Review Chung cư Monarchy Đà Nẵng: Dự án cao cấp giữa lòng trung tâm

Chung cư Monarchy Đà Nẵng là một trong những dự án hiếm thuộc phân khúc cao cấp tọa lạc chính giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Cùng bất động sản Homedy review chi tiết về dự án căn hộ Đà Nẵng này để xem nó có thực sự đáng mua như lời đồn không nhé.

Tổng quan dự án chung cư Monarchy Đà Nẵng

- Tên dự án: Monarchy Đà Nẵng

- Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển Đà Nẵng

- Vị trí dự án: Đường An Trung 2, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

- Tổng diện tích: 8.967,7 m2

- Mật độ xây dựng: 48,1%

- Khoảng xanh thông thoáng: 53%

- Tầng hầm: 7000m2 

- Quy mô: 2 tòa Block A và Block B, trong đó:

- Block A gồm: 141 Căn

- Block B gồm: 781 Căn

- Dự kiến hoàn thiện: Quý I/2020

Chung cư Monarchy Đà Nẵng là dự án do Công ty CP Phát triển Đà Nẵng thực hiện. Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nằm ngay trên mặt đường Trần Hưng Đạo. Đây được xem là một trong số hiếm những tòa chung cư “săn” được vị trí đắc địa của thành phố Biển, trong khi quỹ đất trung tâm đang dần một khan hiếm.

Tổng quan dự án chung cư Monarchy Đà Nẵng
Tổng quan dự án chung cư Monarchy Đà Nẵng

Monarchy Đà Nẵng nằm giữa cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng - Hai cây cầu huyết mạch bên bờ sông Hàn, gần với tuyến đường lớn Ngô Quyền, kết nối cung đường Nguyễn Văn Linh tới sân bay Đà Nẵng. 

Có thể thấy, điểm nổi bật của chung cư Monarchy Đà Nẵng chính là vị trí nằm giữa một khu đất vuông vức với bốn mặt tiền thông thoáng, trong đó:

  • Phía Bắc giáp với tiểu khu biệt thự Monarchy 

  • Phía Đông tiếp giáp khu biệt thự cao cấp Euro Village

  • Phía Tây tiếp giáp khu thể thao gồm 2 sân tennis và 3 sân bóng

  • Phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu

Dự án Monarchy Đà Nẵng có tổng diện tích đất lên tới 8.967m2, được chia thành 3 block với chiều cao từ 17 – 30 tầng. Dự án cung ứng cho thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng khoảng 937 sản phẩm. 

Lý do nên mua chung cư Monarchy Đà Nẵng

Vị trí trung tâm thành phố biển

Như đã đề cập ở trên Monarchy là một khu phức hợp bao gồm nhiều căn hộ cao cấp có vị trí cực đẹp ngay ven sông Hàn, nằm giữa giữa cầu Sông Hàn và cầu Trần Thị Lý. 

Vị trí tòa nhà mang tính kết nối cao. Cư dân vừa thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc, các tiện ích trong thành phố. Đồng thời, từ vị trí khu căn hộ người dân còn có thể đến công viên biển Đông, sân bay Đà Nẵng,... một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng chưa tới 30 phút.

Lý do nên mua chung cư Monarchy Đà Nẵng

Thiết kế căn hộ thẩm mỹ

Nếu có cơ hội được khảo sát thực tế các căn hộ tại chung cư Monarchy Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng thiết kế. Những chi tiết nội thất từ nhỏ nhất cũng được thực hiện một cách hoàn mỹ và chính chi nhất.

Thiết kế căn hộ Monarchy thẩm mỹ
Thiết kế căn hộ Monarchy thẩm mỹ

Vẻ đẹp và sự tinh tế của các căn hộ Monarchy là tổng hòa của các yếu tố: màu sắc, chất liệu nội thất, cách bố trí không gian chức năng,….  Vẻ đẹp là sự kết hợp thú vị giữa nét đơn sơ của thiên nhiên và nhịp sống hiện đại. 

Một đều đặc biệt nữa không thể không nhắc đến đó chính là Monarchy ưu tiên dành đến hơn 50% diện tích đất để dùng cho việc xây dựng các khoảng không, sân trống vui chơi, cảnh quan sinh thái và đến 60% là diện tích cây xanh.

