Khám phá căn phòng Tổng thống Obama đang ở tại Hà Nội

Tối qua ngày 22/05, đoàn của Tổng thống Obama đã về đến Hà Nội và trở về khách sạn JW Marriott để nghỉ ngơi. Đây là một trong số các khách sạn mà Tổng thống sẽ nghỉ lại bên cạnh các khách sạn nổi tiếng như: Hilton, Intercontinental, Metropole, Grand Plaza...

Căn hộ phòng tổng thống của khách sạn này có diện tích lớn, được chia thành các phòng riêng. Trên hình là phòng ngủ với nhiều cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, có rèm kéo để đảm bảo sự riêng tư.

Phòng khách là phòng có diện tích lớn nhất. Nội thất trong căn hộ phòng tổng thống mang phong cách trầm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại nhờ sự kết hợp giữa đồ gỗ và thảm màu be, salon ghi sáng.

Phòng có 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Một đặt ở phòng khách, còn lại lắp tại phòng làm việc riêng và phòng ngủ.

Bên cạnh bộ salon đặt chính giữa, phòng khách còn được bố trí bàn lớn 10 người, vừa có thể làm việc, vừa sử dụng làm bàn ăn.

Phòng làm việc riêng nằm giữa phòng khách và phòng ngủ, trang bị các thiết bị điện tử, viễn thông hiện đại để phục vụ công việc.

Phòng tắm cũng được thiết kế cùng tông với không gian chung, lấy nội thất bằng gỗ làm chủ đạo. Bên trong có bể sục và hai buồng tắm lớn.

Điểm khác biệt của căn phòng này là những ô cửa kính lớn, chiếm phần lớn diện tích tường, mở hướng nhìn ra không gian xanh của Hà Nội. Nhờ đó, gần như mọi không gian bên trong đều có thể đón ánh sáng tự nhiên nhưng đảm bảo sự riêng tư với hệ thống rèm kéo.

Executive Lounge là nơi phục vụ bữa sáng, trưa và cocktail tối dành cho khách VIP, được check-in riêng, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật.

Khách sạn có nhiều phòng họp hiện đại, tùy thuộc vào quy mô khách. Trong đó, phòng họp lớn nhất Grand Ballroom có diện tích 1.000 m2, Junior Ballroom rộng 480 m2. Các phòng có thể thay đổi nội thất, bài trí theo yêu cầu của khách.

Khách có thể thưởng thức các món Á Âu tại các nhà hàng mang phong cách Trung Hoa, Pháp và buffet trong khách sạn. Ngoài ra, ở đây còn nhiều bar và lounge sang trọng.

Vy An

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bê tông polyme: Vật liệu mới thân thiện với môi trường

Bê tông là loại vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, để sản xuất ra bê tông con người đã thải vào bầu không khí một lượng lớn khí CO2 - một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường. Để khắc phục tình trạng gây ô nhiễm này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời loại nguyên liệu mới có tên gọi là: Bê tông polyme.

Sự khác biệt giữa Cò nhà đất và Chuyên viên môi giới

Nhân viên môi giới bất động sản hiện nay thường bị nhầm với "cò nhà đất". Tuy nhiên bản chất của môi giới BĐS và cò nhà đất là hoàn toàn khác nhau. Để tránh gặp phải những chú “cò” nguy hiểm này, bạn hãy là một khách hàng thông minh để phân biệt rõ cò nhà đất và nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

    Mở App