Toàn cảnh siêu dự án cao nhất Việt Nam trước ngày cất nóc

Theo thông tin từ nhà thầu, toà tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81 dự kiến cất nóc vào 2/2018 và hoàn thành toàn bộ tổ hợp vào cuối năm nay.

cat noc
Những hình ảnh mới nhất về siêu dự án Landmark 8.

Dự án The Landmark 81 là tòa nhà trung tâm cao nhất và lớn nhất, nằm trong tổ hợp căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park với vốn đầu tư 1.4 tỷ USD, thuộc tập đoàn Vingroup. Toà tháp bao gồm cả khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp, đài quan sát 360 độ, sân trượt băng trong nhà, quán bar, trung tâm thương mại, văn phòng…

Coteccons - nhà thầu The Landmark 81 - cho biết với diện tích 3.000m2 độ dày 8,4m khối lượng bê tông đài móng của tòa tháp Landmark 81 có thể sánh ngang với công trình nổi tiếng trên thế giới như Petronas Twin Tower (Malaysia) hay Burj Khalifa (Dubai, UAE).

view tphcm

Theo đánh giá từ phía nhà thầu, đài móng của Landmark 81 có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay và đứng thứ 2 trên thế giới. Khối lượng vật tư để thi công phần móng cho tòa tháp là hơn 17.000 m3 bê tông và khoảng 5.000 tấn thép.

the landmark 81
Tiến độ xây dựng "thần tốc", có tầm nhìn bao quát toàn TP.HCM, siêu dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm.
toa thap
Hiện tại, The Landmark 81 đang được thi công đến tầng thứ 72, đổ sàn tại tầng 70 và sẽ cất cóc đúng tiến độ đề ra.

vinhomes central park

toan canh

Nhiều block căn hộ cao cấp đã kịp thời bàn giao cho khách hàng dọn về sinh sống, đón Tết âm lịch đang gần đến.

toa nha 81 tang

tu tren cao

Dự án tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ ra vào khu Đông Sài Gòn, cạnh bên nhà ga metro Tân Cảng và ga Ba Son.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dấu ấn hạng A với thị trường văn phòng TP.HCM

2017 là năm ghi nhận dấu ấn với thị trường văn phòng hạng tại A TP.HCM với sự xuất hiện nguồn cung mới, giá thuê và tỷ lệ lấp đầy tăng rõ rệt.

Năm 2018: ‘Đổ tiền’ vào kênh đầu tư nào có lời?

Chứng khoán, bất động sản, vàng hay tiền ảo? Theo các chuyên gia, lợi nhuận ngắn hạn thì có chứng khoán, nhưng ổn định và an toàn thì bất động sản vẫn là kênh hấp dẫn.

Văn phòng tại trung tâm Hà Nội có nguy cơ thiếu

Theo số liệu của Savills Việt Nam, hiện nay các tòa nhà văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm Hà Nội đang đạt hiệu suất cao, khiến thị trường có nguy cơ bị thiếu hụt trong thời gian tới.

Năm công trình kì vọng sẽ giảm ùn tắc cho TP.HCM

Tắc đường là một trong những “đặc sản” giao thông của TP.HCM khi ở đây ra đường vào giờ tan tầm là một nỗi ám ảnh. Dưới đây là 5 công trình được kì vọng sẽ thay đổi được cục diện giao thông ở đây.

Những hiện tượng cơn sốt đất nền 2017

Năm 2017 là năm có nhiều biến động với hiện tượng đất nền. Khi mà người dân vẫn hoang mang chưa nắm rõ được hiện tượng thì “cò” đất đã thay nhau tranh mua và thổi giá.

    Mở App