Nhà thầu uy tín

Chủ thầu nhận thi công thiết kế của Monarchy là NDN - Công ty CP Phát triển Đà Nẵng hay còn gọi là Nhà Đà Nẵng. NDN là chủ đầu tư của dự án Monarchy. Đây là đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, các dự án bất động sản mang thương hiệu NDN luôn được đầu tư nghiêm túc về thiết kế cũng như về chất lượng

Chất lượng hoàn thiện các dự án do NDN thực hiện hoàn toàn có thể kiểm chứng thông qua các dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng như: Khu dân cư Green Lake, Danang Plaza, Lapaz, KDC Phan Bá Phiến, KDC An Phát

Khu dân cư văn minh, tri thức

Sống trong chung cư Đà Nẵng cao cấp Monarchy bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được tiếp xúc với không gian sống lành mạnh, an toàn, văn minh, lịch sự. Đa phần những chủ nhân của ngôi nhà ở Monarchy đều thuộc những hộ gia đình khá giả, trình độ dân trí cao, môi trường sống lành mạnh,… Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng và dè chừng các vấn đề an ninh.

Có thể nói rằng môi trường sống ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức và sự phát triển của con trẻ. Do đó, cho con tiếp xúc và làm quen với một môi trường văn minh, con người học thức sẽ giúp trẻ thêm thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. Chính môi trường tốt như thế này sẽ giúp trẻ nhỏ có điều kiện để phát triển một cách tốt nhất.

Giá bán căn hộ chung cư Monarchy

Mặt bằng chung cư Monarchy
Mặt bằng chung cư Monarchy

Giá bán chung cư Monarchy Đà Nẵng chỉ từ 1,4 tỷ/căn. Đây được coi là mức giá sốc với một dự án chung cư cao cấp sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố biển Đà Nẵng.

Như vậy, so với giá bán chung cư Đà Nẵng ở các dự án lân cận, giá chung cư Monarchy thấp hơn tới gần hàng tỷ đồng.

Với những thông tin trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn, có nên mua chung cư Monarchy Đà Nẵng hay không. Truy cập ngay Homedy để tìm kiếm các tin bán căn hộ chung cư Monarchy Đà Nẵng mới nhất, giá tốt. Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 kinh nghiệm mua đất nền lãi cao, an toàn không nên bỏ qua!

Dưới đây là 6 kinh nghiệm mua đất nền dự án vừa lãi cao, vừa an toàn. Để phòng tránh được những rủi ro khi giao dịch bạn cần nắm được kinh nghiệm mua đất này nhé.

Kinh nghiệm mua nhà xây sẵn chất lượng và an toàn pháp lý

Mua nhà xây sẵn có ưu điểm là vào ở được ngay, không phải chờ đợi hay mất công giám sát xây dựng. Tuy nhiên, chất lượng và an toàn pháp lý luôn là vấn đề băn khoăn của không ít người. Do đó, hãy tham khảo kinh nghiệm mua nhà xây sẵn dưới đây để có được nơi an cư tiện nghi, hoàn hảo với mức giá hợp lý.

Mẫu biên bản bàn giao đất chuẩn, phổ biến nhất

Biên bản bàn giao đất là văn bản xác nhận việc việc chuyển đổi sở hữu tài sản đất của đôi bên sau khi thỏa thuận. Để lập một biên bản bàn giao đất đúng luật, đầy đủ thông tin, mời bạn tham khảo ngay mẫu Biên bản bàn giao đất thực địa dưới đây của Homedy.

Biệt phủ là gì? Những căn biệt phủ nổi tiếng tại Việt Nam khiến ai cũng trầm trồ

Biệt phủ là gì? Đặc điểm của công trình kiến trúc xa hoa này có gì khác với biệt thự, dinh thự? Cùng khám phá chi tiết về đặc điểm, định nghĩa chính xác về biệt phủ trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cách nhận biết thế đất đẹp và dấu hiệu đất vượng khí theo phong thủy

Cách nhận biết thế đất đẹp theo phong thủy rất quan trọng. Bởi nó quyết định đến việc mảnh đất đó là tốt hay xấu, có mang đến những điều may mắn và thịnh vượng cho chủ sở hữu hay không. Với những mảnh đất xấu nhiều âm khí sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Ngược lại, những mảnh đất có thế đẹp sẽ giúp hỗ trợ công danh và sự nghiệp cho gia chủ. Khi mua đất ai cũng mong muốn chọn được thế đất đẹp nhưng không phải ai cũng biết dấu hiệu đất vượng khí. Dưới đây là những chia sẻ của chuyên gia phong thủy tại Homedy về vấn đề này.

    Mở App