Ông trùm bất động sản Donald Trump và cuộc đua ứng cử viên Tổng thống Mỹ 2017

Cuộc tranh cử tổng thống tại các nước trên thế giới không hề giống Việt Nam, đặc biệt là cuộc tranh cử tổng thống tại Mỹ.

Một trong số những ứng cử viên sáng giá của cuộc tranh cử này phải kể đến tỉ phú Donald John Trump, một ứng cử viên thuộc Đảng Cộng hòa. Ông Trump là một doanh nhân và cũng là một ngôi sao sáng trong giới truyền thông của Mỹ. Đồng thời cũng là chủ tịch của thương hiệu bất động sản danh tiếng The Trump Organization và Trump Entertainment Resorts.

chan dung ung cu vien tong thong my 2017 donald trump

Chân dung ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tuy nhiên, sẽ có những điều mà bạn chưa biết về ông Trump. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm về ứng cử viên tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2017 này nhé.

Thứ nhất, là con trai nhà tài phiệt

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, bố của Trump là Fred Trump - là một ông trùm trông giới bất động sản. Donald Trump đã được giao quyền làm việc tại công ty của cha mình và khiến cho nó phát triển rực rỡ  trong ngành công nghiệp bất động sản những năm 1974.

Trump la con trai ong trum bat dong san My Fred Trump

Donald Trump và bố Fred Trump

Nhiều người cho rằng, dù không đi theo ngành bất động sản thì ông cũng vẫn sẽ là một người giàu có bởi việc thừa kế khối tài sản kếch xù của cha mình.

Thứ hai, là ông trùm bất động sản thực sự

Năm 1975, Trump đã lao vào thị trường địa ốc với những dự án BĐS khá lớn. Đầu tiên là chuỗi khách sạn Commodore Hotel, sau đó là Grand Hyatt Hotel New York và hàng loạt công trình tiếng tăm khác. Khi đó, ông đã sớm nổi danh trong giới BĐS với sự mạo hiểm trong kinh doanh mà ít người dám làm khi chỉ mới chỉ 30 tuổi.

Vào đầu những năm 80, danh hiệu ông trùm bất động sản đã thuộc về Donald Trump khi tất cả các dự án nhà ở, khách sạn và BĐS của ông đều được tập trung về tập đoàn kinh doanh BĐS của Trump.

Thứ ba, là một người viết sách tài ba

Donald Trump viết ít nhất 50 cuốn sách. Cuốn sách đầu tiên của ông mang tên “The Art of the Deal” được xuất bản vào năm 1987. Tiếp theo là cuốn sách về bất động sản mang tên: “Trump: The Best Real Estate Advice I Ever Received: 100 Top Experts Share Their Strategies” và “Ten Secrets I Learned from the Apprentice”.

Trump la nguoi viet sach tai ba voi 50 cuon sach da xuat ban

Cuốn sách nổi danh The Art of the Deal được xuất bản năm 1987 của Trump

Thứ tư, Trump không uống rượu

Donald Trump không uống rượu. Lí do là bởi anh trai của ông là một người nghiện rượu nặng và đã qua đời một thời gian sau đó. Ông nói với Forbes trong năm 2011 rằng anh ta không uống, và nó dễ dàng cho anh ta để tránh uống rượu. Điều này là do anh trai mình, Fred, đấu tranh với chứng nghiện rượu. Ông đã qua đời và nó ảnh hưởng đến anh ở lại đi từ bất kỳ thức uống có cồn.

Thứ năm, ứng cử viên cho vị trí Tổng thống

Năm 2000, ông đã phát động một chiến dịch thăm dò và đã giành chiến thắng ở 02 cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cải cách cho vị trí ứng cử viên Tổng thống Mỹ. Tiếp đến tháng 06/2015, Trump đã tuyên bố ứng cử cho vị trí tổng thống trong nhiệm kì 2016 sau khi tổng thống Mỹ Barack Obama về hưu. Cùng với đó là chiến dịch tranh cử cho Đảng Cộng hòa của ông cũng đang thực sự thu hút được sự quan tâm lớn của giới truyền thông nhiều hơn cả các ứng viên của Đảng Cộng hòa khác gộp lại.

Donald Trump tranh cu cho vi tri tong thong 2017

Hình ảnh mới nhất của ông trong đợt tranh cử vị trí Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2017

Qua đây, chúng ta cũng thấy được vị thế và tài năng của vị ứng cử viên Tổng thống Mỹ mang tên Donald Trump này và tầm ảnh hưởng của ông như thế nào.

Xem thêm một số dự án địa ốc nổi bật của các ông trùm bất động sản ở Việt Nam: Vinhomes Golden River (TP Hồ Chí Minh), Masteri Thảo Điền (TP Hồ Chí Minh), Vinhomes Times City Park Hill (TP Hà Nội)...

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên mua mua đất nền khu công nghiệp hay không?

Bên cạnh những cơ hội thì việc mua đất nền khu công nghiệp còn tồn tại rất nhiều rủi ro. Cùng xem nhận định của ông Phan Công Chánh, chuyên gia bất động sản cá nhân đưa ra những sai lầm mà khách hàng thường mắc khi mua đất nền dự án.

Chiến lược đầu tư Bất động sản “mạnh tay” tại Myanmar của bầu Đức

Bầu Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng là ông bầu nổi tiếng của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Ông hiện đang là một nhà đầu tư táo bạo của Việt Nam với những dự án, những quyết định đầu tư “gây sốc” cũng như gây tò mò của đại bộ phận bất động sản hiện nay.

“Lùm xùm” quanh những dự án bất động sản của đại gia Cường Đô La

Cái tên Cường Đô La chắc hẳn đã không còn xa lạ với những người thích đọc báo. Nhưng ít ai biết, Cường Đô La hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Phát triển Nhà ở Quốc Cường Gia Lai.

Hiệp định TPP là gì và những tác động đến thị trường bất động sản Việt Nam

Hiệp định hợp tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam đi lên theo hướng tích cực. Đặc biệt, thị trường bất động sản Việt Nam cũng sẽ trở nên sôi động hơn sau hiệp định này.

“Bùng nổ” các dự án bất động sản du lịch hàng đầu giải trí Việt

Cuộc sống hiện đại đang ngày một phát triển tại Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu sống cũng ngày một tăng lên. Nhu cầu sống và tận hưởng, du lịch và nghỉ dưỡng cũng theo đó phát triển nhanh chóng.

    Mở App