Nhà của Hoàng Mập: Biệt phủ 1.600m2 vào phim kinh dị?

Nhà của Hoàng Mập được xây dựng trên mảnh đất hơn 1.600m2, theo phong cách ngôi nhà cổ 100 tuổi ở Nam Định. Đây là món quà anh dành tặng vợ con và cũng chính là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình.

Nhà của Hoàng Mập là ngôi nhà kiểu cổ nằm ở ấp Sông Mây, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, cách TP Hồ Chí Minh chỉ 45km. Nam nghệ sĩ hài tiết lộ anh cùng vợ đã mất 5 năm để đi khắp nơi học hỏi về cách xây và bày trí theo đúng mô hình xưa, sau đó thuê những người thợ ở miền Bắc vào xây dựng, lắp đặt và trang trí.

Khám phá nhà của Hoàng Mập tại Đồng Nai

Đây chính là nơi được nam nghệ sĩ lấy làm bối cảnh quay phim truyền hình tâm lý - kinh dị "Nhà ông Hoàng có ma".

Phong cách cổ với tiểu cảnh, giếng nước tại nhà của Hoàng Mập

Biệt phủ này mất 2 năm xây dựng và 3 năm để hoàn thành vào tháng 8/2017. Bên trong bao gồm nhiều gian nhà liền kề, có hai cổng chính và phụ, được thiết kế mang phong cách cổ xưa. Lối đi giữa các gian nhà được trang trí bằng nhiều tiểu cảnh, cây xanh, giếng nước.

Khi nói đến nhà của Hoàng Mập, anh từng chia sẻ rằng bản thân không thuê thiết kế mà bản thân và một số người bạn tự mày mò tìm hiểu. "Tôi không biết nhà mình được thiết kế theo phong cách gì, chỉ biết rằng tôi làm theo suy nghĩ của mình, dung hòa mọi thứ với gian nhà chính và đón nắng gió".

Vách tường, nền nhà được xây bằng gạch kiểu cũ, các cột, kèo và cửa được làm bằng những loại gỗ quý như: gỗ lim, gỗ huỳnh đàn...

Phòng khách cũng là phòng thờ tại nhà của Hoàng Mập được gia chủ bày biện tỉ mỉ với nhiều đồ gỗ. Nam danh hài cũng cho sắp đặt ba bộ bàn ghế để rộng rãi tiếp khách.

Rất nhiều món đồ nội thất trong nhà của Hoàng Mập do gia chủ tự tay sưu tầm và được bạn bè thân thiết mang tặng.

Tấm phản được chạm trổ khá cầu kỳ bằng xà cừ.

Đặc biệt nhất trong ngôi nhà có lẽ chính hồ cá Koi được Hoàng Mập chăm chút rất tỉ mỉ. Đây là không gian thư giãn của nam diễn viên mỗi khi trở về. Được biết, mỗi con cá Koi trong hồ đều được anh đặt từ Nhật về, 36 chú cá đều mang tên một nghệ sĩ thân thiết với Hoàng Mập như: Hoài Linh, Chí Tài, Huy Khánh, Ngọc Lan, Chí Dũng, Thùy Trang....Chi phí hoàn thành hồ cá này có giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Nguồn video: Hoàng Mập Official

Việc sở hữu nhiều căn nhà giá trị khiến không ít người thắc mắc về gia sản của Hoàng Mập. Chính anh cũng chia sẻ rằng, dù không phải sao hạng A nhưng anh có thâm niên đến 20 năm trong nghề, "Tôi không cờ bạc, nhậu nhẹt hay dùng hàng hiệu. Mỗi show diễn về tôi đều đưa vợ giữ gìn, tích góp. Ngoài nghiệp diễn, tôi cũng lao vào kinh doanh bục mặt ra mà chỉ có người thân mới biết".

Quỳnh Trần (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Đông Nhi: Biệt thự xa hoa bạc tỷ tại quận Bình Chánh

Nhà của Đông Nhi là một căn biệt thự cao cấp trị giá lên đến cả chục tỷ đồng khiến fan hâm mộ choáng váng...

Nhà của Ngô Thanh Vân: Khối bất động sản đồ sộ của đả nữ màn ảnh Việt

Nhà của Ngô Thanh Vân có phong cách kiến trúc độc đáo như chính con người cô. Với những thành công vang dội trên nhiều lĩnh vực, ở tuổi 40, “đả nữ" Ngô Thanh Vân nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ao ước.

Nhà của Midu: Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản tại quận 4 TP HCM

Nhà của Midu là một căn hộ cao cấp tại quận 4, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản vô cùng hiện đại và đắt đỏ. Tuy nhiên, đây không phải căn nhà duy nhất mà cô nàng sở hữu...

Nhà mới xây bị nứt nhiều chỗ: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh

Nhà mới xây bị nứt nhiều chỗ là một hiện tượng lạ nhưng không phải hiếm. Trong bài viết này, bất động sản Homedy sẽ giúp bạn nắm được nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng nứt tường, nứt trần nhà mới xây nhanh và hiệu quả nhất.

Nhà của Linh Ngọc Đàm: Mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ khi mới 22 tuổi

Nhà của Linh Ngọc Đàm mua tặng bố mẹ là một căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill với nội thất hiện đại do cô nàng tự tay lựa chọn...

    Mở App