Nhà của Đông Nhi: Biệt thự xa hoa bạc tỷ tại quận Bình Chánh

Nhà của Đông Nhi là một căn biệt thự cao cấp trị giá lên đến cả chục tỷ đồng khiến fan hâm mộ choáng váng...

Sở hữu nhiều bản hit, không scandal, Đông Nhi trở thành gương mặt đắt show và được các nhãn hàng chú ý. Sau 10 năm đi hát, khối tài sản của cô "không phải dạng vừa". 

Biết tới mối tình đẹp của cặp đôi Nhi - Thắng, nhưng người ta mới chỉ biết đến gia thế khủng của Ông Cao Thắng mà có vẻ như bỏ quên Đông Nhi. Chỉ tới khi đám cưới thế kỷ diễn ra, biệt thự xa hoa của cô ca sĩ mới được lộ diện.

Nhà của Đông Nhi tọa lạc tại khu dân cư cao cấp ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, cách nhà chú rể khoảng 10km

Ngôi nhà sang trọng ba tầng lầu sử dụng tone trắng chủ đạo

Đông Nhi sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự này

Không gian phía trong căn biệt thự của Đông Nhi được thiết kế sang trọng, hiện đại

Nhà của Đông Nhi rất rộng rãi, tọa lạc tại khu dân cư cao cấp, có giá trị lên tới cả chục tỷ đồng khiến dân tình choáng váng về độ xa hoa, đẳng cấp.

Được biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn sở hữu một vài căn hộ giá trị khác tại TP.HCM.

Anh LP

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Ngô Thanh Vân: Khối bất động sản đồ sộ của đả nữ màn ảnh Việt

Nhà của Ngô Thanh Vân có phong cách kiến trúc độc đáo như chính con người cô. Với những thành công vang dội trên nhiều lĩnh vực, ở tuổi 40, “đả nữ" Ngô Thanh Vân nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ao ước.

Nhà của Midu: Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản tại quận 4 TP HCM

Nhà của Midu là một căn hộ cao cấp tại quận 4, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản vô cùng hiện đại và đắt đỏ. Tuy nhiên, đây không phải căn nhà duy nhất mà cô nàng sở hữu...

Nhà mới xây bị nứt nhiều chỗ: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh

Nhà mới xây bị nứt nhiều chỗ là một hiện tượng lạ nhưng không phải hiếm. Trong bài viết này, bất động sản Homedy sẽ giúp bạn nắm được nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng nứt tường, nứt trần nhà mới xây nhanh và hiệu quả nhất.

Nhà của Linh Ngọc Đàm: Mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ khi mới 22 tuổi

Nhà của Linh Ngọc Đàm mua tặng bố mẹ là một căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill với nội thất hiện đại do cô nàng tự tay lựa chọn...

Nhà của Jun Phạm: Căn hộ cao cấp bạc tỷ phong cách "ổ chim"

Sau bao năm hoạt động nghệ thuật, cuối cùng Jun Phạm cũng tậu được nhà riêng bạc tỷ. Nhà của Jun Phạm là một căn hộ cao cấp tại trung tâm TP HCM với phong cách thiết kế Vintage cùng nội thất vô cùng độc đáo...

    Mở App