Tòa tháp 81 tầng cao nhất Việt Nam của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì?

Nhìn từ dưới chân công trình, nhiều người đã có thể chiêm ngưỡng hình dáng tổng thể của tòa tháp cao hơn 460m, mặc dù công đoạn thi công cuối cùng vẫn đang được nhà thầu tích cực hoàn thành.

>>> XEM THÊM: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giàu cỡ nào?  

landmark81
The Landmark81, nằm trong Khu đô thị Vinhomes Central Park thuộc Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
vinhomes
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, tòa nhà 81 tầng này dự kiến có độ cao lên tới 461m.
thap cao nhat viet nam
Cao gần “nửa cây số”, công trình của Vingroup  đã soán ngôi tòa nhà cao nhất Việt Nam của tòa nhà Keangnam Landmark 72 tại Hà Nội với chiều cao vượt khoảng 100m.
top 8
Sau khi hoàn thành, Landmark 81 sẽ lọt Top 8 những công trình cao nhất thế giới.
thi cong
Theo dự kiến, The Landmark81 sẽ hoàn tất vào đầu năm 2018. Vào cuối tháng 1/2018, công đoạn thi công phần đế tháp (Crown Base) trên đỉnh công trình vào đã được hoàn thiện.
coteccons
Coteccons là nhà thầu chính cho Landmark81, ngoài ra đơn vị này cũng từng là nhà thầu cho nhiều dự án lớn khác của Vingroup, trong đó có nhà máy Vinfast, dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2018
nhin tu duoi
Phần trên tòa nhà vẫn đang tiếp tục xây dựng, trong khi các tầng dưới cùng đã chuyển sang công đoạn hoàn thiện.
op kinh
Hầu hết toàn bộ mặt ngoài tòa nhà đều được ốp kính, với hình dáng thuôn dần về phía đỉnh và bố trí nhiều nhịp nghỉ để thu hẹp chiều rộng.
vincom center
Dưới chân tòa nhà là Trung tâm thương mại Vincom Center có diện tích 59.000m2. Đây cũng chính là khu vực kết nối phần tầng hầm với quảng trường rộng lớn.
chuc nang
Tổng diện tích sàn của công trình vào khoảng 141.000m2, bao gồm các không gian chức năng như: khách sạn; căn hộ dịch vụ; căn hộ thương mại Officetel; trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát…

The Landmark81 vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của cư dân Sài Gòn, mà còn từ người dân cả nước. Và chỉ trong khoảng thời gian ngắn nữa thôi, ngày “mở cửa” của công trình có chiều cao ấn tượng này sẽ diễn ra.

>>> XEM THÊM: Toàn cảnh siêu dự án cao nhất Việt Nam trước ngày cất nóc

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Doanh nghiệp BĐS cần làm gì để thích nghi với chính sách mới?

Sau 1 năm đầy biến động, BĐS năm 2018 dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn về quan hệ cung – cầu, quỹ đất đầu tư, thủ tục hành chính… Vậy doanh nghiệp cần phải làm gì?

Chỉ giữa năm nay, ga Sài Gòn sẽ ‘lột xác’ đẹp bất ngờ?

Với đề xuất sử dụng gạch bông kiểu xưa, cổng vòm hoa văn cách điệu, nhà ga Sài Gòn rất có thể sẽ trở thành một địa điểm “sống ảo” mới cho giới trẻ và du khách.

50m2 giá 70 tỷ đồng, ki ốt Gia Lâm đắt gấp 3 lần biệt thự sang

Chợ Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) – ngôi chợ có hàng nghìn ki ốt to nhỏ san sát nhau này đã không còn xa lạ với giới buôn vải vóc, quần áo Trung Quốc miền Bắc.

Tiếp tục đóng cửa một trung tâm thương mại ở Sài Gòn, Parkson đã kinh doanh thế nào?

Thêm một TTTM Parkson thứ 2 tại Sài Gòn phải đóng cửa gần đây sau một thời gian hoạt động cầm chừng.

Giá đất nền sẽ thế nào sau Tết Nguyên Đán?

Sau những cơn sốt đất nền ảo và biến động giá thị trường nhà đất vào cuối năm, các chuyên gia dự đoán nhiều khả năng thị trường đất nền sẽ bùng nổ và xuất hiện những cơn "sốt" cục bộ.

    Mở App