tốt không, cách hoá giải hạn tuổi và lựa chọn thời điểm động thổ thì hãy đọc bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

    Mở App