“Bùng nổ” các dự án bất động sản du lịch hàng đầu giải trí Việt

Cuộc sống hiện đại đang ngày một phát triển tại Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu sống cũng ngày một tăng lên. Nhu cầu sống và tận hưởng, du lịch và nghỉ dưỡng cũng theo đó phát triển nhanh chóng.

Với sự khởi sắc không thể phủ nhận về nhu cầu sống của cư dân, thị trường bất động sản cũng đã bắt đầu “vào cuộc” với khối bất động sản du lịch giải trí, mang đến một triển vọng về sự phát triển không chỉ tại thị trường nhà đất mà còn kéo theo cả nền kinh tế du lịch Việt Nam hiện nay.

Tiềm năng phát triển không giới hạn

Theo số liệu được ghi chép lại thì nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng nội địa Việt Nam những tháng đầu năm 2016 đang có nguồn cầu rất lớn nhưng nguồn cung hiện đang rất thiếu hụt. Đơn cử bằng việc tại Đà Nẵng và Nha Trang hiện đang có hơn 7.500 khách sạn tiêu chuẩn từ 4 - 5 sao và dự kiến đón khoảng 4 triệu lượt khách du lịch mỗi năm ở mỗi nơi. Thêm nữa, tại Phan Thiết và Vũng Tàu hiện đang có 800 khách sạn tiêu chuẩ 5 sao với lượng khách ước tính hơn 20 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

bung no khach du lich nghi duong tai da nang

Khách du lịch tại Đà Nẵng luôn đạt ngưỡng cao tại mùa cao điểm

Xét về mảng du lịch ngoại quốc, Việt Nam hiện nay đang cần ít nhất khoảng 690 triệu đêm số phòng nghỉ để đáp ứng cho ít nhất 7 triệu du khách quốc tế tới du lịch chưa kể khách du lịch trong nước.

tiem nang khach du lich nghi duong nuoc ngoai tai viet nam

Nguồn cầu sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng đang quá tải ở Việt Nam

Có thể thấy rằng, nguồn cầu sử dụng dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang tăng lên theo thời gian và sẽ sớm trở thành kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như cư dân. Năm 2016 đang được đánh giá là một năm “bùng nổ” của các dự án BĐS du lịch giải trí cũng chính bởi lý do đó. Phân khúc đầu tư này cũng thực sự mới mẻ và đang tạo cho thị trường BĐS Việt một sức hấp dẫn cực lớn với khả năng sinh lời cao, đồng thời tính thực tế phát sinh từ các nhu cầu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách cũng cực kỳ cao.

Dự án bất động sản du lịch nổi bật

Theo báo cáo mới nhất, trong vòng 6 tháng đầu năm, nhu cầu mở rộng BĐS du lịch giải trí ở Đà Nẵng đã tăng lên 21% so với thời điểm năm trước

Điển hình là dọc tuyến đường thuộc quận Ngũ Hành Sơn TP Đà Nẵng, hàng loạt các dự án BĐS nghỉ dưỡng du lịch khủng đang được triển khai phải kể đến:

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 1 đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

du an bds nghi duong cocobay noi bat

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng trong tương lai

Được xây dựng trên diện tích 51,5 ha, Cocobay được giới thiệu như một tổ hợp du lịch và giải trí lớn nhất Việt Nam với những tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn cùng lợi thế nghỉ dưỡng đẳng cấp về vị trí, phía trước là biển, sau lưng là sông, song song 2 bên là khu sân golf hàng đầu Đông Nam Á.

Furama Condotel Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 107 đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

du an bds nghi duong furama noi bat

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Furama Condotel Đà Nẵng

Nằm ở vị trí cực thuận lợi với bãi biển đẹp và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Central Coast Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

du an can ho khach san central coast da nang noi bat

Khu căn hộ khách sạng cao cấp Central Coast Đà Nẵng

Khu căn hộ khách sạn hướng biển Mỹ Khê được thiết kế đạt chuẩn 5 sao với kiến trúc hòa quyện giữa sự cổ điển lãng mạn và nét hiện đại, tân tiến.

Tóm lại, với một tốc độ tăng trưởng kinh tế hiện giờ của Việt Nam, cộng thêm điều kiện sống của người dân ngày một được cải thiện, các nhu cầu về nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp ngày một tăng, mang đến những cơ hội mới trong việc mở rộng cũng như đầu tư các loại hình BĐS du lịch nghỉ dưỡng giải trí.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bầu Đức lại điêu đứng vì khối nợ bất động sản khổng lồ

Doanh nhân Đoàn Nguyên Đức thường được biết đến với vai trò ông bầu cho CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai nổi tiếng một thời. Tuy thế khi lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, bầu Đức lại không còn giữ được phong độ và sự đầu tư "mát tay" như trước.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đánh giá về tiềm năng của thị trường bất động sản trong năm 2017

Theo TS. Lê Thẩm Dương thì sự hội nhập nền kinh tế quốc tế, các chính sách thông thoáng về Luật đất đai, quy hoạch của Chính phủ là một trong những yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường bất động sản trong hai năm trở lại đây.

Những điều bạn chưa biết về tỷ phú tuổi Thân Phạm Nhật Vượng

Năm vừa qua, cái tên Phạm Nhật Vượng được xướng lên tại mọi mặt báo, cuộc hội thảo, những câu chuyện… và là chủ đề không dứt của thị trường bất động sản.

Top 3 ông trùm bất động sản giàu có nhất thế giới

Thị trường BĐS có bước phát triển mạnh mẽ với sự ra đời hàng loạt các dự án lớn. Nhờ vào trí thông minh và sự nhạy bén, những cái tên Donald Trump, Lý Gia Thành, Dalian Wanda Group trở nên quá nổi tiếng với biệt danh “Ông trùm BĐS giàu nhất thế giới”.

Cơ hội nào cho các nhà đầu tư bất động sản trong thời kỳ hội nhập ?

Các loại hình chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố thương mại... đang là dự án hot được tìm kiếm trong năm 2016. Tuy nhiên, những mô hình nhà ở như thế này liệu còn là mảnh đất màu mỡ để tiếp tục đầu tư, phát triển trong tương lai?

    Mở App