Trước khi trở thành ca sĩ với khối tài sản kếch xù, Chi Pu đã là tiểu thư sống trong biệt thự triệu đô ngay giữa Hà Nội

Nằm ở trong một con ngõ nhỏ thuộc phường Xuân La, Hà Nội, không gian sống của gia đình Chi Pu khá nổi bật bởi mặt tiền và xung quanh đã được phủ một màu xanh mát khá yên bình.

Xuất phát điểm là một hotgirl đình đám, Chi Pu được nhiều người yêu thích bởi tài năng và lý lịch không tì vết. Trưởng thành từ một cuộc thi cho tuổi teen, nhưng hiện cô gái sinh năm 1993 này đang dần tự khẳng định mình bằng những vai diễn truyền hình đa dạng và các hoạt động nghệ thuật khác.

chi pu

Chi Pu có một cuộc sống khá sung túc. Không chỉ sống trong ngôi nhà rộng rãi, thoáng đãng, phủ ngập màu xanh của cây cối mà nội thất của ngôi nhà cũng vô cùng sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, căn phòng của Chi Pu được phủ ngập màu hồng rất nữ tính.

nha chi pu
Phía bên ngoài của ngôi nhà.
phong khach
Phòng khách đã được bài trí thanh lịch và nhã nhặn cùng với màu kem. Căn phòng sẽ luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên nhờ vào 2 tầm nhìn thoáng ra khu vườn. Điểm nhấn của nơi này chính là bộ sofa da lớn kê hình chữ U ấm áp..
phong khach
Căn phòng đang tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.
phong an
Tầng 1 của căn nhà gồm có phòng khách, phòng ăn và bếp liên thông cùng với nhau để tận dụng được các khoảng nhìn ra vườn.
ban an
Phòng ăn và bếp đã được thiết kế theo một phong cách đơn giản, hiện đại trẻ trung cùng với tông màu trắng. Sự tinh tế ở trong cách lựa chọn màu sắc và nội thất cũng phần nào thể hiện tính cách giản dị của chủ nhà.
bep
Các ngăn tủ để đồ đã được bày biện ngăn nắp.
khong gian sinh hoat
Một không gian sinh hoạt chung của cả nhà tại sảnh tầng 2 gồm có chiếc ghế sô pha nhỏ và chiếc đàn piano. Đây cũng chính là nơi trưng bày ảnh và có nhiều kỷ vật của gia đình Chi Pu.
phong ngu
Phòng ngủ của bố mẹ nàng hotgirl dùng gam màu trầm chủ đạo của gỗ và cũng không quá cầu kỳ về chi tiết. Nhưng nếu có sự đồng bộ về màu sắc, hoặc là phối màu tinh tế hơn giữa ga giường và với rèm cửa thì căn phòng cũng sẽ thu hút hơn..
ke tu
Kệ lưu giữ những kỷ vật của gia đình.
phong rieng
Căn phòng màu hồng nữ tính chính là không gian nghỉ ngơi, và tiếp bạn bè của Chi Pu. Dù cho bận rộn nhưng mà cô vẫn chăm chút cho căn phòng của mình có được một sự đồng bộ trong nội thất và có nét cá tính riêng.
ban hoc
Góc học tập xinh xắn đã được bố trí ngay sát cửa sổ. Chi Pu luôn dành khoảng thời gian để sắp xếp nơi này cho thật gọn gàng và ngăn nắp..
vuon
Không gian xanh ở trên sân thượng.
ban cong
Ban công cùng với cây cảnh đã được chăm chút tỉ mỉ.

>>> XEM THÊM:

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 điều không nên làm trong đời: Đừng xây nhà quá to, đừng cho con cái quá nhiều tiền, đừng tự móc túi mình khi vào bệnh viện!

Trong cuộc sống luôn có những điều nên thử làm và những điều cần tránh để không hối tiếc về sau.

Bất ngờ về chủ nhân biệt phủ siêu 'khủng' tại Hà Tĩnh

Cùng tìm về thôn Đông Thắng, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh để được tận mắt "mục sở thị" khu biệt phủ nguy nga tráng lệ được dân tình đồn đoán có một không hai tại Hà Tĩnh.

Những mỹ nhân Việt tự tậu nhà tiền tỷ khi chưa đầy 20 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nhờ tài năng, nổi tiếng và tích cực làm việc, những mỹ nhân Việt này đã nhanh chóng tậu được nhà đẹp, xe sang bằng chính sức lao động của mình.

Báo Nhật viết gì về ‘gã khổng lồ’ Vingroup của Phạm Nhật Vượng?

Từ một công ty BĐS vươn lên thành tập đoàn lớn bậc nhất Việt Nam, Vingroup đang nắm trong tay 8 mảng kinh doanh chỉ sau 17 năm, theo tờ Nikkei đưa tin.

Cách tính chi phí xây nhà: 3 phép tính quan trọng nhất

Đừng bao giờ xem thường việc tính toán chi phí thi công nhà ở, nếu muốn đảm bảo rằng bạn sẽ có căn nhà như ý và không gặp phải tình trạng chi trội không cần thiết.

    Mở App